Kiến thức thương hiệu
Những bộ áo đấu đẹp nhất tại World Cup 2018
Kính mời độc giả cùng Football Tribe Vietnam điểm qua những “bộ cánh” của các đội tuyển có thiết kế đẹp nhất tại VCK World Cup 2018 theo bình chọn của Sky Sports.
Bộ áo đấu của đội tuyển Nigeria nhận được khá nhiều lời khen từ người hâm mộ. Phần thân áo có màu xanh lá và phần tay áo được thiết kế với màu trắng. Nike tạo điểm nhấn trên những chiếc áo với những họa tiết hình chữ V xếp sole nhau. Theo thống kê, áo đấu của đội tuyển Nigeria bán chạy nhất trong số 32 đội tuyển dự World Cup.
Áo đấu của Croatia vẫn được thiết kế với hoạ tiết caro trắng đỏ, màu sắc tương ứng với quốc kì của quốc gia này. Tuy nhiên, mẫu áo đấu của đội tuyển Croatia ở World Cup 2018 có một chút khác biệt so với những giải đấu lớn trước đây. Những ô vuông có kích thước to hơn giúp người xem tránh cảm giác bị rối mắt.
Colombia
Áo đấu của đội tuyển Colombia được Adidas thiết kế lấy cảm hứng từ World Cup 1990. Chiếc áo có màu vàng kèo theo họa tiết màu xanh dương và đỏ, tương đồng với quốc kì của quốc gia Nam Mỹ.
Brazil
Nike thiết kế áo đấu của Brazil với phong cách khá đơn giản. Chiếc áo có màu vàng chủ đạo kèm theo đường viền màu xanh lá cây ở cổ. Theo Nike, áo đấu của Brazil ở World Cup 2018 được lấy cảm hứng từ World Cup 1970, giải đấu những vũ công Samba đã đăng quang.
Pháp
Những “bộ cánh” mà Griezmann cùng các đồng đội khoác trên mình tại World Cup 2018 được Nike thiết kế theo phong cách khỏe khoắn. Mẫu áo đấu của gà trống Gô-loa lấy màu xanh lam chủ đạo. Phần thân áo có màu sắc đậm hơn so với tay áo. Nike tạo điểm nhấn ở phần cổ áo với những chiếc khuy cài.
Bỉ
Áo đấu của đội tuyển Bỉ vẫn mang màu đỏ truyền thống. Nổi bật trên chính giữa ngực áo là họa tiết retro theo chiều ngang. Logo của đội bóng cũng nằm chính giữa ngực áo thay vì bên ngực trái như thường lệ.
Anh
Áo đấu của đội tuyển Anh tại World Cup 2018 đơn giản hơn rất nhiều so với World Cup 2014 và Euro 2016 vừa qua. Chiếc áo được thiết kế với màu trắng trơn, kèm theo viền đỏ ở cổ và cây thánh giá St. George in chìm giữa ngực.
Đức
Adidas thiết kế mẫu áo đấu cho đội tuyển Đức tại World Cup 2018 với cảm hứng từ “bộ cánh” của Những Cỗ Xe Tăng tại World Cup 1994. Chiếc áo chỉ có hai màu trắng và đen. Phần họa tiết ở giữa ngực áo được thiết kế với những đường kẻ chạy theo hình zig zag, màu sắc nhạt dần từ trên xuống.
Nigeria
Bộ áo đấu của đội tuyển Nigeria nhận được khá nhiều lời khen từ người hâm mộ. Phần thân áo có màu xanh lá và phần tay áo được thiết kế với màu trắng. Nike tạo điểm nhấn trên những chiếc áo với những họa tiết hình chữ V xếp sole nhau. Theo thống kê, áo đấu của đội tuyển Nigeria bán chạy nhất trong số 32 đội tuyển dự World Cup.
Croatia
Áo đấu của Croatia vẫn được thiết kế với họa tiết caro trắng đỏ, màu sắc tương ứng với quốc kì của quốc gia này. Tuy nhiên, mẫu áo đấu của đội tuyển Croatia ở World Cup 2018 có một chút khác biệt so với những giải đấu lớn trước đây. Những ô vuông có kích thước to hơn giúp người xem tránh cảm giác bị rối mắt.
Tư vấn thiết kế thương hiệu
Bài viết liên quan
Kiến thức thương hiệu
Những thương hiệu Châu Á và ý nghĩa logo của họ Phần 1
Ngày càng nhiều thương hiệu châu Á phát triển mạnh trên toàn cầu. Chúng trở thành những thương...
Cẩm nang thiết kế Tin tức
Chúc mừng Quốc khánh 2-9
Hòa chung vào không khí hào hùng của ngày Quốc Khánh 02/09, Công ty Cổ phần IP Time...
Tin tức
Nga cảm ơn sinh viên Việt cứu em nhỏ rơi xuống sông băng
Chính quyền tỉnh Pskov cảm ơn Hoang Phi Hung, sinh viên y Đại học Pskov, đã cứu hai...
Kiến thức thương hiệu
Thương hiệu công ty Bảo hiểm được xây dựng thế nào
Bảo hiểm là một trong những công ty mang lại giá trị nhân văn cho con người kể...
Kiến thức thương hiệu
Đơn vị thiết kế profile doanh nghiệp chuyên nghiệp tại Bắc Ninh
Bắc Ninh là một trong những tỉnh phát triển nhanh về kinh tế và công nghiệp tại miền...
Kiến thức thương hiệu Tin tức
Vụ Scandal Aroma Mũi Né lừa đảo khách hàng: Thương hiệu xây dựng bao nhiêu năm bị hủy trong vài phút
Chuyên gia lên tiếng về 3 sai lầm “chết người” của Aroma Resort, muốn “dập lửa” phải sa...
Kiến thức thương hiệu Tin tức
Norton Point – Mắt kính từ rác thải nhựa trong đại dương
Khối lượng nhựa trôi nổi ngoài đại dương là một trong những thách thức môi trường lớn nhất...
Kiến thức thương hiệu
Sự đắt rẻ của thiết kế logo và cách nó tồn tại và phát triển
Việc lựa chọn logo phù hợp là một phần không thể thiếu trong chiến lược xây dựng và...
Kiến thức thương hiệu
Ấn tượng với các mẫu logo các khách sạn tại Bắc Ninh
Bắc Ninh gần đây được xem là biểu tượng của sự phát triển mở rộng và hiện đại ...