ĐHS Ngôi sao mới tham gia vào chuỗi Logistics và là điểm nút quan trọng cho sự phát triển của Bắc Ninh

Cùng với sự phát triển của nền kinh tế thế giới theo hướng toàn cầu hóa, khu vực hóa, vai trò của logistics ngày càng trở nên quan trọng trong việc là công cụ liên kết các hoạt động trong chuỗi giá trị toàn cầu từ cung cấp, sản xuất, lưu thông phân phối cho đến mở rộng thị trường cho các hoạt động kinh tế. Khi thị trường toàn cầu phát triển với các thiết bị công nghệ, đặc biệt là việc mở cửa thị trường ở các nước đang và chậm phát triển, logistic được các nhà quản lý coi như là công cụ, một phương tiện liên kết các lĩnh vực khác nhau của chiến lược doanh nghiệp.

Nước ta đang ngày càng hội nhập sâu rộng vào kinh tế khu vực và kinh tế thế giới, tham gia và ký kết nhiều hiệp ước quốc tế. Nhận thấy vai trò và tiềm năng ngày càng lớn của logistics với nền kinh tế Việt Nam, DHS logistics được ra đời nhằm cung cấp những dịch vụ logistic tối ưu thời gian – chi phí, nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ.

Sự giàu có của người tiêu dùng dẫn đến sự tăng trưởng thị trường hàng hóa và dịch vụ trong nước và quốc tế. Trong thập niên qua, hàng ngàn sản phẩm đã được sản xuất và hiện đang được bán và phân phối cho người tiêu dùng khắp nơi trên thế giới. Để đáp ứng yêu cầu của thị trường được mở rộng nhưng cũng đầy thách thức và việc tăng nhanh những sản phẩm và dịch vụ mới. Đến nay, với +10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận tải quốc tế, DHS logistics tự hào là một trong những công ty hàng đầu cung cấp dịch vụ hải quan nhập khẩu, vận chuyển quốc tế, hỗ trợ tối đa nhu cầu các doanh nghiệp xuất nhập khẩu trong và ngoài nước.

Dựa trên sự đa dạng về dịch vụ, DHS đáp ứng được mọi nhu cầu vận chuyển của khách hàng, đồng thời luôn đưa ra phương án tối ưu cho Khách hàng. DHS tự tin đảm bảo chất lượng và dịch vụ tốt nhất vì ngay từ ngày đầu thành lập, DHS đã sở hữu bộ máy kiện toàn từ đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, sự đồng hành của các chuyên gia cùng với đội ngũ xe tải, container hùng hậu, đa dạng không ngừng đầu từ nâng cấp, tự làm mới mình nhờ đó nhận được sự tin tưởng và hợp tác lâu dài với các hãng vận tải biển quốc tế lớn như NYK, Kline, Evergreen, APL,..

Song song với việc không ngừng học hỏi, nâng cấp để hoàn thiện và mang đến những dịch vụ tốt nhất tới Quý khách hàng, để cụ thể hóa chiến lược và tham vọng vươn ra thị trường quốc tế của mình, DHS đã kết hợp cùng với IPTIME để làm mới lại hình ảnh của mình bằng việc cho ra đời logo mới của công ty, một hình ảnh chuyên nghiệp hơn, hiện đại hơn mang hơi hướng quốc tế hơn và quan trọng nhất là để lại ấn tượng sâu đậm trong tiềm thức của Khách hàng sử dụng dịch vụ của DHS logistics.

Logo của DHS với chữ DHS mang màu xanh hòa bình thể hiện sự thân thiện đối với các đối tác, khách hàng, đối thủ cạnh tranh với quan điểm: “Hợp tác để phát triển”, màu xanh cũng thể hiện tinh thần lạc quan, tin tưởng vào tương lai. Màu vàng của dòng chữ logistics thể hiện sự sung túc, thịnh vượng mong muốn đóng góp một phần nhỏ bé của DHS vì một Việt Nam hùng cường. Không thể không nhắc tới hình ảnh chú chim đang vươn minh bay lên bầu trời trong logo của DHS, hình ảnh không những cho thấy khả năng vận chuyển không biên giới của DHS mà còn thể hiện tham vọng bay cao bay xa đưa thương hiệu DHS vươn mình mang tầm vóc quốc tế mà đội ngũ ban lãnh đạo DHS đã chia sẻ và gửi gắm tới đội ngũ thiết kế của IPTIME ngay từ ngày đầu khi lên ý tưởng logo.

IPTIME rất hân hạnh và vinh dự được ban lãnh đạo DHS tin tưởng và trao cơ hội hợp tác trong dự án quan trọng này. Với tầm nhìn và tài năng của ban lãnh đạo DHS logistics, chúng ta có thể tin tưởng một ngày không xa DHS sẽ vươn mình trở thành một thương hiệu mang tầm vóc khu vực và quốc tế, đúng như những gì mà ban lãnh đạo DHS muốn gửi gắm trong hình ảnh logo mới lần này.

Tư vấn thiết kế thương hiệu

Nhận tư vấn 1:1 với chuyên gia thương hiệu của chúng tôi
Hotline: 0912 485 468 info@iptime.com.vn






    Bài viết liên quan

    Kiến thức thương hiệu

    Nhận diện thương hiệu Simpla – giải pháp nội thất đơn giản và thực tế

    Studio For Brands thực hiện bộ nhận diện cho công ty Simpla, một thương hiệu chuyên về các...

    Kiến thức thương hiệu

    Day & Night – Thương hiệu nhà hàng của sự luân chuyển ngày và đêm

    Concept thiết kế thương hiệu “Day & Night” được tạo ra bởi studio Backbone Branding. “Day & Night”...

    Tin tức

    Nhiều công ty hủy tiệc tất niên, lên kế hoạch phòng dịch

    Một số công ty chủ động hủy các sự kiện tổng kết, tiệc tất niên và lên phương...

    Tin tức

    Đại tá Lê Công Thạnh: Tại sao để Vũ “nhôm” trốn mất?

    “Sáng nay tôi đọc báo thấy đã phát lệnh truy nã Phan Văn Anh Vũ. Tôi băn khoăn...

    Tin tức

    Có nên nghỉ học để khởi nghiệp?

    Ngày nay, khởi nghiệp đang là xu hướng được ưa chuộng lẫn nhận được nhiều hỗ trợ từ...

    Kiến thức thương hiệu

    Một số phong cách thiết kế logo cơ bản nhất

    Thiết kế logo thành công là phải xây dựng được đặc điểm nhận diện cho thương hiệu. Nhiều...

    Tin tức

    Kỹ sư công nghệ khởi nghiệp từ giấc mơ bác sĩ

    Lê Đức Phú – nhà sáng lâp Thế Giới Điện Giải “Là một người trẻ, tôi muốn góp...

    Tin tức

    Những lỗi gặp phải khiến website khách sạn & resort không thể Seo lên top Google

    Seo đã trở thành một công cụ, một giải pháp tuyệt vời giúp các khách sạn, resort quảng...

    Cẩm nang thiết kế Kiến thức thương hiệu Tin tức

    Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu thời trang

    Mỗi ngành nghề khách nhau lại cần có một bộ nhận diện thương hiệu đặc trưng. Vậy, bộ...

    0912485468