
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Sự thay đổi hình ảnh thương hiệu trong toàn bộ sản phẩm của MicroSoft
Microsoft là một tập đoàn lớn cái tên nó khi nhắc đến là chúng ta có thể hình dung ra được các sản phẩm mà chúng ta đang dùng, các sản phẩm hỗ trợ chúng ta trong mọi mặt đời sống. Và có thể tại thời điểm này khi bạn đang đọc bài viết này là nhờ sự hỗ trợ từ những sản phẩm của Microsoft.
Các thương hiệu sản phẩm gắn liền với cuộc sống như Hệ điều hành Windows, Bộ phần mềm văn phòng Microsoft Office,…..
Cùng chúng tôi điểm qua những thay đổi nâng cấp hình ảnh thương hiệu của các sản phẩm này nhé.
Windows
DANH MỤC NỘI DUNG
Nhắc đến Windows chúng ta sẽ nhớ về một thời gian với nhiều những kỉ niệm và những hình ảnh quen thuộc với những hình ảnh của Windows 95 đến Windows 2000, Windows XP, Windows 7, Windows 8, Windows10, với mỗi một cái tên sẽ cho chúng ta một hình ảnh về một giai đoạn phát triển của Hệ điều hành này:
Nhận diện về hệ điều hành Windows không chỉ nhắc đến logo đặc trưng của hệ điều hành này. Mà chúng ta còn ấn tượng với những chi tiết nhỏ như Màu sắc bố cục sắp xếm bộ icon hoặc đơn giản dễ nhận biết đó là hình nền mặc định đi kèm mỗi hệ điều hành khi cài đặt
Hình nền mặc định của Windows XP Với câu chuyện thú vị đằng sau nó bạn có thể đọc qua:
>>>> Tham khảo
– Bức ảnh được xem nhiều nhất lịch sử, hình nền windows XP ngoài đời thực
– Những sự thật thú vị về bộ hình nền mặc định trên Windows XP
Công cụ tìm kiếm Bing
Bing là công cụ tìm kiếm của Microsoft được ra mắt vào giữa năm 2009.
Vào tháng 9 năm 2013, Microsoft đã trình bày biểu trưng Bing mới của họ . Video giới thiệu vào dịp này đánh dấu sự cạnh tranh với công cụ tìm kiếm của google và cố gắng định vị nó như “thứ gì đó hơn là một hộp có kết quả tìm kiếm”. Video cho biết một lượng lớn chất lượng của bing tương thích với máy tính bảng và điện thoại thông minh cũng như các sản phẩm khác của Microsoft. Với việc thiết kế lại hoàn toàn và các tính năng mới, Bing trở nên trực tiếp với Google.
“ Danh tính Bing mới không chỉ là logo mới và bảng màu – đó là một hệ thống kiến trúc thương hiệu cho phép chúng tôi phát triển Bing một cách chiến lược và trực quan phù hợp với sứ mệnh và sản phẩm của chúng tôi. Chúng tôi đã không đặt ra để chỉ cung cấp dữ liệu qua các liên kết màu xanh trên web. Chúng tôi đặt ra để cung cấp sự rõ ràng, quyết định và thông tin chi tiết. Bing không còn là công cụ tìm kiếm trên trang web nữa. Đó là một thương hiệu kết hợp công nghệ tìm kiếm trên các sản phẩm bạn sử dụng hàng ngày để giúp trao quyền cho bạn với thông tin chi tiết. Đã đến lúc tất cả chúng ta bước ra khỏi giới hạn của hộp tìm kiếm để ngừng tìm kiếm và bắt đầu tìm kiếm . ”- Scott Erickson, Giám đốc cấp cao, Thương hiệu và Sáng tạo.
Microsoft Office





Skyper
Cùng với các phần mềm lâu đời thì Skype được Microsoft mua lại gần đây. Và cùng với sự phát triển nhanh chóng. Chúng cũng được thay đổi dần lớn mạnh và lột xác.
Logo skype sau các lần cập nhật thay đổi
Cùng với nhiều tên tuổi phần mềm các chương trình hỗ trợ đi kèm với hệ điều hành nổi tiếng Windows khác qua hình ảnh trên.
Nhưng dù có thay đổi thế nào hoặc hình dáng ra sao các logo này cũng đã thành công trong việc giúp thương hiệu nhận diện rõ ràng trong danh sách các ứng dụng khác để tồn tại và phát triển.
Càng hiện đại các logo này cùng các hãng công nghệ khác hay các thương hiệu nổi tiếng đang dần thay đổi và trở lại hướng tới sự tối giản. Điều đó giúp các thương hiệu dễ dàng tiếp cận đến từng đối tượng khác nhau, từng phân khúc khách hàng.
>>>>> Cùng tham khảo: Các thương hiệu dần trở lại với phương châm tối giản trong hình ảnh và nhận diện thương hiệu
Tư vấn thiết kế thương hiệu
Thiết Kế Thương Hiệu Cho Doanh Nghiệp Nhỏ: Giải Pháp Tối Ưu Chi Phí & Tăng Hiệu Quả
Cập nhật đơin vị hành chính cơ hội cho các thương hiệu cập nhật và có thêm dư địa cho sự phát triển
IPTIME Branding cập nhật địa chỉ đơn vị theo thay đổi địa giới hành chính mới từ ngày 01/07/2025
Logo mới của Gemini được bo tròn khi bộ chọn mẫu được tinh chỉnh nhấn mạnh vào chức năng
Bài viết liên quan
Thông tin nội bộ Tin tức
IPTIME Chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10
Thân gửi toàn thể chị em Công ty IPTIME cùng các bà các mẹ. Nhân dịp 20/10, Giám...
Cẩm nang thiết kế Tin tức
Hình thức thể hiện của tờ rơi tờ gấp hiệu quả kinh doanh thay đổi thế nào
Thiết kế tờ rơi tờ gấp là một hình thức quảng bá sản phẩm hiệu quả được áp...
Cẩm nang thiết kế Tin tức
Logo Unilever – Biểu tượng của sáng tạo và sự gắn kết
Unilever là công ty đa quốc gia cung ứng các mặt hàng tiêu dùng hàng đầu thế giới....
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Thông báo lịch nghỉ tết công ty IPTIME
Với không khí tết nguyên đán 2019 đang đến gần công ty IPTIME cũng có nhiều hoạt động...
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Tổng hợp mẫu thiết kế Tết 2024 các doanh nghiệp
Những tấm background tất niên Tết 2024 đẹp mắt, ấn tượng sẽ góp phần thu hút được ánh...
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Các bước xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu
Các bước xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu.DANH MỤC NỘI DUNG1 Các bước xây dựng hệ...
Cẩm nang thiết kế Tin tức
8 Lưu ý để có thiết kế website đẹp mắt, thu hút khách hàng
Để có được thiết kế website đẹp mắt thì sẽ bao gồm rất nhiều yếu tố. Trong bài...
Tin tức
Thế khó của Mỹ đằng sau cái ôm nồng ấm của lãnh đạo Hàn-Triều
Tổng thống Moon Jae-in và nhà lãnh đạo Kim Jong-un ôm nhau nồng ấm trong cuộc gặp mặt...
Tin tức
KHI THÀNH CÔNG, NGƯỜI TA CÓ THỂ THA THỨ CHO BẠN TẤT CẢ
Hai nhân viên cùng chung lưng với sếp xây dựng công ty từ những ngày khó khăn. Một...