7 yếu tố đánh giá bảng hiệu phù hợp với cửa hàng của bạn

Khi thiết kế bảng hiệu phù hợp với cửa hàng của bạn, chúng ta cần quan tâm đến nhiều yếu tố để đảm bảo rằng bảng hiệu sẽ thu hút sự chú ý của khách hàng và tạo được ấn tượng tốt với thương hiệu của doanh nghiệp. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu về các yếu tố đánh giá bảng hiệu đẹp.

Màu sắc

Màu sắc là yếu tố quan trọng nhất khi thiết kế bảng hiệu. Màu sắc có thể tạo ra tác động mạnh mẽ đến cảm xúc và tâm trạng của khách hàng. Vì vậy, chúng ta cần chọn màu sắc phù hợp với thương hiệu và sản phẩm của doanh nghiệp.

Màu sắc cũng có thể giúp bảng hiệu nổi bật hơn khi được đặt trong không gian xung quanh. Màu sắc tươi sáng và đậm sẽ thu hút sự chú ý của khách hàng hơn so với màu sắc nhạt và mờ.

Các yếu tố đánh giá bảng hiệu phù hợp cửa hàng - màu sắc

Hình ảnh

Hình ảnh là yếu tố quan trọng tiếp theo trong thiết kế bảng hiệu. Hình ảnh phải liên quan đến sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp và phải có độ phân giải cao và độ sắc nét cao để tránh bị mờ hoặc nhòe.

Hình ảnh cũng phải được đặt ở vị trí phù hợp trên bảng hiệu để thu hút sự chú ý của khách hàng. Nếu hình ảnh quá nhỏ hoặc bị che khuất bởi chữ viết, khách hàng có thể không nhận ra được thông điệp quảng cáo.

Chữ viết

Chữ viết là yếu tố quan trọng thứ ba trong thiết kế bảng hiệu. Chữ viết phải được chọn sao cho phù hợp với thương hiệu và sản phẩm của doanh nghiệp. Chữ viết cũng phải đủ lớn để dễ đọc từ xa và phải có độ sắc nét cao để tránh bị mờ hoặc nhòe.

Chữ viết cũng phải được đặt ở vị trí phù hợp để thu hút sự chú ý của khách hàng. Nếu chữ viết quá nhỏ hoặc bị che khuất bởi hình ảnh, khách hàng có thể không nhận ra được thông điệp quảng cáo.

Kích thước

Kích thước của bảng hiệu cũng rất quan trọng trong thiết kế bảng hiệu đẹp. Kích thước phải phù hợp với không gian đặt bảng hiệu và yêu cầu quảng cáo của doanh nghiệp.

Kiểu dáng

Kiểu dáng của bảng hiệu cũng quan trọng trong thiết kế bảng hiệu đẹp. Bảng hiệu cần phù hợp với sản phẩm, cũng như đối tượng khách hàng.

Ví dụ với các sản phẩm bán buổi tối, thì bảng hiệu phù hợp là dạng đèn led, hoặc neon hoặc có đèn sáng.

Chi phí

Chi phí là một yếu tố quan trọng khác trong thiết kế bảng hiệu đẹp. Việc thiết kế và sản xuất bảng hiệu đẹp sẽ tốn nhiều chi phí, do đó, chúng ta cần lựa chọn phương pháp thiết kế và sản xuất phù hợp với ngân sách của doanh nghiệp.

Tuy nhiên, việc tiết kiệm chi phí không được phép ảnh hưởng đến chất lượng của bảng hiệu. Bảng hiệu đẹp sẽ giúp doanh nghiệp thu hút nhiều khách hàng hơn và tăng doanh số bán hàng, do đó, đây là một khoản đầu tư đáng giá.

Các yếu tố đánh giá bảng hiệu phù hợp cửa hàng - chi phí

Xem thêm: Dịch vụ thiết kế thi công bảng hiệu của IPTIme

Vị trí đặt bảng hiệu

Vị trí đặt bảng hiệu cũng là yếu tố quan trọng trong thiết kế bảng hiệu đẹp. Bảng hiệu nên được đặt ở vị trí dễ nhìn và dễ tiếp cận để thu hút sự chú ý của khách hàng.

Nếu bảng hiệu được đặt ở một vị trí quá xa hoặc bị che khuất bởi các vật cản, khách hàng có thể không nhận ra được thông điệp quảng cáo.

Tư vấn thiết kế thương hiệu

Nhận tư vấn 1:1 với chuyên gia thương hiệu của chúng tôi
Hotline: 0912 485 468 info@iptime.com.vn






    Bài viết liên quan

    Tin tức chung

    Chiến lược thương hiệu Xây dựng chiến lược thương hiệu hợp lí

    Để có thể hiểu được về chiến lược thương hiệu. Khái niệm thương hiệu cần được hiểu một...

    Tin tức chung

    Sale Kit – Giúp bạn tăng doanh số gấp đôi

    Nếu như doanh nghiệp bạn đang tìm kiếm một giải pháp thúc đẩy doanh số bán hàng thì...

    Thông tin nội bộ Tin tức

    IPTIME Thông báo lịch nghỉ tết nguyên đán 2022

    Nhân dịp năm mới 2022, IPTIME xin thông báo về lịch nghỉ Tết Nguyên Đán đển toàn thể...

    Tin tức chung

    THIẾT KẾ LOGO CHUYÊN NGHIỆP ĐỒNG THỜI THỂ HIỆN GIÁ TRỊ CỐT LÕI CỦA THƯƠNG HIỆU

    Logo được xem như gương mặt đại diện cho thương hiệu, mang trong mình nhiệm vụ truyền tải...

    Tin tức chung

    7 cách tạo điểm nhấn cho tên thương hiệu không thể bỏ qua

    Một chuyên gia thương hiệu đã nói 50% thành công đến từ cái tên thương hiệu. Nên đặt...

    Tin tức chung

    Điều cơ bản về phối màu trong thiết kế bạn cần biết

    Những nguyên tắc phối màu cơ bản, Một tác phẩm nghệ thuật đôi khi không cần quá nhiều...

    Tin tức chung

    Thiết kế card visit cho doanh nghiệp ngân hàng và bảo hiểm cần chú ý điều gì

    Card visit là một thứ không thể thiếu của người  làm kinh doanh. Đặc biệt trong ngành ngân...

    Cẩm nang thiết kế Tin tức

    Làm sao để khơi gọi cảm hứng sáng tạo cho thiết kế logo doanh nghiệp

    Bạn đang muốn thiết kế logo cho doanh nghiệp mình, nhưng lại không biết bắt đầu từ đâu...

    Cẩm nang thiết kế Tin tức

    Chiến lược xây dựng thương hiệu sản phẩm mới #4 – Chiến lược thương hiệu địa lý (Geographic Branding Strategy)

    Chiến lược Thương hiệu Địa lý (Geographic Branding Strategy) là việc xây dựng và phát triển thương hiệu...

    Để lại một bình luận

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    0912485468
    Liên hệ kinh doanh