Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Logo thương hiệu Slack và sự trùng hợp đáng nghi ngờ
Trong một bài trên twitter được đăng tải của trang Slack xuất hiện logo mới của Slack và nhiều người dùng bắt đầu chú ý. Và một sự so sánh cũng như có thể dễ nhận thấy mẫu logo này có chút phảng phất hơi hướng của các logo đã xuất hiện trước đó. Cùng chúng tôi thử so sánh để thấy sự trường hợp này nhé.
Slack là gì ?
DANH MỤC NỘI DUNG
Cùng câu hỏi khi bạn nhận ra một logo như dưới đây bạn tự hỏi nó là gì và nếu làm việc với các nền tảng đám mây các hệ thống lưu trữ trực tuyến có lẽ bạn có thẻ dễ dàng biết được. Slack là một thương hiệu phát triển ứng dụng lưu trữ dữ liệu trực tuyến cũng như các giải pháp đám mây. Mẫu logo trước và sau tái thiết kế. Mẫu logo đầu tiên được phát triển từ biểu tượng dấu “#”.
Mẫu logo mới của Slack và sự trùng hợp đáng nói
Các bạn có thể dễ dàng so sánh nó tương tự như nền tảng Google Drive hay Azure của MicroSoft. Và để dễ dàng nhận diện thương hiệu cũng như khẳng định thương hiệu Slack trước đó với mẫu logo biểu tượng dấu # đã chuyển sang mẫu logo mới đơn giản mà không kém phần nổi bật.
Vâng và điều tôi muốn nơi sở đây đó là mẫu logo này được thiết kế chúng ta có thấy điều gì không. Đầu tiên bạn thấy cấu thành của logo được tạo từ 4 màu cơ bản có thể dễ nhận ra các logo như Joomla hay Google Drive hoặc logo của Microsoft đã dùng
Sự thành công về hình ảnh thương hiệu chuyên nghiệp
Nhưng thực tế các mẫu này thực sự quá hoàn hảo. Việc kế thừa và sử dụng không có gì là. Và nó không những không gây nhầm lẫn mà còn nổi bật hơn và có đặc trưng riêng.
Nhiều biến thể cũng như sự sáng tạo được thể hiện từ mẫu logo mới này. Và với sự phát triển của mình các ông lớn như Google Drive và Microsoft Azure cũng phải dè chừng và cảnh giác với đối thủ mới. Gây đây Microsoft đã ra khuyến cáo cấm nhân viên được sử dụng các nền tảng điện toán đám mây của đối thủ mà cụ thể là Google và Slack
Tư vấn thiết kế thương hiệu
Sức Mạnh của Logo – Biểu Tượng Đại Diện cho Thương Hiệu Chuyên Nghiệp và Độc Đáo
Slogan: Hơn cả một câu khẩu hiệu – Châm ngôn định vị thương hiệu của bạn
Cách Xác Định KPIs Cho Chiến Dịch Marketing
KPIs Marketing: Chìa khóa đo lường thành công và tối ưu chiến dịch
Bài viết liên quan
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Màu đen trong thiết kế logo, những mẫu logo với thiết kế màu đen
Thiết kế thương hiệu là một tầm quan trọng cho việc nhận dạng một thương hiệu. Màu đen là màu...
Tin tức
Top 7 mẫu profile công ty đẹp nhất nhiều ngành nghề 2021!
Profile là một ấn phẩm marketing quan trọng của công ty. Thiết kế profile cần đảm bảo sự...
Tin tức
Xe máy biết bay của BMW chính là phương tiện đến từ tương lai
Điểm đáng chú ý là nó được xây dựng nên từ một mô hình lắp ghép đồ chơi...
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Thiết kế in ấn lì xì, thiệp tết đẹp ấn tượng lựa chọn đơn vị nào ở Bắc Ninh uy tín?
Thiết kế in ấn lì xì, thiệp tết là một trong những công việc quan trọng trong dịp...
Tin tức
Bill Gate quản lí nhân sự như thế nào tại Microsoft
Là một nhà tỷ phú tài năng với cách sống đáng ngưỡng mộ Bill Gate cho ta nhiều...
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Valentine Day – Yêu thương ngập tràn vô vàn ưu đãi thiết kế nhận diện thương hiệu
Nhân dịp ngày Valentine chúng tôi xin được gửi lời chúc tới tất cả mọi người nhiều niềm...
Tin tức
Rời Havard để kinh doanh và trở thành tỷ phú ở tuổi 27
Hai anh em, xuất thân từ một ngôi làng nhỏ ở vùng nông thôn Ireland, đã thành lập...
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Thiết kế logo cần chú ý kết hợp logo cho nền trong suốt điều quan trọng
Vì sao khi thiết kế logo lại phải chú ý điều này. Việc thiết kế logo không chỉ...
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Durex Việt Nam quảng cáo ăn theo mùa World Cup, thiên hạ ‘ngả mũ’ bái phục
Nếu bạn không tin vào tài năng của đội ngũ marketing và content (nội dung) Durex Việt Nam,...