Bí quyết giúp tạo nên một tấm danh thiếp hoàn hảo

Ấn tượng ban đầu rất quan trọng và có bao giờ bạn tự hỏi bí quyết tạo 1 danh thiếp ấn tượng ngay từ lần đầu gặp gỡ với đối tác, khách hàng chưa? Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên thiết kế danh thiếp ấn tượng như thế nào thì hãy dựa vào những tiêu chí sau:

TÍNH THẨM MỸ CỦA TẤM DANH THIẾP

Ấn tượng đầu tiên đối với người nhận danh thiếp từ bạn chính là tính thẩm mỹ của danh thiếp. Tình thẩm mỹ ở đây chúng tôi muốn đề cập đến màu sắc, họa tiết, bố cục trình bày trong name card của bạn. Một tấm danh thiếp ấn tượng cần tính thẩm mỹ đến từng chi tiết:

thiết kế danh thiếp

  • Màu sắc, hoa văn: Màu sắc, hoa văn hài hòa, chủ yếu tập trung vào những màu nền cơ bản, đơn giản nhưng sang trọng, tuyệt đối không nên sử dụng gam màu quá lòe loẹt, các họa tiết rối mắt.
  • Bố cục trình bày: Các thông tin trên danh thiếp nên được trình bày rõ ràng, dễ xem, cân đối, đặc biệt chú ý làm nổi bật tên, logo thương hiệu, số điện thoại để khẳng định tính chuyên nghiệp và tôn trọng đối tác.
  • Kích thước: Kích thước chuẩn cho danh thiếp là 8,8cm x 5,3cm để phù hợp cho việc thuận tiên cất giữ, không nên tạo danh thiếp kích thước qúa lớn.

BÍ QUYẾT TẠO 1 DANH THIẾP ẤN TƯỢNG CẦN ĐẦY ĐỦ THÔNG TIN

Bạn hãy cân nhắc lựa chọn những thông tin để đưa vào danh thiếp, trong đó ngoài những thông tin cơ bản tên, số điện thoại cá nhân, Email, Fax… bạn đừng quên tạo logo cho thương hiệu, doanh nghiệp của mình. Hãy coi danh thiếp là một công cụ PR cho sản phẩm, thương hiệu, doanh nghiệp mà bạn đang tạo dựng.

Bạn nên tận dụng hai mặt của danh thiếp để truyền tải được những thông tin “vàng” đến với khách hàng, đối tác. Những thông tin đó có thể là các dịch vụ, sản phẩm, hình ảnh đại diện của doanh nghiệp, tổ chức của bạn, kênh truyền thông mà bạn đang sử dụng để quảng bá sản phẩm như: Facebook, Instagram, Website…

thiết kế danh thiếp

DANH THIẾP CÓ CHỨA THÔNG ĐIỆP

Bí quyết tạo 1 danh thiếp ấn tượng không thể bỏ qua thông điệp truyền tải đến khác hàng, đối tác mà bạn muốn tạo dựng mối quan hệ hợp tác lâu dài.

Thông điệp truyền tải ở đây là slogan, khẩu hiệu, logo của công ty, doanh nghiệp của bạn. Lưu ý, logo, khẩu hiệu này phải đồng nhất với logo và khẩu hiệu quảng bá hình ảnh của công ty, doanh nghiệp của bạn. Hãy để cho người cần tấm danh thiếp danh dự của bạn nhận diện thương hiệu và truyền tải thông điệp của bạn đến họ.

thiết kế danh thiếp

ẤN TƯỢNG TỪ SỰ KHÁC BIỆT

Những điểm khác biệt và độc đáo trên danh thiếp của bạn mà chỉ một mình bạn có để khẳng định vị trí duy nhất của bạn, không bị nhầm lẫn với bất cứ cá nhân, thương hiệu, doanh nghiệp nào khác.

Bạn hãy tạo cho mình một điểm nhấn riêng độc đáo từ logo, phông chữ, màu sắc, chất liệu, kiểu dáng danh thiếp. Với công nghệ in hiện đại như hiện nay thì việc tạo được 1 tấm danh thiếp độc đáo và ấn tượng hoàn toàn nằm trong tầm tay.

