Nếu bạn đang sử dụng mạng xã hội Facebook liệu bạn có nhận ra rằng logo Facebook đã thay đổi. Đây là sự thay đổi đầu tiên từ năm 2005. Và có lẽ, nếu không để ý thì bạn sẽ khó nhận ra điều đó.
Facebook làm mới mình với việc thay đổi kiểu chữ
Facebook từ lúc xuất hiện đến nay được nhận diện chủ yếu qua logo chữ. Vì thế, lần thay đổi này, ông lớn chỉ thay đổi đơn giản ở kiểu chữ để làm mới mình.
Giám đốc sáng tạo của Facebook – Josh Higgins có chia sẻ rằng: Thiết kế logo mới chỉ thay đổi kiểu chữ vì chúng tôi muốn người dùng gần gũi, dễ tiếp cận hơn và theo cảm nhận là chúng hiện đại hơn.
Vì lý do này, Eric Olson đã thiết kế ra logo mới này bằng việc vẫn giữ nguyên kích thước font chữ như ban đầu và chỉ làm mới, sáng tạo ra một kiểu chữ mới.
Và nếu để ý kỹ hơn, chữ F trong Facebook vẫn được giữ nguyên và chỉ thay đổi những chữ cái phía sau. Do đó, sẽ dễ để nhận ra hơn khi toàn bộ các chữ cái cùng được thay đổi.
Cùng xem sự khác biệt giữa hai thiết kế logo mới và cũ của Facebook với IPTime nhé!
>>>Xem thêm: Vì sao chỉ cần có logo Superme thì mọi thứ đều hot ngay cả một cục gạch