Những bộ áo đấu đẹp nhất tại World Cup 2018


Kính mời độc giả cùng Football Tribe Vietnam điểm qua những “bộ cánh” của các đội tuyển có thiết kế đẹp nhất tại VCK World Cup 2018 theo bình chọn của Sky Sports.

Nigeria

Bộ áo đấu của đội tuyển Nigeria nhận được khá nhiều lời khen từ người hâm mộ. Phần thân áo có màu xanh lá và phần tay áo được thiết kế với màu trắng. Nike tạo điểm nhấn trên những chiếc áo với những họa tiết hình chữ V xếp sole nhau. Theo thống kê, áo đấu của đội tuyển Nigeria bán chạy nhất trong số 32 đội tuyển dự World Cup.

Áo đấu của Croatia vẫn được thiết kế với hoạ tiết caro trắng đỏ, màu sắc tương ứng với quốc kì của quốc gia này. Tuy nhiên, mẫu áo đấu của đội tuyển Croatia ở World Cup 2018 có một chút khác biệt so với những giải đấu lớn trước đây. Những ô vuông có kích thước to hơn giúp người xem tránh cảm giác bị rối mắt.


Colombia

Áo đấu của đội tuyển Colombia được Adidas thiết kế lấy cảm hứng từ World Cup 1990. Chiếc áo có màu vàng kèo theo họa tiết màu xanh dương và đỏ, tương đồng với quốc kì của quốc gia Nam Mỹ.


Brazil
Nike thiết kế áo đấu của Brazil với phong cách khá đơn giản. Chiếc áo có màu vàng chủ đạo kèm theo đường viền màu xanh lá cây ở cổ. Theo Nike, áo đấu của Brazil ở World Cup 2018 được lấy cảm hứng từ World Cup 1970, giải đấu những vũ công Samba đã đăng quang.


Pháp
Những “bộ cánh” mà Griezmann cùng các đồng đội khoác trên mình tại World Cup 2018 được Nike thiết kế theo phong cách khỏe khoắn. Mẫu áo đấu của gà trống Gô-loa lấy màu xanh lam chủ đạo. Phần thân áo có màu sắc đậm hơn so với tay áo. Nike tạo điểm nhấn ở phần cổ áo với những chiếc khuy cài.

Bỉ

Áo đấu của đội tuyển Bỉ vẫn mang màu đỏ truyền thống. Nổi bật trên chính giữa ngực áo là họa tiết retro theo chiều ngang. Logo của đội bóng cũng nằm chính giữa ngực áo thay vì bên ngực trái như thường lệ.


Anh

Áo đấu của đội tuyển Anh tại World Cup 2018 đơn giản hơn rất nhiều so với World Cup 2014 và Euro 2016 vừa qua. Chiếc áo được thiết kế với màu trắng trơn, kèm theo viền đỏ ở cổ và cây thánh giá St. George in chìm giữa ngực.

Đức
Adidas thiết kế mẫu áo đấu cho đội tuyển Đức tại World Cup 2018 với cảm hứng từ “bộ cánh” của Những Cỗ Xe Tăng tại World Cup 1994. Chiếc áo chỉ có hai màu trắng và đen. Phần họa tiết ở giữa ngực áo được thiết kế với những đường kẻ chạy theo hình zig zag, màu sắc nhạt dần từ trên xuống.

Nigeria
Bộ áo đấu của đội tuyển Nigeria nhận được khá nhiều lời khen từ người hâm mộ. Phần thân áo có màu xanh lá và phần tay áo được thiết kế với màu trắng. Nike tạo điểm nhấn trên những chiếc áo với những họa tiết hình chữ V xếp sole nhau. Theo thống kê, áo đấu của đội tuyển Nigeria bán chạy nhất trong số 32 đội tuyển dự World Cup.


Croatia
Áo đấu của Croatia vẫn được thiết kế với họa tiết caro trắng đỏ, màu sắc tương ứng với quốc kì của quốc gia này. Tuy nhiên, mẫu áo đấu của đội tuyển Croatia ở World Cup 2018 có một chút khác biệt so với những giải đấu lớn trước đây. Những ô vuông có kích thước to hơn giúp người xem tránh cảm giác bị rối mắt.

Tư vấn thiết kế thương hiệu

Nhận tư vấn 1:1 với chuyên gia thương hiệu của chúng tôi
Hotline: 0912 485 468 info@iptime.com.vn






    Bài viết liên quan

    Tin tức

    Ý Tưởng Mobile Marketing trong bán hàng

    Một doanh nghiệp bán lẻ triển khai một chương trình SMS Marketing đơn giản có thể mang lại...

    Kiến thức thương hiệu

    Sự thật bất ngờ về sự ra đời của các logo nổi tiếng bạn sẽ bất ngờ

    Sự ra đời logo MGM Để có được logo như hiện tại và gây ấn tượng đặc biệt...

    Kiến thức thương hiệu

    Dịch vụ in ấn tại Bắc Ninh: Chất lượng và đa dạng

    Bắc Ninh, một tỉnh thành nằm cách trung tâm Hà Nội khoảng 30km về phía Đông Bắc, không...

    Kiến thức thương hiệu

    Sự sáng tạo logo đẹp bất ngờ qua các mẫu logo này

    Thiết kế logo ấn tượng có vẻ như là chủ đề muôn thuở đối với các designer. Thiết...

    Tin tức

    Câu chuyện thương hiệu: Doanh nghiệp mạnh lên hay sẽ bị nuốt chửng qua các vụ sát nhập thâu tóm nhau

    Thương vụ Masan thâu tóm Vinmart – VinEco chốt hạ năm 2019 rực rỡ và các doanh nghiệp...

    Tin tức

    Microsoft, Google cùng hàng loạt công ty lớn đồng loạt bỏ chữ A, B, O trong logo của mình

    Phạm vi của chiến dịch lần này đã được mở rộng ra toàn thế giới với sự tham...

    Kiến thức thương hiệu Tin tức

    Đầu năm 2018, Mytour.vn chuyển mình với logo mới khẳng định thương hiệu

    Ngay từ giữa tháng 12, Mytour.vn đã ‘rục rịch’ thay logo để mừng năm mới 2018 và mở...

    Tin tức

    Quản trị thương hiệu, bán hàng trực tuyến như nào hiệu quả?

    Thương hiệu là một thứ “tài sản vô hình” nhưng liên quan mật thiết đến hoạt động kinh...

    Kiến thức thương hiệu Tin tức

    Phân biệt marketing và branding

    Có ý kiến cho rằng “ Các nhà kinh doanh sẽ có một khoảng thời gian khó nhận...

    0912485468