Tìm hiểu quy trình thiết kế tờ rơi, tờ gấp

Để cho ra một mẫu thiết kế tờ rơi, tờ gấp đẹp, thu hút cần có một quy trình làm việc nghiêm túc. Nếu bạn còn đang chưa biết bắt đầu từ đâu, lên ý tưởng, sắp xếp công đoạn như thế nào. Vậy thì trước tiên hãy đọc ngay bài viết dưới đây nhé!

1. Tìm kiếm những mẫu thiết kế đẹp làm cảm hứng

Để có thêm những ý tưởng giúp bạn thiết kế dễ dàng hơn, bạn nên tham khảo các mẫu tờ rơi cùng ngành nghề của bạn. Thu thập cả những mẫu bạn thích và không thích, rồi phân tích đánh giá chúng.

>>>Xem ngay: Những mẫu tờ rơi, tờ gấp ấn tượng, thu hút

2. Bắt tay vào thiết kế

Chúc mừng! Giờ bạn đã có đủ mọi thông tin cần thiết để bắt tay vào thiết kế. Nếu bạn công thạo về các phần mềm, có thể thuê designer bên ngoài với các chi phí khác nhau phụ thuộc vào kinh nghiệm của họ.

Nghiên cứu khoảng 3-5 đơn vị, xin báo giá và xem qua những sản phẩm họ đã từng thiết kế rồi mới lựa chọn nhé.

3. Liên tục đánh giá thiết kế

Trong quá trình thiết kế, hãy đảm bảo rằng bạn luôn tư duy đánh giá khách quan sản phẩm qua mình, so sánh với những thông tin bạn đã xác định từ đầu, liệu thiết kế có đang lạc hướng hay không.

Thiết kế tờ rơi có phù hợp với thương hiệu hay không? Nó có bao gồm các thông tin cần thiết hay chưa? Thứ tự sắp xếp chuẩn chỉnh theo mắt người xem để họ dễ đọc và tiếp nhận không? Bám chặt vào những yếu tố này sẽ không khiến bạn mất thời gian thiết kế những chi tiết thừa thãi không cần thiết.

4. Chọn lựa mẫu thiết kế ưng ý nhất

Một thiết kế tờ rơi chuyên nghiệp và hiệu quả sẽ thu hút được đúng đối tượng khách hàng, truyền tải đầy đủ thông điệp chính và khuyến khích người xem đưa ra các hành động tiếp theo.

Bạn có thể đưa ra vài ba lựa chọn, sau đó đem đi khảo sát xem mẫu nào được ưa thích nhất. Chọn mẫu thiết kế đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí bạn đưa ra và phù hợp với khách hàng mục tiêu.

5. Kiểm tra lại một lần nữa

Khi đã có bản thiết kế cuối cùng, kiểm tra và kiểm tra lần nữa để tránh những lỗi cơ bản khi đem đi in. Gửi cho một người khác, và nhờ họ kiểm tra hộ.

Hãy đảm bảo rằng mọi thông tin đều được thể hiện trên đó (ở đây có ai khi thiết kế xong đã thiếu mất ngày diễn ra sự kiện, hoặc địa chỉ website chưa?). Bạn chắc chắn sẽ không muốn sản phẩm của mình thất bại chỉ vì những lỗi cỏn con như vậy đâu.

6. Đảm bảo đúng định dạng file bạn cần

Nếu như tờ rơi của bạn phục vụ cho digital thì sử dụng màu RGB là chính xác, nhưng khi đem đi in ấn, bạn cần chuyển thiết kế sang hệ màu CMYK.

Nếu như thiết kế tờ rơi của bạn có các hình ảnh, khi đem đi in, chúng tối thiểu phải có độ phân giải 300dpi. Một kinh nghiệm nữa là bạn nên đề cách phần lề ra một chút để tránh những lỗi in ấn hoặc khi cắt tờ rơi.

Kết thúc những việc này, bạn đã có cho mình mẫu tờ rơi hiệu quả, chuyên nghiệp nhất rồi phải không nào. IPTIME – công ty thiết kế, in ấn tờ rơi, tờ gấp sẽ tư vấn và mang đến cho bạn những sản phẩm tốt nhất. Liên hệ ngay hotline 0834270468 – 0833928222 – 0912485468

>>>Xem ngay: Những lý do nên đầu tư vào thiết kế tờ rơi, tờ gấp

Tư vấn thiết kế thương hiệu

Nhận tư vấn 1:1 với chuyên gia thương hiệu của chúng tôi
Hotline: 0912 485 468 info@iptime.com.vn






    Bài viết liên quan

    Tin tức chung

    Tòa nhà Hàm Cá Mập đang gây sốt với thông tin sắp bị phá bỏ

    Mạng xã hội đang dấy lên tranh cãi sau quyết định cải tạo quảng trường Đông Kinh Nghĩa...

    Tin tức

    IPTIME chúc mừng ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam

    Nhân ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21/6, IPTIME xin gửi lời cảm ơn chân thành tới...

    Cẩm nang thiết kế Tin tức chung

    Lợi ích của làm danh thiếp bài bản khi thiết lập quan hệ với khách hàng

    Danh thiếp (name card hay card visit) là một công cụ quan trọng trong kinh doanh để tạo...

    Tin tức chung

    Logo Windows biểu tưởng của sự thay đổi cả nhân loại

    Nhắc đến Windows hay nhắc đến công ty Microsoft cùng chủ nhân của những thứ này, đó chính...

    Tin tức chung

    Sự sáng tạo logo đẹp bất ngờ qua các mẫu logo này

    Thiết kế logo ấn tượng có vẻ như là chủ đề muôn thuở đối với các designer. Thiết...

    Tin tức

    Xây dựng thương hiệu từ sự khác biệt hóa

    Xây dựng thương hiệu cũng có ý nghĩa chủ đạo là khác biệt hóa. Nếu không có sự...

    Tin tức chung

    Nâng tầm thương hiệu, đột phá doanh thu: Dịch vụ thiết kế thương hiệu và thi công bảng biển quảng cáo trọn gói

    Trong thế giới kinh doanh cạnh tranh khốc liệt, việc xây dựng một thương hiệu mạnh và có...

    Tin tức chung

    Câu chuyện thương hiệu là gì? Các bước xây dựng câu chuyện thương hiệu hấp dẫn

    Chúng ta ai cũng thích được nghe chuyện kể. Và sự thật đúng như vậy: Những câu chuyện truyền...

    Tin tức

    Bất ngờ về cái tên Google không phải ai cũng biết

    Google là một công ty Internet có trụ sở tại Hoa Kỳ, được thành lập vào năm 1998. Ý...

    0912485468
    Liên hệ kinh doanh