Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Thương hiệu Việt tham dự Hội chợ mua sắm và ẩm thực hàng Việt Nam-Thái Lan năm 2019
Tham gia hội chợ mua sắm và ẩm thực hàng Việt Nam-Thái Lan năm nay có 250 doanh nghiệp đến từ Thái Lan và Việt Nam trưng bày 400 gian hàng.
Hội chợ được tổ chức tại thành phố Long Xuyên, tỉnh An Giang, Sáng 31/5, Cục Xúc tiến Thương mại Quốc tế – Bộ Công Thương Thái Lan, cùng Thương vụ Thái Lan tại Thành phố Hồ Chí Minh phối hợp với Công ty cổ phần Xúc tiến Thương mại Thiên Việt, Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức khai mạc Hội chợ mua sắm và ẩm thực hàng Việt Nam-Thái Lan năm 2019.
Tham gia hội chợ mua sắm và ẩm thực hàng Việt Nam-Thái Lan năm nay có 250 doanh nghiệp đến từ Thái Lan và Việt Nam trưng bày 400 gian hàng để quảng bá và giới thiệu sản phẩm đến người tiêu dùng An Giang.
Trong khuôn khổ hội chợ, Ban tổ chức dành một khuôn viên rộng cho 150 doanh nghiệp Việt Nam trưng bày 250 gian hàng để giới thiệu đến người tiêu dùng sản phẩm hàng Việt Nam chất lượng cao ngành hàng tiêu dùng, thực phẩm, nông sản, đồ dùng gia đình, điện-điện máy, may mặc, giày dép…
Ban tổ chức cũng bố trí cho các doanh nghiệp Thái Lan 100 gian hàng giới thiệu các sản phẩm Thái Lan đến người tiêu dùng như: mỹ phẩm, hóa mỹ phẩm, thời trang, quần áo, giày dép, trang sức đá quý, hương liệu thiên nhiên…
Trong khuôn khổ hội chợ, Ban tổ chức cũng dành 50 gian hàng ẩm thực để giới thiệu đến người dân An Giang các món ăn ngon, truyền thống của Thái Lan và Việt Nam.
Theo ban tổ chức, đây là lần đầu tiên hội chợ mua sắm hàng Thái Lan và Việt Nam được tổ chức chung tại An Giang, để giới thiệu các sản phẩm Thái Lan và Việt Nam đến tay người tiêu dùng An Giang.
Hội chợ mua sắm và ẩm thực hàng Việt Nam-Thái Lan lần này không chỉ hướng đến hoạt động giao thương, xúc tiến thương mại giữa các doanh nghiệp Việt Nam-Thái Lan. Đây còn là cơ hội để các doanh nghiệp Việt Nam tìm kiếm các nguồn hàng Thái Lanchất lượng cao, trở thành đối tác phân phối kinh doanh các sản phẩm Thái Lan tại Việt Nam.
Thông qua hội chợ, các doanh nghiệp Thái Lan cũng có cơ hội tiếp cận hàng Việt Nam chất lượng cao và trở thành đối tác phân phối, kinh doanh hàng Việt Nam chất lượng cao tại Thái Lan trong tương lai.
Trong khuôn khổ hội chợ diễn ra nhiều hoạt động khuyến mãi giảm giá hàng Việt, mua hàng Việt đồng giá 10.000 đồng và các hoạt động văn nghệ, bốc thăm trúng thưởng, dùng thử sản phẩm…
Hội chợ mua sắm và ẩm thực hàng Việt Nam-Thái Lan năm 2019 sẽ diễn ra đến hết ngày 9/6./.
Tư vấn thiết kế thương hiệu
Bài viết liên quan
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
10 MẸO THIẾT KẾ CARD VISIT ẤN TƯỢNG
Card visit là một trong những yếu tố quan trọng giúp doanh nghiệp và cá nhân tạo dấu...
Tin tức
Kỷ Luật Hay Là Chết: Thói quen tuy khó nhưng lại là dễ nhất để đi đến thành công
“Kỷ luật chính là tự do. Người vô kỷ luật sẽ chỉ là nô lệ cho cảm xúc,...
Tin tức
Sát thủ công nghệ Trung Quốc: Pony Ma
Là người đàn ông giàu nhất Trung Quốc với khối tài sản trị giá 42 tỷ USD, Ma...
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Chọn Thiết kế logo giá rẻ hay giá cao?
Liệu thiết kế logo rẻ tiền có đáp ứng được tính chuyên nghiệp, độc đáo? Có rất nhiều...
Cẩm nang thiết kế Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Một số mẫu card visit, danh thiếp đẹp tham khảo
Tổng hợp một số mẫu card visit mọi ngành nghề được IPTIME sưu tầm chia sẻ với các...
Cẩm nang thiết kế Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Lợi ích của làm danh thiếp bài bản khi thiết lập quan hệ với khách hàng
Danh thiếp (name card hay card visit) là một công cụ quan trọng trong kinh doanh để tạo...
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Ý nghĩa màu sắc trong thiết kế logo thương hiệu
Màu sắc trong tự nhiên đa dạng và nhiều sắc thái khác nhau. thông thường chúng ta chia...
Tin tức
Ngỡ ngàng đi học thêm phải… thi xếp lớp
Ngày 27/5, Trung tâm Bồi dưỡng văn hóa 218 lý Tự Trọng – trung tâm dạy học thêm...
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Ý nghĩa đằng sau logo các nhãn hàng nổi tiếng thế giới mà đảm bảo bạn chưa biết
Các logo đều tượng trưng cho thông điệp mà hãng muốn truyền tải. Chỉ là bạn có đủ...