Tin tức
Những thương hiệu đặc sản Huế nổi tiếng
Vùng đất cô Đô Huế, quyến rũ lòng người bởi nét dịu dàng, mộng mơ, thanh bình đến lạ kỳ, không chỉ vậy, âm thực nơi đây cũng khiến nhiều người thích thú. Hãy cùng IPTIME khám phá những thương hiệu đặc sản Huế hấp dẫn tại đây nhé.
Thương hiệu đặc sản Huế- Mắm ruốc Bà Duệ
DANH MỤC NỘI DUNG
Một đặc sản nổi tiếng của Huế được nhiều người biết đến, giúp tạo nên hương vị đặc trưng cho các món ăn ở đây đó là mắm ruốc. Thương hiệumắm ruốc lâu đời được nhiều người biết đến và tin dùng đó là mắm ruốc Bà Duệ. Đây cũng là loại mắm ruốc nhiều người mua về để nấu bún bò Huế. Mắm ruốc Bà Duệ, có mùi thơm đặc trưng, hoà quyện với các nguyên liệu khi chế biến món ăn. Trong bất cứ món ăn nào của người Huế bạn cũng thấy sự xuất hiện của mắm ruốc.
Thương hiệu đặc sản Huế-Tôm chua Cô Ri
Tôm chua cũng là đặc sản Huế, mà nhiều người có dịp đến đây đều mua về làm quà biếu cho người thân, bạn bè của mình. Những con tôm vị chua, ngọt kèm theo chút cay của ớt, thơm của riềng vô cùng tuyệt vời. Thương hiệu món này được nhiều người biết đến đó là Cô Ri. Bên cạnh tôm chua thì Cô Ri còn có nhiều sản phẩm mắm đặc sản khác như mắm ruốc, mắm nêm. Những món mắm mộc mạc dân dã, nhưng không hề kém cạnh so với các món Cung Đình khác.
Bưởi Thanh Trà
Một loại trái cây chỉ có ở vùng đất Huế, trái nhỏ, vị ngọt thanh, ăn múi nào cảm thấy đã muối đó. Hiện nay Bưởi Thanh Trà được nhiều người biết đến, nên các cơ quan chức nay ở đây quan tâm đến việc bảo tồn và phát triển giống bưởi Thanh Trà. Một số nơi tại đây còn phát triển mô hình du lịch sinh thái để du có thể tham quan và thưởng thức Thanh Trà.
Thương hiệu đặc sản Huế – Kẹo mè xửng Huế Thiên Hương
Nếu như Quảng Nam- Đà Nẵng có kẹo đậu phộng, Hà Tĩnh có kẹo Cu Đơ thì Huế có kẹo mè xửng. Thương hiệu được nhiều người yêu thích đó là kẹo mè xửng Thiên Hương. Món kẹo mộc mạc dân dã, được làm từ đường mạch nha, đậu phộng, vừng nhưng dẻo, ngọt thanh, cực kỳ hấp dẫn.
Xem thêm: Mẫu thiết kế nhận diện đặc sản tay tạng – Đông trùng hạ thảo
Tư vấn thiết kế thương hiệu
KPIs Marketing: Chìa khóa đo lường thành công và tối ưu chiến dịch
Bí mật thương hiệu thành công: Khám phá và lan tỏa giá trị cốt lõi
Lột Xác Thương Hiệu: Bí Quyết Tăng Trưởng Doanh Số Vượt Bậc
Bí mật tạo nên Brand Identity “triệu đô”: Hướng dẫn chi tiết từ A-Z (kèm case study thực tế)
Bài viết liên quan
Tin tức
Tổng hợp các bình luận về U23 của chúng ta
Tổng hợp các bình luận top của các bạn nước ngoài trên trang Asian Football Confederation , hầu...
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
SỰ KHÁC NHAU GIỮA BỨC THƯ GỬI MẸ CỦA NGƯỜI TỬ TÙ VÀ CEO
1. Thư của người tử tùDANH MỤC NỘI DUNG1 1. Thư của người tử tù2 2. Thư của...
Cẩm nang thiết kế Tin tức Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Thiết kế card visit uy tín chuyên nghiệp tại Bắc Ninh
Thiết kế card visit uy tín tại Bắc NinhDANH MỤC NỘI DUNG1 Thiết kế card visit uy tín...
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Sự thay đổi hình ảnh thương hiệu trong toàn bộ sản phẩm của MicroSoft
Microsoft là một tập đoàn lớn cái tên nó khi nhắc đến là chúng ta có thể hình...
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Giá trị thương hiệu của Việt Nam theo báo cáo Brand Finance Vietnam 100 2023
Các thương hiệu ngân hàng tăng giá trị thương hiệu lên 47% nhờ ứng dụng số hóa và...
Cẩm nang thiết kế Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Card visit – Một phần làm nên thương hiệu cá nhân cũng như doanh nghiệp của bạn
Card visit (danh thiếp) là một trong những sản phẩm nhận diện thương hiệu không thể thiếu trong kinh doanh....
Tin tức
Những mẫu thiết kế logo công ty xây dựng đẹp nhất
Logo doanh nghiệp đóng vai trò vô cùng quan trọng đối với sự phát triển của công ty...
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM HAY THƯƠNG HIỆU TRƯỚC?
Phát triển Sản phẩm hay Thương hiêu trước?DANH MỤC NỘI DUNG1 Phát triển Sản phẩm hay Thương hiêu...
Tin tức Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Xây dựng thương hiệu sản phẩm mới: Những sai lầm cần tránh
Dưới đây là nội dung chi tiết theo bố cục đã cho về chủ đề “Xây dựng thương...