Cẩm nang thiết kế, Kiến thức thương hiệu, Tin tức
Năm mới – cập nhật diện mạo mới cho doanh nghiệp
Năm mới diện mạo mới đón mừng sự phát triển mới cho doanh nghiệp của bạn
Thời điểm đầu năm mới là thời gian mà các công ty tiếp tục hoạt đọng sau kì nghỉ TẾT, tuy nhiên với thói quen và phong tục tập quán của người Việt Thì tháng Giêng là tháng ăn chơi Nên việc các công ty vẫn chưa thực sự chú tâm vào công việc trong giai đoạn đầu năm nhất là tháng đầu tiên. Nhưng với góc nhìn của doan nghiệp thì tháng đầu năm có thể không mang lại doanh thu nhiều xong là thời gian tốt để có cấu lại hệ t hống thanh lọc hoặc cải cách nhiều thứ mới để cho mọt năm phát triển hơn.
Với doanh nghiệp có nhiều yếu tố thay đổi cần thiết trong năm mới và cần thực hiện vào dịp này đó là thay đổi nhận diện, diện mạo mới cho doanh nghiệp, để mong một năm mói nhiều may mắn hoen năm cũ, Đó cũng là điều mà chúng tôi mong muốn đem lại cho quý khách.
Với năm mới bạn nên thay đổi nhận diện thương hiệu như thế nào?
DANH MỤC NỘI DUNG
đầu tiên bộ nhận diện thương hiệu gồm nhiêu thành phần bạn có thể xem ở đây: Bộ nhận diện thương hiệu bao gồm những gì?
Đối với danh sách các thành phần nhiều như vậy thì sẽ có những thứ thay đổi liên tục như catalog, tờ rơi, văn bản báo cáo xong có những thứ ít thay đổi hơn như website, logo,…..
Vậy bạn nên thay đổi nhận diện thương hiệu thành phần nào trước và sau.
Với công ty có tiềm lục lớn bộ nhận diện thương hiệu nhiều thành phần thì bạn nên đầu tư làm một lần và đồng bộ. Xong cũng tùy nhu cầu mục đích hoặc thời điểm có phù hợp không?
Các yếu tố màu sắc biểu tượng và phong cách, nội dung thông điệp như thế nào ảnh hưởng đến chất lượng cũng như phương pháp tiếp cận khác đến người dùng khách hàng, sự quen thuộc, cần thiết và dễ nhớ,…….đó cũng là vấn đề bạn cần quan tâm khi cố ý định thay đổi dù bất cứ thời điểm nào không riêng gì thời điểm đầu năm.
Vậy chúng tôi có thể giúp bạn thay đổi cập nhật nhận diện thương hiệu để phát triển
chúng tôi ngoài thiết kế bộ nhận diện thương hiệu bao gồm thiết kế logo thương hiệu, thiết kế card visit, name card hồ sơ năng lực,…. chúng tôi còn giúp quý khách tư vấn định hướng và triển khai có hiệu quả công việc phát triển thương hiệu và áp dụng hài hòa các ấn phẩm các thành phần trong bộ nhận diện thương hiệu có hiệu quả nhất.
Hãy liên hệ ngay với chúng tôi ngay đầu năm này để được tư vấn và triển khai sớm nhất lang lại giá trị lớn hơn nữa cho doanh nghiệp công ty của quý khách
Bài viết liên quan
Kiến thức thương hiệu
Thiết kế profile chuyên nghiệp – in ấn profile chất lượng uy tín
Thiết kế profile chuyên nghiệp – profile công ty hay còn gọi là hồ sơ năng lực – là...
Cẩm nang thiết kế Tin tức
Tổng hợp các mẫu profile công ty mẫu hồ sơ năng lực đẹp nhất do IPTIME
Các công ty hiện đều có những profile giới thiệu công ty cho doanh nghiệp của mình. Vậy...
Tin tức
Mỹ muốn Triều Tiên đưa toàn bộ đầu đạn hạt nhân ra nước ngoài
Tên lửa đạn đạo có khả năng mang đầu đạn hạt nhân của Triều Tiên. Ảnh: Sputnik. Phái...
Kiến thức thương hiệu
10 thủ thuật hữu ích cho bạn khi thiết kế mẫu brochure
Làm thế nào để bạn tạo được một brochure trông thật sự cuốn hút? Những tips dưới đây...
Tin tức
Bất ngờ về cái tên Google không phải ai cũng biết
Google là một công ty Internet có trụ sở tại Hoa Kỳ, được thành lập vào năm 1998....
Kiến thức thương hiệu
6 xu hướng màu sắc năm 2019 cần cập nhật ngay
Màu sắc giúp định hình mọi thứ từ cảm xúc đến các sản phẩm chúng ta mua. Mỗi...
Kiến thức thương hiệu
In danh thiếp tại Bắc Ninh chọn đơn vị in nào uy tín
Trong quá trình làm việc với khách hàng gặp đối tác thì card visit là một vật không...
Kiến thức thương hiệu
Nhận Diện Thương Hiệu Cho Doanh Nghiệp Như Thế Nào?
Thương hiệu là ý nghĩa đằng sau đặt tên thương hiệu, thiet ke logo chuyen nghiep . , hệ thống...
Kiến thức thương hiệu
Bài học lớn từ thương hiệu Bamboo Airways
Ấn tượng với bộ nhận diện thương hiệu của Bamboo Airways Chiều ngày 20/4/2018, tại TP. Hà Nội,...