CÂU CHUYỆN VUI VỀ 4 LOGO THƯƠNG HIỆU XE HƠI DANH TIẾNG

CÂU CHUYỆN VUI VỀ LOGO THƯƠNG HIỆU XE HƠI LỪNG DANH.

Nước Đức cuối thế kỷ XIX và nửa đầu thế kỷ XX, dân gian truyền tụng về một người thợ làm bánh vô danh, ngụ tại thành phố Munich, bỗng trở thành “nhà thiết kế” chính biểu tượng của hầu hết các hãng xe hơi.
Thoạt đầu, anh ta lấy một chiếc bánh, chia thành 3 phần đều nhau và gửi cho Mercedes làm logo.

Thiết kế logo mercedes
4 logo xe hơi danh tiếng

     Một chiếc bánh khác được chia đều thành 4 phần dành cho BMW.

Thiết kế Logo , Logo BMW
Thiết kế Logo , Logo BMW

Đến lượt Volkswagen, bí quá, người thợ “chém bừa” lên đó mấy nét, thành hình hai chữ V ngoắc vào nhau. Không hài lòng lắm nhưng Volkswagen cũng mang nó về.

LOGO-VOLKSWAGEN
LOGO-VOLKSWAGEN

Khi tới lượt 4 ông chủ của Audi đến và yêu cầu người thợ bánh thiết kế logo cho họ, anh ta thực sự bối rối. Chẳng còn ý tưởng gì để thực hiện trên chiếc bánh bé tí teo nữa. Nhưng trong lúc bày bánh ra đĩa mời khách, đến chiếc thứ tư, anh ta liền nảy ra ý: lấy 4 chiếc bánh tượng trưng cho 4 công ty thành lập nên Audi. Và bởi không muốn làm mếch lòng bất cứ ai trong số những vị khách sang trọng ngoài kia, một cách bình đẳng, anh ta đặt chúng thành hàng ngang, tuy hơi tốn diện tích. Lúc đĩa bánh cùng ý tưởng về logo của hãng được đặt lên bàn, 4 ông chủ nhìn nhau và… cười.

LOGO-AUDI
LOGO-AUDI

Câu chuyện vui về logo những hãng xe hơi nổi tiếng, tuy không nói lên nhiều điều nhưng những thương hiệu này cũng đã phát triển lâu dài và hiện hình trong tâm trí khách hàng trên toàn thế giới.

Tư vấn thiết kế thương hiệu

Nhận tư vấn 1:1 với chuyên gia thương hiệu của chúng tôi
Hotline: 0912 485 468 info@iptime.com.vn






    Bài viết liên quan

    Tin tức

    Xây dựng thương hiệu đặc sản: Những vấn đề cần tháo gỡ

    Nước ta có nhiều đặc sản mỗi nơi mỗi vùng lại có những đặc trưng riêng cho từng...

    Kiến thức thương hiệu

    Báo giá bộ nhận diện thương hiệu và những điều cần biết!

    Tìm kiếm và đánh giá báo giá bộ nhận diện thương hiệu của các bên cung cấp luôn...

    Kiến thức thương hiệu Tin tức

    Mãn nhãn với mẫu thiết kế nhận diện thương hiệu Maki

    Kiến thức thương hiệu Tin tức

    Đầu năm 2018, Mytour.vn chuyển mình với logo mới khẳng định thương hiệu

    Ngay từ giữa tháng 12, Mytour.vn đã ‘rục rịch’ thay logo để mừng năm mới 2018 và mở...

    Tin tức

    BẢNG BIỂN ẤN TƯỢNG – ĐỘT PHÁ DOANH THU

    Bao lâu rồi bạn chưa làm mới cửa hiệu của mình? Cùng IPtime làm mới thương hiệu của...

    Kiến thức thương hiệu

    Thiết Kế Logo Và Những Thông Điệp Ẩn Chứa Của Hình Tượng

    Thiết kế logo luôn đòi hỏi sự sáng tạo “điên cuồng” nhưng lại đòi hỏi sự “tỉnh táo”...

    Tin tức

    Không hiểu được thị trường hiểu khách hàng Sự “mất giá” của những thương hiệu chứa bản đồ “đường lưỡi bò” phi pháp

    Giá trị của một chiếc logo nhãn hiệu sẽ không là gì so với lòng tự tôn dân...

    Tin tức

    “Bộ đôi quyền lực” đứng sau startup đắt giá nhất thế giới

    Ứng dụng gọi xe hàng đầu Trung Quốc – Didi Chuxing hiện có tổng cộng 21 triệu đối...

    Kiến thức thương hiệu

    4 điểm cần lưu ý khi thiết kế bảng hiệu in ấn

    Bảng hiệu in ấn được sử dụng trong quảng cáo như một hình thức đưa người tiêu dùng đến...

    0839928222
    Liên hệ kinh doanh