HÃY LỰA CHỌN MỘT ĐỊA CHỈ IN DANH THIẾP UY TÍN

Tại những địa thiết kế, in card visit uy tín sẽ có rất nhiều mẫu card visit ấn tượng để bạn lựa chọn. Đồng thời, bạn có thể tham khảo các mẫu danh thiếp ấn tượng nhất hiện nay, kết hợp với ý tưởng và mong muốn của bạn là bí quyết để tạo 1 danh thiếp ấn tượng.

Tại địa chỉ in danh thiếp uy tín, bạn sẽ nhận thấy những ưu điểm vượt trội về chất liệu danh thiếp từ giấy, kim loại, gỗ, vải… chất lượng cao góp phần tạo nên danh thiếp ấn tượng, chuyên nghiệp, sang trọng.

Bên cạnh đó, công nghệ in màu, in PMS, in nổi, in chìm, ép kim chắc chắn sẽ giúp bạn có được thiết kế danh thiếp ấn tượng nhất để tự tin giới thiệu bản thân, thương hiệu, doanh nghiệp mình đến với khách hàng, đối tác.

thiết kế danh thiếp

Danh thiếp (Name card) không đơn giản chỉ là công cụ để bạn ghi lại tên tuổi, số điện thoại, địa chỉ mà hãy dùng nó như một cách để PR, giới thiệu bản thân, thương hiệu, sản phẩm, công ty và tổ chức của bạn. Hiện nay, việc sử dụng danh thiếp đã trở nên phổ biến và thực sự trở thành một phương tiện để giao tiếp, tiếp cận khách hàng của tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp. Nhiều người còn cho rằng, tấm danh thiếp thực sự trở thành một công cụ PR, tiếp cận khách hàng, đối tác, khẳng định tính chuyên nghiệp của doanh nghiệp.

Tư vấn thiết kế thương hiệu

Nhận tư vấn 1:1 với chuyên gia thương hiệu của chúng tôi
Hotline: 0912 485 468 info@iptime.com.vn






    Bài viết liên quan

    Tin tức

    Câu chuyện kinh doanh phi thường từ cha đẻ của mì gói

    Món mì gói chắc hẳn không còn xa lạ gì với người dân Việt Nam cũng như trên...

    Kiến thức thương hiệu

    50 Logo với lịch sử thay đổi của nó – phần 3

    Một số mẫu logo khi nhìn lại bạn khó mà nhận ra nó đã từng là một trong...

    Cẩm nang thiết kế

    Tổng hợp mẫu website chuyên nghiệp do IPTIME thiết kế triển khai

    Website kiến trúc nội thất – công ty xây dựng thương mại AZDANH MỤC NỘI DUNG1 Website kiến...

    Tin tức

    Hòa phát thay đổi Logo – Thay đổi bộ nhận diện thương hiệu mới

    Với sự phát triển lớn mạnh của doanh nghiệp thì việc thay đổi bộ nhận diện thương hiệu là...

    Cẩm nang thiết kế Tin tức

    Những việc cần làm để tăng nguồn khách hàng từ website bán hàng của doanh nghiệp

    Doanh nghiệp bạn đang sở hữu một website bán hàng. Tuy nhiên, không thấy hoặc rất ít khách...

    Gương mặt thương hiệu

    ĐHS Ngôi sao mới tham gia vào chuỗi Logistics và là điểm nút quan trọng cho sự phát triển của Bắc Ninh

    Cùng với sự phát triển của nền kinh tế thế giới theo hướng toàn cầu hóa, khu vực...

    Tin tức

    Những lưu ý khi sử dụng website wordpress

    10 điều cần chú ý khi thiết kế Website wordpress để có website an toàn 1. Nên dùng WordPress, vừa tiết kiệm...

    Phong cách doanh nhân

    Luật “Nước đọng” trong golf cần chú ý khi gặp tránh bị phạt

    Khi trời mưa, nước đọng hay “nước tạm thời” sẽ là một yếu tố khó tránh khỏi trên...

    Tin tức

    Xâm phạm Bí mật kinh doanh

    a) Tiếp cận, thu thập thông tin thuộc bí mật kinh doanh bằng cách chống lại các biện...

    0912485468