
Gương mặt thương hiệu
ĐHS Ngôi sao mới tham gia vào chuỗi Logistics và là điểm nút quan trọng cho sự phát triển của Bắc Ninh
Cùng với sự phát triển của nền kinh tế thế giới theo hướng toàn cầu hóa, khu vực hóa, vai trò của logistics ngày càng trở nên quan trọng trong việc là công cụ liên kết các hoạt động trong chuỗi giá trị toàn cầu từ cung cấp, sản xuất, lưu thông phân phối cho đến mở rộng thị trường cho các hoạt động kinh tế. Khi thị trường toàn cầu phát triển với các thiết bị công nghệ, đặc biệt là việc mở cửa thị trường ở các nước đang và chậm phát triển, logistic được các nhà quản lý coi như là công cụ, một phương tiện liên kết các lĩnh vực khác nhau của chiến lược doanh nghiệp.
Nước ta đang ngày càng hội nhập sâu rộng vào kinh tế khu vực và kinh tế thế giới, tham gia và ký kết nhiều hiệp ước quốc tế. Nhận thấy vai trò và tiềm năng ngày càng lớn của logistics với nền kinh tế Việt Nam, DHS logistics được ra đời nhằm cung cấp những dịch vụ logistic tối ưu thời gian – chi phí, nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ.
Sự giàu có của người tiêu dùng dẫn đến sự tăng trưởng thị trường hàng hóa và dịch vụ trong nước và quốc tế. Trong thập niên qua, hàng ngàn sản phẩm đã được sản xuất và hiện đang được bán và phân phối cho người tiêu dùng khắp nơi trên thế giới. Để đáp ứng yêu cầu của thị trường được mở rộng nhưng cũng đầy thách thức và việc tăng nhanh những sản phẩm và dịch vụ mới. Đến nay, với +10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận tải quốc tế, DHS logistics tự hào là một trong những công ty hàng đầu cung cấp dịch vụ hải quan nhập khẩu, vận chuyển quốc tế, hỗ trợ tối đa nhu cầu các doanh nghiệp xuất nhập khẩu trong và ngoài nước.
Dựa trên sự đa dạng về dịch vụ, DHS đáp ứng được mọi nhu cầu vận chuyển của khách hàng, đồng thời luôn đưa ra phương án tối ưu cho Khách hàng. DHS tự tin đảm bảo chất lượng và dịch vụ tốt nhất vì ngay từ ngày đầu thành lập, DHS đã sở hữu bộ máy kiện toàn từ đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, sự đồng hành của các chuyên gia cùng với đội ngũ xe tải, container hùng hậu, đa dạng không ngừng đầu từ nâng cấp, tự làm mới mình nhờ đó nhận được sự tin tưởng và hợp tác lâu dài với các hãng vận tải biển quốc tế lớn như NYK, Kline, Evergreen, APL,..
Song song với việc không ngừng học hỏi, nâng cấp để hoàn thiện và mang đến những dịch vụ tốt nhất tới Quý khách hàng, để cụ thể hóa chiến lược và tham vọng vươn ra thị trường quốc tế của mình, DHS đã kết hợp cùng với IPTIME để làm mới lại hình ảnh của mình bằng việc cho ra đời logo mới của công ty, một hình ảnh chuyên nghiệp hơn, hiện đại hơn mang hơi hướng quốc tế hơn và quan trọng nhất là để lại ấn tượng sâu đậm trong tiềm thức của Khách hàng sử dụng dịch vụ của DHS logistics.
