Tin tức
TP.HCM cách ly tập trung người từ một số nơi đến, đó là nơi nào?
Những người đến từ các địa phương đang thực hiện phong tỏa ở Hà Nam và Hưng Yên khi đến TP.HCM phải cách ly tập trung và xét nghiệm theo quy định trong vòng 14 ngày tính từ ngày rời địa phương.
Lưu mẫu xét nghiệm COVID-19 – Ảnh: NHẬT THỊNH
Tối 1-5, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật TP.HCM (HCDC) cập nhật chỉ định xét nghiệm và hình thức cách ly đối với người ở địa phương có ca bệnh COVID-19 ở tỉnh Hà Nam, Hưng Yên và Hà Nội khi đến TP.HCM.
Theo đó, đối với người dân ở xã Đạo Lý, huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam và 3 thôn Hoàng Xá, thôn Hoàng Các, thôn Nại Khê của xã Tiên Tiến, huyện Phù Cừ, tỉnh Hưng Yên khi rời địa phương trong vòng 14 ngày sẽ cách ly tập trung và xét nghiệm theo quy định.
Cụ thể, thời gian TP.HCM giám sát người đến từ xã Đạo Lý, huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam là ngày 22-4, còn 3 thôn Hoàng Xá, Hoàng Các, Nại Khê của xã Tiên Tiến, huyện Phù Cừ, tỉnh Hưng Yên là ngày 29-4.
Ngoài ra, TP.HCM cũng cách ly tại nhà và xét nghiệm theo quy định đối với người đến từ khu Trung, xã Việt Hùng, huyện Đông Anh, TP Hà Nội.
Đây là những địa phương có chùm ca bệnh COVID-19 liên quan đến bệnh nhân 2899 ở Hà Nam mà Bộ Y tế đã công bố. Sau ca bệnh này, các F1 của bệnh nhân đã được lấy mẫu xét nghiệm, kết quả tính đến chiều nay có thêm 16 người dương tính, trong đó Hà Nam có 10 ca, Hà Nội 3 ca, Hưng Yên 2 ca và TP.HCM 1 ca.
Chỉ định cách ly, xét nghiệm theo quy định đối với người từ địa phương khác về TP.HCM – Ảnh: HCDC
Tư vấn thiết kế thương hiệu
Bài viết liên quan
Kiến thức thương hiệu Tin tức
Tầm quan trọng của thiết kế bộ nhận diện thương hiệu doanh nghiệp
Với doanh nghiệp, dù mới được thành lập hay đã hoạt động trong thời gian dài thì Bộ...
Tin tức
Xôn xao thương vụ mua bán “siêu cây” 8 tỷ, độc nhất Việt Nam
Dân trí Cùng với cây “Mâm xôi con gà”, siêu cây “Dấu ấn thời gian” được xem là...
Kiến thức thương hiệu
Sự thất bất ngời về bộ ảnh nền mặc định trên WindowsXP bạn đã biết chưa?
Chắc chắn rằng hầu hết các bạn trẻ thuộc thế hệ 9x trở về trước, thậm chí cả...
Kiến thức thương hiệu
CCNA là gì? Chứng chỉ CCNA công nghệ thông tin
CCNA là chữ viết tắt của Cisco Certified Network Associate. Là chứng chỉ quốc tế do hãng sản...
Cẩm nang thiết kế Kiến thức thương hiệu
7 yếu tố đánh giá bảng hiệu phù hợp với cửa hàng của bạn
Khi thiết kế bảng hiệu phù hợp với cửa hàng của bạn, chúng ta cần quan tâm đến...
Kiến thức thương hiệu
Thiết kế logo tại Bắc Ninh cần chú ý điều gì? Đơn vị nào uy tín?
Bạn hoa mắt, chóng mặt khi tìm ra có tới hàng trăm đơn vị thiết kế logo tại...
Tin tức
Vụ ‘Khoa Pug’ và Aroma Mũi Né: nhiều nhà hàng khách sạn bị vạ lây vì chỉ vì có tên na ná Aroma
Không chỉ công kích và đổi tên resort Aroma Mũi Né trên Google, fan của YouTuber Khoa Pug...
Kiến thức thương hiệu Tin tức
Forever 21 từ “đế chế thời trang” đến bên bờ vực phá sản
Vào ngày 29 tháng 9 vừa qua, Forever 21 đã chính thức nộp đơn xin bảo hộ phá...
Cẩm nang thiết kế Tin tức
Đồng hành cùng doanh nghiệp xây dựng thương hiệu dịp 8/3
Việc xây dựng thương hiệu là công việc phải làm luôn luôn và đồng bộ. Với doanh nghiệp...