Chi phí cho thương hiệu – Giá thiết kế profile như thế nào là hợp lí?

Profile công ty là tài liệu cung cấp thông tin giới thiệu về doanh nghiệp cho khách hàng và đối tác có thể dễ dàng tìm hiểu. Thông qua đó, khách hàng của bạn sẽ biết được mức độ chuyên nghiệp, quy mô, lĩnh vực kinh doanh, nguồn lực của công ty… Một cuốn profile chuyên nghiệp sẽ giúp khách hàng có cái nhìn thiện cảm hơn về công ty. Vậy giá thiết kế profile như thế nào?

giá thiết kế profile như thế nào

Thiết kế profile hết bao nhiêu tiền?

Giá thiết kế profile thông thường sẽ phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như: số trang, kích thước, yêu cầu của khách hàng, thời gian thực hiện… Do đó khó mà đưa ra một mức giá chung cho dịch vụ này. Giá thiết kế có thể dao động từ 100.000  cho đến 500.000 VNĐ/ trang. Khi cần biết được mức giá chi tiết bạn có thể liên hệ hotline: 0834 270 468, sẽ có nhân viên tư vấn báo giá chính xác cho bạn.

Để nhận được mức giá thiết kế profile tốt nhất, bạn nên chuẩn bị sẵn thông tin và hình ảnh chât lượng của công ty, tham khảo báo giá từ nhiều đơn vị khác nhau, xem qua các dự án mà đơn vị đã thực hiện…. Từ đó đưa ra được lựa chọn phù hợp.

Quy trình thiết kế profile chuyên nghiệp

Quy trình thiết kế profile chuyên nghiệp thông thường sẽ bao gồm các bước sau:

Bước 1 – Tiếp nhận thông tin từ phía khách hàng: Ở bước này bạn cần chuẩn bị và trình bày đầy đủ những yêu cầu của mình cho nhân viên tư vấn. Nên nói rõ những mong muốn của bạn, thông tin càng rõ ràng chi tiết càng tốt.

Bước 2 –  Biên tập nội dung: Bạn cần chuẩn bị sẵn những nội dung thông tin cơ bản mà bạn muốn đưa vào Profile. Đội ngũ biên tập viên sẽ chọn lọc, biên tập lại nội dung sao cho chỉnh chu, ngắn gọn mà vẫn đầy đủ thông tin.

Bước 3 – Thiết kế bìa profile: Thông thường các đơn vị sẽ thiết kế các phương án bìa của profile trước để gửi mẫu khách hàng duyệt. Bạn nên cân nhắc kỹ lưỡng giữa các phương án, chọn cho mình một mẫu ưng ý và phản hồi lại cho bên thiết kế.

Giá thiết kế profile

Bước 4 – Thiết kế layout cho profile: từ mẫu bìa profile đã thống nhất, tiến hành thiết kế layout với màu sắc và bố cục đồng nhất với bìa profile đã chọn.

Bước 5 – Hoàn thiện bản thiết kế: Hoàn thiện bản thiết kế một cách chỉnh chu rồi gửi file giao cho khách hàng. Khi nhận được file này, nếu không ưng ý bạn hoàn toàn có thể phản hồi để trao đổi, chỉnh sửa.

Bước 6 – In ấn: Mẫu profile sau khi được khách hàng đồng ý sẽ tiến hành in ấn, cho ra thành phẩm cuối cùng là những cuốn profile với chất lượng tốt nhất, màu in sắc nét.

Trên đây là mức giá thiết kế profile cũng như quy trình thiết kế profile chuyên nghiệp. Tất nhiên, tuỳ thuộc vào từng yêu cầu cụ thể của khách hàng mà quy trình có thể thay đổi. Bạn cũng có thể yêu cầu thêm các dịch vụ đi kèm như chụp ảnh, dịch thuật nội dung, in ấn profile chất lượng cao…

Tư vấn thiết kế thương hiệu

Nhận tư vấn 1:1 với chuyên gia thương hiệu của chúng tôi
Hotline: 0912 485 468 Hotline: 0834 270 468 info@iptime.com.vn @iptimebranding






    Bài viết liên quan

    Tin tức chung

    Sáng tạo là cần thiết trong thiết kế profile

    Thiết kế profile là một việc cần thiết đối với doanh nghiệp cần quảng bá hình ảnh nâng...

    Phong cách doanh nhân

    Lan tỏa sâu rộng Tiền Phong Golf Championship vì tài năng trẻ Việt Nam

    Tiền Phong Golf Championship sẽ ngày càng uy tín và lớn mạnh, tạo độ lan tỏa sâu rộng,...

    Tin tức chung

    Thương hiệu quốc gia gắn với văn hóa cội nguồn: Vietnam Airlines chọn hình chim Lạc làm thông điệp cất cánh

    Biểu tượng chim Lạc: Cội nguồn dân tộc và khát vọng vươn mìnhMỤC LỤC1 Biểu tượng chim Lạc:...

    Thông tin nội bộ

    Lịch kỳ nghỉ thường niên công ty Bắc Ninh Media

    Tin tức chung

    Nghĩa địa ứng dựng bị khai tử cùng nhìn lại những cái tên ứng dụng mà Google khai tử

    Google Reader, Google Wave, Google+ hay Picasa là những dịch vụ xuất hiện trong nghĩa địa nhân dịp...

    Tin tức chung

    3 MẸO PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU CHO DOANH NGHIỆP VỪA VÀ NHỎ

    Thương hiệu là linh hồn của của doanh nghiệp, và nó sẽ đi sâu vào trong tiềm thức...

    Liên hệ kinh doanh