Những yếu tố ảnh hưởng đến báo giá thiết kế bộ nhận diện thương hiệu

Báo giá thiết kế bộ nhận diện thương hiệu ở mỗi công ty thiết kế lại khác nhau. Vì sao lại có sự khác nhau như vậy? Cùng tìm hiểu ngay bài viết những yếu tố ảnh hưởng đến báo giá thiết kế bộ nhận diện thương hiệu.

Quy mô bộ nhận diện

Đây chắc chắn là điều đương nhiên ảnh hưởng trực tiếp đến báo giá mà bạn sẽ nhận được. Một bộ nhận diện thương hiệu sẽ bao gồm:

NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU CỐT LÕI

  • Tên thương hiệu
  • Logo & biểu tượng
  • Logo Guidelines
  • Slogan / Tagline
  • Font chữ
  • Mầu sắc
  • Tỷ lệ ô lưới
  • Ý nghĩa thương hiệu
  • Ý nghĩa logo

báo giá thiết kế bộ nhận diện

 NHẬN DIỆN VĂN PHÒNG CƠ BẢN

  • Danh thiếp
  • Giấy tiêu đề
  • Phong bì thư khổ lớn/ nhỏ
  • Kẹp tài liệu A4
  • Hóa đơn
  • Giấy giới thiệu
  • Bìa hồ sơ
  • Bìa trình ký
  • Thẻ nhân viên
  • Đồng phục văn phòng
  • Tài liệu thuyết trình

NHẬN DIỆN TRÊN BAO BÌ NHÃN MÁC

  • Dấu hiệu nhận biết thương hiệu trên sản phẩm
  • Dấu hiệu nhận biết thương hiệu trên tem nhãn dán lên sản phẩm
  • Dấu hiệu nhận biết thương hiệu in trực tiếp lên sản phẩm
  • Dấu hiệu nhận biết thương hiệu trên bao gói sản phẩm
  • Bố cục trình bày dấu hiệu nhận biết thương hiệu trên bao gói sản phẩm
  • Các kiểu bao bì, nhãn mác cụ thể cho các dòng sản phẩm

NHẬN DIỆN ỨNG DỤNG MÔI TRƯỜNG

  • Các dạng biển hiệu
  • Biển hiệu công ty
  • Backdrop quầy lễ tân
  • Concept trang trí nơi làm việc
  • Biển hiệu phòng ban
  • Biển hiệu tại quầy lễ tân và phòng họp
  • Biển quảng cáo
  • Biển hiệu đại lý
  • Nội thất văn phòng
  • Nội thất showroom, cửa hàng bán lẻ

 ẤN PHẨM TRUYỀN THÔNG TĨNH

  • Hồ sơ năng lực công ty
  • Brochure giới thiệu sản phẩm/ dự án
  • Catalogue danh mục sản phẩm
  • Tờ gấp/ tờ rơi giới thiệu sản phẩm
  • Poster quảng cáo
  • Quảng cáo báo chí

mẫu thiết kế tờ rơi giá rẻ

ẤN PHẨM TRUYỀN THÔNG ĐỘNG

  • Website công ty
  • Website sản phẩm / dự án
  • Email quảng cáo
  • Newsletter
  • Facebook Fanpage
  • Banner quảng cáo
  • Landing pages
  • TVC
  • Film giới thiệu doanh nghiệp

Mộ bộ nhận diện sẽ bao gồm rất nhiều yếu tố như trên. Vì thế, nếu bạn muốn có được báo giá chi tiết nhất thì cần đưa ra cho công ty thiết kế những sản phẩm mà công ty mình muốn làm. Và đương nhiên, càng nhiều sản phẩm báo giá sẽ càng cao và ngược lại.

Sự chuyên nghiệp và uy tín của đơn vị thiết kế

Hiện nay, bạn có nhiều sự lựa chọn như tìm đến các công ty thiết kế, hay những freelance. Đa số, chi phí thiết kế bởi những thiết kế tự do sẽ mềm hơn khi đến các công ty. Tuy nhiên, bạn cũng cần hiểu rằng, chi phí chênh lệch đã bao gồm uy tín và tránh nghiệm của họ.

