Kiến thức thương hiệu
Sự thay đổi hình ảnh thương hiệu trong toàn bộ sản phẩm của MicroSoft
Microsoft là một tập đoàn lớn cái tên nó khi nhắc đến là chúng ta có thể hình dung ra được các sản phẩm mà chúng ta đang dùng, các sản phẩm hỗ trợ chúng ta trong mọi mặt đời sống. Và có thể tại thời điểm này khi bạn đang đọc bài viết này là nhờ sự hỗ trợ từ những sản phẩm của Microsoft.
Các thương hiệu sản phẩm gắn liền với cuộc sống như Hệ điều hành Windows, Bộ phần mềm văn phòng Microsoft Office,…..
Cùng chúng tôi điểm qua những thay đổi nâng cấp hình ảnh thương hiệu của các sản phẩm này nhé.
Windows
DANH MỤC NỘI DUNG
Nhắc đến Windows chúng ta sẽ nhớ về một thời gian với nhiều những kỉ niệm và những hình ảnh quen thuộc với những hình ảnh của Windows 95 đến Windows 2000, Windows XP, Windows 7, Windows 8, Windows10, với mỗi một cái tên sẽ cho chúng ta một hình ảnh về một giai đoạn phát triển của Hệ điều hành này:
Nhận diện về hệ điều hành Windows không chỉ nhắc đến logo đặc trưng của hệ điều hành này. Mà chúng ta còn ấn tượng với những chi tiết nhỏ như Màu sắc bố cục sắp xếm bộ icon hoặc đơn giản dễ nhận biết đó là hình nền mặc định đi kèm mỗi hệ điều hành khi cài đặt
Hình nền mặc định của Windows XP Với câu chuyện thú vị đằng sau nó bạn có thể đọc qua:
>>>> Tham khảo
– Bức ảnh được xem nhiều nhất lịch sử, hình nền windows XP ngoài đời thực
– Những sự thật thú vị về bộ hình nền mặc định trên Windows XP
Công cụ tìm kiếm Bing
Bing là công cụ tìm kiếm của Microsoft được ra mắt vào giữa năm 2009.
Vào tháng 9 năm 2013, Microsoft đã trình bày biểu trưng Bing mới của họ . Video giới thiệu vào dịp này đánh dấu sự cạnh tranh với công cụ tìm kiếm của google và cố gắng định vị nó như “thứ gì đó hơn là một hộp có kết quả tìm kiếm”. Video cho biết một lượng lớn chất lượng của bing tương thích với máy tính bảng và điện thoại thông minh cũng như các sản phẩm khác của Microsoft. Với việc thiết kế lại hoàn toàn và các tính năng mới, Bing trở nên trực tiếp với Google.
“ Danh tính Bing mới không chỉ là logo mới và bảng màu – đó là một hệ thống kiến trúc thương hiệu cho phép chúng tôi phát triển Bing một cách chiến lược và trực quan phù hợp với sứ mệnh và sản phẩm của chúng tôi. Chúng tôi đã không đặt ra để chỉ cung cấp dữ liệu qua các liên kết màu xanh trên web. Chúng tôi đặt ra để cung cấp sự rõ ràng, quyết định và thông tin chi tiết. Bing không còn là công cụ tìm kiếm trên trang web nữa. Đó là một thương hiệu kết hợp công nghệ tìm kiếm trên các sản phẩm bạn sử dụng hàng ngày để giúp trao quyền cho bạn với thông tin chi tiết. Đã đến lúc tất cả chúng ta bước ra khỏi giới hạn của hộp tìm kiếm để ngừng tìm kiếm và bắt đầu tìm kiếm . ”- Scott Erickson, Giám đốc cấp cao, Thương hiệu và Sáng tạo.
Microsoft Office
Skyper
Cùng với các phần mềm lâu đời thì Skype được Microsoft mua lại gần đây. Và cùng với sự phát triển nhanh chóng. Chúng cũng được thay đổi dần lớn mạnh và lột xác.
Logo skype sau các lần cập nhật thay đổi
Cùng với nhiều tên tuổi phần mềm các chương trình hỗ trợ đi kèm với hệ điều hành nổi tiếng Windows khác qua hình ảnh trên.
Nhưng dù có thay đổi thế nào hoặc hình dáng ra sao các logo này cũng đã thành công trong việc giúp thương hiệu nhận diện rõ ràng trong danh sách các ứng dụng khác để tồn tại và phát triển.
Càng hiện đại các logo này cùng các hãng công nghệ khác hay các thương hiệu nổi tiếng đang dần thay đổi và trở lại hướng tới sự tối giản. Điều đó giúp các thương hiệu dễ dàng tiếp cận đến từng đối tượng khác nhau, từng phân khúc khách hàng.
>>>>> Cùng tham khảo: Các thương hiệu dần trở lại với phương châm tối giản trong hình ảnh và nhận diện thương hiệu
Tư vấn thiết kế thương hiệu
Bài viết liên quan
Cẩm nang thiết kế Tin tức
Tìm hiểu Báo giá thiết kế profile công ty
Bạn đang muốn tìm hiểu, tham khảo báo giá thiết kế Profile công ty? Vậy hãy để IPTime...
Tin tức
Khoanh vùng, cách ly, truy vết thần tốc phòng, chống COVID-19
Thủ tướng Chính phủ đề nghị tiếp tục các biện pháp mạnh mẽ để khoanh vùng, cách ly,...
Kiến thức thương hiệu
Gợi ý một số mẫu thẻ tên nhân viên đẹp chuyên nghiệp
Mẫu thẻ nhân viên công ty là một phần quan trọng trong việc hiện thực các hình ảnh...
Thi công sân cỏ nhân tạo
Thi công sân cỏ nhân tạo: Cải thiện chất lượng chơi golf và giảm thời gian bảo trì
Sân cỏ nhân tạo trong golf đã trở thành một xu hướng phổ biến trong vài năm trở...
Kiến thức thương hiệu
Tìm hiểu về màu sắc đặc trưng của các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới
Tại sao Yahoo màu tím, Google bảy sắc còn Facebook có màu xanh da trời?DANH MỤC NỘI DUNG1...
Kiến thức thương hiệu Phong cách doanh nhân
Lì xì độc quyền: Quảng bá thương hiệu hiệu quả
Lì xì độc quyền là những chiếc lì xì được thiết kế riêng, mang dấu ấn cá nhân...
Phong cách doanh nhân
Học cách kỹ thuật chơi golf cơ bản dành cho người mới chơi
Golf là môn thể thao không quá khó tuy nhiên nó cũng không dễ dàng đối với người...
Cẩm nang thiết kế Kiến thức thương hiệu Tin tức
Thiết kế website bán hàng những điều cần chú ý
Với tiềm năng lớn mạng lưới internet hiện nay giúp chúng ta tận dụng thêm một kênh vừa...
Tin tức
Điều quan trọng chất liệu làm bảng biển nên dùng là gì
Nên lựa chọn chất liệu gì để làm bảng hiệu?DANH MỤC NỘI DUNG1 Nên lựa chọn chất liệu...