Logo của DHS với chữ DHS mang màu xanh hòa bình thể hiện sự thân thiện đối với các đối tác, khách hàng, đối thủ cạnh tranh với quan điểm: “Hợp tác để phát triển”, màu xanh cũng thể hiện tinh thần lạc quan, tin tưởng vào tương lai. Màu vàng của dòng chữ logistics thể hiện sự sung túc, thịnh vượng mong muốn đóng góp một phần nhỏ bé của DHS vì một Việt Nam hùng cường. Không thể không nhắc tới hình ảnh chú chim đang vươn minh bay lên bầu trời trong logo của DHS, hình ảnh không những cho thấy khả năng vận chuyển không biên giới của DHS mà còn thể hiện tham vọng bay cao bay xa đưa thương hiệu DHS vươn mình mang tầm vóc quốc tế mà đội ngũ ban lãnh đạo DHS đã chia sẻ và gửi gắm tới đội ngũ thiết kế của IPTIME ngay từ ngày đầu khi lên ý tưởng logo.
IPTIME rất hân hạnh và vinh dự được ban lãnh đạo DHS tin tưởng và trao cơ hội hợp tác trong dự án quan trọng này. Với tầm nhìn và tài năng của ban lãnh đạo DHS logistics, chúng ta có thể tin tưởng một ngày không xa DHS sẽ vươn mình trở thành một thương hiệu mang tầm vóc khu vực và quốc tế, đúng như những gì mà ban lãnh đạo DHS muốn gửi gắm trong hình ảnh logo mới lần này.
Tư vấn thiết kế thương hiệu
Thiết Kế Thương Hiệu Cho Doanh Nghiệp Nhỏ: Giải Pháp Tối Ưu Chi Phí & Tăng Hiệu Quả
Cập nhật đơin vị hành chính cơ hội cho các thương hiệu cập nhật và có thêm dư địa cho sự phát triển
IPTIME Branding cập nhật địa chỉ đơn vị theo thay đổi địa giới hành chính mới từ ngày 01/07/2025
Logo mới của Gemini được bo tròn khi bộ chọn mẫu được tinh chỉnh nhấn mạnh vào chức năng
Bài viết liên quan
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
CHIẾN LƯỢC XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU SẢN PHẨM MỚI HIỆU QUẢ TRONG THỜI ĐẠI SỐ
Xây dựng thương hiệu cho sản phẩm mới không đơn thuần là việc đặt tên, thiết kế logo...
Cẩm nang thiết kế Tin tức
Những việc cần làm để tăng nguồn khách hàng từ website bán hàng của doanh nghiệp
Doanh nghiệp bạn đang sở hữu một website bán hàng. Tuy nhiên, không thấy hoặc rất ít khách...
Tin tức Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Tư vấn thương hiệu: Những kênh quảng bá thương hiệu tốt nhất
Một thương hiệu, dù cho tốt đến mấy, ấn tượng đến mấy mà không có chuyên gia tư...
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
DeepSeek ‘tốn hơn tỷ USD thay vì 5,6 triệu USD cho AI’
DeepSeek được ước tính tiêu tốn khoảng 1,6 tỷ USD để phát triển các mô hình AI thay...
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Tham khảo mẫu nhận diện thương hiệu Dabaco Bắc Ninh
Tập đoàn Dabaco là một Tập đoàn hoạt động đa ngành nghề, trong đó, lĩnh vực chính là...
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Thương mại hóa tài sản sở hữu trí tuệ là xu hướng Việt Nam đang theo đuổi và dần bắt nhịp
Nhiều doanh nghiệp trong nước bắt đầu nhận ra tiềm năng lớn của tài sản trí tuệ và...
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Ô tô Điện: Xu Hướng Đang Phát Triển Tổng hợp các thương hiệu nổi tiếng mảng ô tô điện
Điện đang trở thành nguồn năng lượng phổ biến trong ngành công nghiệp ô tô, với nhiều thương...
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
SỰ KHÁC NHAU GIỮA BỨC THƯ GỬI MẸ CỦA NGƯỜI TỬ TÙ VÀ CEO
1. Thư của người tử tùDANH MỤC NỘI DUNG1 1. Thư của người tử tù2 2. Thư của...
Cẩm nang thiết kế Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
7 yếu tố đánh giá bảng hiệu phù hợp với cửa hàng của bạn
Khi thiết kế bảng hiệu phù hợp với cửa hàng của bạn, chúng ta cần quan tâm đến...