Nhưng cũng không thể phủ nhận rằng, nếu bạn may mắn, bạn sẽ hợp tác được với những freelance có tâm và có tầm. Vừa có được những thiết kế đẹp vừa rẻ hơn thị trường. Tuy nhiên, rủi ro cũng không ít, bạn cũng chẳng muốn mất tiền mà người thiết kế không cánh mà bay. Là một nhà kinh doanh thông minh, luôn biết quản trị rủi ro đúng cách.

thiết kế bộ nhận diện thương hiệu thời trang

Thời gian thiết kế

Một công ty chuyên nghiệp thì thời gian thiết kế sẽ được phân bổ chi tiết cho từng bộ phận. Và thời gian đó cũng được tính toán hợp lý. Nếu bạn muốn đẩy nhanh tiến độ, họ sẽ phải đôc thúc nhân viên làm thêm giờ. Và số tiền làm thêm đó, sẽ được cộng vào báo giá bộ nhận diện thương hiệu. Từ đó, giá thiết kế sẽ cao hơn.

Trên đây là những yếu tố chính quyết định lớn đến báo giá thiết kế bộ nhận diện thương hiệu. Để lấy được báo giá chính xác nhất, cách tốt nhất là bạn liên hệ trực tiếp với IPTIME, chúng tôi sẽ đưa cho bạn mức giá hợp lý, để hai bên có thể hợp tác, đưa thương hiệu phát triển.

Tư vấn thiết kế thương hiệu

Nhận tư vấn 1:1 với chuyên gia thương hiệu của chúng tôi
Hotline: 0912 485 468 info@iptime.com.vn






    Bài viết liên quan

    Tin tức

    Ca mắc COVID-19 ở Quảng Ninh tiếp xúc với 89 người

    Xét nghiệm COVID-19. Ảnh: Bộ Y tế Thông tin từ tỉnh Quảng Ninh, bệnh nhân BN1553 là nam,...

    Kiến thức thương hiệu Tin tức

    Khi nào cần sáng tác slogan mới cho doanh nghiệp

    Có thể thấy, nội tại mỗi doanh nghiệp cần có sự thay đổi để liên tục thích nghi...

    Cẩm nang thiết kế Kiến thức thương hiệu

    Lộ trình xây dựng thương hiệu doanh nghiệp đúng cách

    Thương hiệu là một giá trị quan trọng của doanh nghiệp. Là thước đo của sự uy tín...

    Tin tức

    Xây dựng thương hiệu đặc sản: Những vấn đề cần tháo gỡ

    Nước ta có nhiều đặc sản mỗi nơi mỗi vùng lại có những đặc trưng riêng cho từng...

    Tin tức

    Ông trùm lẩu, nướng, bia tươi Golden Gate lỗ 431 tỷ đồng năm 2021, doanh thu thấp nhất 5 năm

    Dịch bệnh Covid-19 khiến Golden Gate lần đầu tiên thua lỗ kể từ năm 2010. Công ty cổ...

    Cẩm nang thiết kế Kiến thức thương hiệu

    Những bất lợi của doanh nghiệp khi không có website bạn đã biết?

    Không thiết kế web khiến cho doanh nghiệp gặp những bất lợi gì Hãy cùng IP TIME –...

    Tin tức

    6 điều thú vị về đội hình Tây Ban Nha dự World Cup 2018

    Sáu cầu thủ chơi bóng ở nước ngoài. David De Gea (Man Utd), Pepe Reina (Napoli), Cesar Azpilicueta...

    Kiến thức thương hiệu

    Đăng ký bảo hộ thương hiệu là gì? 4 Tài sản thương hiệu cần bảo hộ!

    Trong những năm gần đây, việc bảo hộ thương hiệu, nhãn hiệu được nhắc tới rất nhiều trong...

    Cẩm nang thiết kế Tin tức

    Vì sao chỉ cần có logo Supermer thì mọi thứ đều hot ngay cả một cục gạch?

    Nhiều người sẽ nghĩ rằng, một thiết kế logo sẽ không thể làm nên chuyện. Tuy nhiên, các...

    0912485468