bộ nhận diện thương hiệu

Tiêu chí đánh giá bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp

Bộ nhận diện thương hiệu có vai trò giúp doanh nghiệp quảng bá hình ảnh, đưa hình ảnh đến gần nhất với khách hàng. Một bộ nhận diện sẽ bao gồm rất nhiều các sản phẩm nhỏ tùy theo đặc thù của từng ngành như: nhận diện cốt lõi bao gồm tên công ty, slogan, logo, bộ nhận diện thương hiệu bao gồm catalog, bì thư, đồng phục, ….Và để đánh giá được bộ nhận diện doanh nghiệp bạn đã chuyên nghiệp hay chưa thì hãy xác định tiêu chí dưới đây.

bộ nhận diện thương hiệu

Đáp ứng được yêu cầu đặc thù của ngành

Mỗi nhóm ngành khách nhau thì bộ nhận diện thương hiệu cũng sẽ phải thay đổi để phù hợp với ngành. Người thiết kế phải làm sao truyền tải được ngành nghề mà bộ nhận diện muốn truyền tải. Ví dụ như bạn kinh doanh bất động sản thì bộ nhận diện không thể gọi lên cảm giác thèm ăn như với bộ nhận diện của doanh nghiệp kinh doanh thực phẩm.

Một bộ nhận diện chuyên nghiệp sẽ khơi gợi lên hình ảnh của ngành nghề trong mắt khách hàng, giúp khác hàng nhận biết được sản phẩm mà bạn đang kinh doanh. Đây là điểm mấu chốt của bộ nhận diện.

Tính nhất quán

Một bộ nhận diện có rất nhiều sản phẩm, và tất cả chúng cần phải nhất quán để truyền tải một ý nghĩa duy nhất mà thương hiệu muốn hướng tới. Ví dụ như bộ nhận diện của đem đến sự thống nhất, tinh thần của công ty SCF

bộ nhận điện chuyên nghiệp

Cam kết và giá trị của doanh nghiệp được thể hiện rõ nét

Khi đã đạt được hai yêu cầu đầu tiên thì điều mà bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp cần đạt được là làm sao thể hiện được rõ nhất giá trị cốt lõi và cam kết của doanh nghiệp. Điều đó thể hiện ở logo và slogan là rõ ràng nhất.

Sáng tạo khác biệt

Sự sáng tạo luôn được đánh giá cao để đem đến bộ nhận diện độc đáo và khách biệt nhất. Khi đã đáp ứng được các yêu cầu tất yếu trên thì thiết kế chuyên nghiệp sẽ biết làm cách nào để sáng tạo ra bộ sản phẩm của riêng doanh nghiệp.

Thể hiện tốt trên mọi phương diện

Không thể chỉ một lần mà khách hàng có thể nhớ ngay được thương hiệu của bạn. Chúng phải xuất hiện mọi lúc, mọi nơi có thể và hiển thị tốt nhất trên mọi phương diện. Từ các biển bảng quảng cáo, website, card,…

Khi đã đạt được những yếu tố trên thì bộ nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp bạn đã hoàn hảo, chuyên nghiệp và sẵn sàng lan tỏa đến khách hàng. Để làm được điều này cần lựa chọn những đơn vị thiết kế bộ nhận diện thương hiệu uy tín, chuyên nghiệp. IPTIME với những kinh nghiệm và chuyên môn của mình sẽ giúp bạn có được hướng đi tốt nhất. Liên hệ với IPTIME qua hotline 0834270468 – 0833928222 – 0912485468

Tư vấn thiết kế thương hiệu

Nhận tư vấn 1:1 với chuyên gia thương hiệu của chúng tôi
Hotline: 0912 485 468 info@iptime.com.vn






    Bài viết liên quan

    Kiến thức thương hiệu Tin tức

    Ý nghĩa logo và kiểu dáng của gã khổng lồ Coca-Cola

    Xin chào các bạn! Mình là cộng tác viên mới của Việt Designer, vừa hôm qua mình có...

    Tin tức

    Ford Thái Lan tiếp tục bị kiện vì lỗi hộp số PowerShift

    Hồi tháng 4 năm ngoái, nhiều người sử dụng xe Ford Fiesta, Ford Focus và Ford EcoSport đã...

    Kiến thức thương hiệu

    Thiết kế in ấn lì xì, thiệp tết ấn tượng và chuyên nghiệp

    Thiết kế in ấn lì xì, thiệp tết là một trong những công việc quan trọng trong dịp...

    Kiến thức thương hiệu

    Bộ nhận diện thương hiệu – Để khách nhớ bạn hơn

    Trong thị trường kinh doanh hiện nay, bộ nhận diện thương hiệu (bộ nhận dạng thương hiệu) là yếu...

    Tin tức

    7 thách thức lớn nhất trong Web Design

    “Vẻ đẹp thật sự nằm trong mắt người xem”, hiệu quả thiết kế của một website được đánh...

    Kiến thức thương hiệu

    Logo nhận diện thương hiệu Điện lực Việt Nam

    Logo Tập đoàn Điện lực Việt NamDANH MỤC NỘI DUNG1 Logo Tập đoàn Điện lực Việt Nam1.1 Bộ...

    Thi công sân cỏ nhân tạo

    5 lý do nên có sân golf mini tại nhà

    Golf là một trong những môn thể thao đang ngày càng được ưa chuộng tại Việt Nam. Nó...

    Kiến thức thương hiệu

    Thiết kế banner poster background sân khấu chuyên nghiệp

    1. BannerDANH MỤC NỘI DUNG1 1. Banner2 2. Poster3 3. Quy trình thiết kế4 4. Sản phẩm khách...

    Kiến thức thương hiệu

    Sự thay đổi hình ảnh thương hiệu trong toàn bộ sản phẩm của MicroSoft

    Microsoft là một tập đoàn lớn cái tên nó khi nhắc đến là chúng ta có thể hình...