Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Valentine Day – Yêu thương ngập tràn vô vàn ưu đãi thiết kế nhận diện thương hiệu
Nhân dịp ngày Valentine chúng tôi xin được gửi lời chúc tới tất cả mọi người nhiều niềm vui yêu thương và hạnh phúc. Xuân mới tràn ngập yêu thương dịp 14.2 ngày lễ tình yêu chúng tôi công ty IPTIME chuyên tư vấn hỗ trợ và là đối tác thương hiệu của nhiều đơn vị đã thực hiện nhiều dự án thiết kế nhận diện thương hiệu. Cũng như tư vấn cho các đối tác gói thiết kế và tái thiết kế lại hình ảnh thương hiệu của mình. đem lại nhiều sản phẩm giá trị và giúp các đối tác phát triển mở rộng hoạt động nâng tầm giá trị thương hiệu doanh nghiệp.
Với những yếu tố đó chúng tôi cung cấp chương trình khuyến mãi nhiều ưu đãi cho khách hàng với những gói thiết kế được giảm giá tới 20%
Chương trình áp dụng từ ngày 14/2 đến hết ngày 30/2 với nhiều ưu đãi hấp dẫn.
Lì xì đầu năm 20% CHO TẤT CẢ các gói thiết kế
Khuyến mãi dịch vụ thiết kế card visit nếu quý khách đăng ký gói thiết kế logo
khuyến mãi tặng kèm 1 hộp card visit nếu quý khách sử dụng dịch vụ thiết kế card visit
giảm giá chi phí in ấn cho gói thiết kế hồ sơ năng lực (Profile) hoặc thiết kế catalogue.
ĐẶC BIỆT: có ưu đãi lớn hơn nữa khi đăng kí thiết kế trọn gói thiết kế bộ nhận diện thương hiệu hoàn chỉnh hoặc từ 3 hạng mục trở lên sẽ có ưu đãi giảm giá cực sốc
[btn text=”LIÊN HỆ NGAY” tcolor=#FFF thovercolor=#FFF link=”tel:0+912485468″ target=”_self”]a
Các gói thiết kế bao gồm:
- Thiết kế logo
- Thiết kế Profile
- Thiết kế catalogue
- Thiết kế Card Visit
- Thiết kế Phong bì thư
- thiết kế tờ rơi tờ gấp, Menu,
- Thiết kế bảng biển quảng cáo, banner
- Thiết kế website
Đi kèm dịch vụ thiết kế chúng tôi còn kết hợp hỗ trợ in ấn trên các loại chất liệu. Tư vấn hướng dẫn sử dụng các ấn phẩm trong việc quảng bá marketing quảng cáo.
Với các gói thiết kế được chúng tôi nghiên cứu và tối ưu nhất cho từng khách hàng từng ngành nghề cũng như nhu cầu sử dụng và áp dụng các ấn phẩm vào quảng bá thương hiệu.
Tư vấn thiết kế thương hiệu
KPIs Marketing: Chìa khóa đo lường thành công và tối ưu chiến dịch
Bí mật thương hiệu thành công: Khám phá và lan tỏa giá trị cốt lõi
Lột Xác Thương Hiệu: Bí Quyết Tăng Trưởng Doanh Số Vượt Bậc
Bí mật tạo nên Brand Identity “triệu đô”: Hướng dẫn chi tiết từ A-Z (kèm case study thực tế)
Bài viết liên quan
Cẩm nang thiết kế Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Cách lựa chọn hình mẫu, tính cách thương hiệu cho doanh nghiệp
Thương hiệu là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh của một doanh nghiệp. Một trong...
Tin tức
Phần lớn nhận diện sai logo Quả táo. Tại sao?
Các nhà khoa học Mỹ đã đề nghị 85 người chọn logo chính xác của Apple từ 15...
Tin tức
Dịch cúm corona – các biện pháp phòng ngừa
Việt Nam đã ghi nhận hai ca đầu tiên nhiễm viêm đường hô hấp cấp do chủng vi...
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Những logo tuyệt nhất và tệ nhất
Logo có thể vô cùng hiệu quả nhưng cũng có thể gây ra đại thảm họa. Từ McDonald’s,...
Tin tức
Đặt chức danh tiếng anh trên danh thiếp – Phần 2
4. Còn chức giám đốc và tổng giám đốc lại rất phức tạp, tùy theo người Anh hay...
Tin tức
Một số lưu ý khi thiết kế, lựa chọn đăng ký nhãn hiệu:
Một số lưu ý khi thiết kế, lựa chọn đăng ký nhãn hiệu: Để đảm bảo có khả...
Thông tin nội bộ Tin tức
IPTIME Thông báo lịch nghỉ tết nguyên đán Tân Sửu
Kính gửi: Quý khách hàng, đối tác Mừng Xuân Tân Sửu sắp tới, Công ty Cổ phần IP...
Cẩm nang thiết kế
Những rủi ro khi thiết kế logo giá rẻ
Dịch vụ thiết kế logo giá rẻ hiện nay đang xuất hiện nhiều trên thị trường. Không thể...
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Những thương hiệu Châu Á và ý nghĩa logo của họ Phần 2
Những thương hiệu của châu Á đang dần trở nên phổ biến khắp thế giới. Liệu bạn có...