Kiến thức thương hiệu
Nhận diện thương hiệu các công ty Logistics uy tín hàng đầu
Những hãng vận tải hàng đầu luôn tạo cho mình những khác biệt. Điều đó đến từ các hoạt động của họ đem lại những lợi ích cũng như hiệu quả công việc cho khách hàng. Những tên tuổi lớn trên thế giới được nhắc đến sau đây các bạn sẽ thấy chúng được vận hành cũng như tạo dựng thương hiệu và dịch vụ tốt như thế nào. Thông thường chúng ta không mấy khi để ý tới chúng hoặc có nghe qua nhưng không hiểu thương hiệu này hoạt động trong lĩnh vực gì thì hôm nay IPTIME sẽ giới thiệu cho các bạn biết về tên các thương hiệu vận tải giao vận hậu cần uy tín nhất và nhận diện của chúng.
Các thương hiệu có tầm quan trọng lớn nhất trong lĩnh vực hậu cần bởi vì khách hàng tin tưởng thương hiệu này sẽ cung cấp các mặt hàng của họ một cách vô tư và đúng hạn
NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU HẬU CẦN GIAO VẬN, LOGISTICS UY TÍN NHẤT
DANH MỤC NỘI DUNG
Danh sách thương hiệu vận tải hậu cần uy tín nhất.
Đầu tiên kế đến là hãng vận tải UPS
1. UPS Logistics
Đây là hãng vận tải lớn nhất thế giới với doanh thu lớn nhất độ phủ rộng khắp thế giới với nhận diện thương hiệu logo.
UPS và FedEx một lần nữa đặt 1-2 trong một cuộc khảo sát quốc tế mới có uy tín về các thương hiệu đáng tin cậy và quan trọng nhất trong lĩnh vực hậu cần trên toàn thế giới.
2. FedEx
Tin tưởng và tài sản thương hiệu dẫn đến lợi nhuận cao cho các công ty này và điều đó thường bị bỏ qua khi bạn so sánh với một số ví dụ rõ ràng hơn về các thương hiệu xung quanh. Điều đó mang đến một vị trí mới cho FedEx. Đứng vị trí thứ 2 trong danh sách các hãng hậu cần tốt nhất hiện nay.
Ngoài UPS và FedEx, Union Pacific Corp, tuyến đường sắt chính phía đông-tây Hoa Kỳ, đứng thứ năm trong năm thứ hai liên tiếp.
McLane Co. , một công ty dịch vụ chuỗi cung ứng có trụ sở tại Temple, Texas, và một đơn vị của Berkshire Hathaway, đứng thứ sáu trong lần thứ hai liên tiếp.
Xa hơn trong danh sách, CSX chuyển từ thứ chín đến thứ 10, Burlington Bắc Santa Fe chuyển từ thứ 11 đến thứ 12 và nhà cung cấp dịch vụ hậu cần của bên thứ ba CH Robinson đã giữ vị trí thứ 22 sau khi xếp hạng 18 vào năm ngoái.
Nhưng hầu hết sự chú ý trong bảng xếp hạng đều rơi vào UPS và FedEx, những người hưởng lợi chính từ sự bùng nổ thương mại điện tử và các nhà đổi mới lớn trong lĩnh vực của họ. UPS đã kiếm được hơn 8,7 tỷ đô la lợi nhuận hoạt động và 4,9 tỷ đô la thu nhập ròng trên 65,8 tỷ đô la doanh thu với tư cách là công ty vận tải lớn nhất và có lợi nhuận cao nhất thế giới. Và điều đó không tính khoản tiết kiệm 1 tỷ đô la dự kiến do dự luật thuế mới do Trump gây ra.
Ngoài ra còn một số hãng hậu cần khác tuy không được xếp vào top 10 uy tín nhất . Thực ra đó chỉ là đánh giá từ một khảo sát. Thực tế các hãng hậu cần giao vận hoạt động rất hiệu quả và đáp ứng yêu cầu của các khách hàng phân khúc khác nhau.
XIn kể thêm một số hãng khác như: YangMing, WANHAI,
Và một số hãng vận tải hậu cầu uy tín theo quốc gia được đánh giá rất cao.
Các bạn có thể tham khảo kết quả khảo sát các thương hiệu hậu cần giao vận uy tín nhất theo link sau của Brand Finance:
Downloads
Tổng hợp và sưu tầm bởi IPTIME
Tư vấn thiết kế thương hiệu
Bài viết liên quan
Kiến thức thương hiệu
Thương mại hóa tài sản sở hữu trí tuệ là xu hướng Việt Nam đang theo đuổi và dần bắt nhịp
Nhiều doanh nghiệp trong nước bắt đầu nhận ra tiềm năng lớn của tài sản trí tuệ và...
Tin tức
50 Logo với lịch sử thay đổi của nó
Tất cả mọi thứ đều thay đổi theo thời gian và những doanh nghiệp cũng không ngoại lệ....
Tin tức
Thông báo nghỉ lễ 10/3 và nghỉ lễ 30/4 – 1/5
Thông báo lịch nghỉ lễ Giỗ tổ Hùng Vương (10/3) và ngày 30/4 – 1/5DANH MỤC NỘI DUNG1...
Kiến thức thương hiệu
Tạo văn bản ngẫu nhiên hoặc văn bản Lorem Ipsum trong MS Word
Bạn cần thêm một số văn bản ngẫu nhiên hoặc vô nghĩa vào Microsoft Word để kiểm tra...
Tin tức
Xu hướng thiết kế logo nào sẽ lên ngôi năm 2021
Năm 2021, năm của thập kỷ mới. 2021 cũng là năm có nhiều biến động, việc thay đổi...
Kiến thức thương hiệu
Thi công lắp đặt rèm cửa văn phòng tại KCN Quang Châu tỉnh Bắc Giang
Mua rèm cửa văn phòng tại Bắc Ninh , Bắc Giang, Rèm cuốn, rèm lá dọc, các loại...
Kiến thức thương hiệu
Thương hiệu công ty Bảo hiểm được xây dựng thế nào
Bảo hiểm là một trong những công ty mang lại giá trị nhân văn cho con người kể...
Thông tin nội bộ Tin tức
IPTIME Thông báo lịch nghỉ tết nguyên đán 2022
Nhân dịp năm mới 2022, IPTIME xin thông báo về lịch nghỉ Tết Nguyên Đán đển toàn thể...
Kiến thức thương hiệu
Thương hiệu Việt nên định giá thế nào?
Định giá thương hiệu doanh nghiệp tại Việt Nam Định giá thương hiệu là một trong những công...