Chi phí cho thương hiệu – Giá thiết kế profile như thế nào là hợp lí?
Profile công ty là tài liệu cung cấp thông tin giới thiệu về doanh nghiệp cho khách hàng và đối tác có thể dễ dàng tìm hiểu. Thông qua đó, khách hàng của bạn sẽ biết được mức độ chuyên nghiệp, quy mô, lĩnh vực kinh doanh, nguồn lực của công ty… Một cuốn profile chuyên nghiệp sẽ giúp khách hàng có cái nhìn thiện cảm hơn về công ty. Vậy giá thiết kế profile như thế nào?

Thiết kế profile hết bao nhiêu tiền?
Giá thiết kế profile thông thường sẽ phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như: số trang, kích thước, yêu cầu của khách hàng, thời gian thực hiện… Do đó khó mà đưa ra một mức giá chung cho dịch vụ này. Giá thiết kế có thể dao động từ 100.000 cho đến 500.000 VNĐ/ trang. Khi cần biết được mức giá chi tiết bạn có thể liên hệ hotline: 0834 270 468, sẽ có nhân viên tư vấn báo giá chính xác cho bạn.
Để nhận được mức giá thiết kế profile tốt nhất, bạn nên chuẩn bị sẵn thông tin và hình ảnh chât lượng của công ty, tham khảo báo giá từ nhiều đơn vị khác nhau, xem qua các dự án mà đơn vị đã thực hiện…. Từ đó đưa ra được lựa chọn phù hợp.
Quy trình thiết kế profile chuyên nghiệp
Quy trình thiết kế profile chuyên nghiệp thông thường sẽ bao gồm các bước sau:
Bước 1 – Tiếp nhận thông tin từ phía khách hàng: Ở bước này bạn cần chuẩn bị và trình bày đầy đủ những yêu cầu của mình cho nhân viên tư vấn. Nên nói rõ những mong muốn của bạn, thông tin càng rõ ràng chi tiết càng tốt.
Bước 2 – Biên tập nội dung: Bạn cần chuẩn bị sẵn những nội dung thông tin cơ bản mà bạn muốn đưa vào Profile. Đội ngũ biên tập viên sẽ chọn lọc, biên tập lại nội dung sao cho chỉnh chu, ngắn gọn mà vẫn đầy đủ thông tin.
Bước 3 – Thiết kế bìa profile: Thông thường các đơn vị sẽ thiết kế các phương án bìa của profile trước để gửi mẫu khách hàng duyệt. Bạn nên cân nhắc kỹ lưỡng giữa các phương án, chọn cho mình một mẫu ưng ý và phản hồi lại cho bên thiết kế.

Bước 4 – Thiết kế layout cho profile: từ mẫu bìa profile đã thống nhất, tiến hành thiết kế layout với màu sắc và bố cục đồng nhất với bìa profile đã chọn.
Bước 5 – Hoàn thiện bản thiết kế: Hoàn thiện bản thiết kế một cách chỉnh chu rồi gửi file giao cho khách hàng. Khi nhận được file này, nếu không ưng ý bạn hoàn toàn có thể phản hồi để trao đổi, chỉnh sửa.
Bước 6 – In ấn: Mẫu profile sau khi được khách hàng đồng ý sẽ tiến hành in ấn, cho ra thành phẩm cuối cùng là những cuốn profile với chất lượng tốt nhất, màu in sắc nét.
Trên đây là mức giá thiết kế profile cũng như quy trình thiết kế profile chuyên nghiệp. Tất nhiên, tuỳ thuộc vào từng yêu cầu cụ thể của khách hàng mà quy trình có thể thay đổi. Bạn cũng có thể yêu cầu thêm các dịch vụ đi kèm như chụp ảnh, dịch thuật nội dung, in ấn profile chất lượng cao…
Tư vấn thiết kế thương hiệu
Công Ty Thiết Kế Thương Hiệu Uy Tín: Top 10 Lựa Chọn Hàng Đầu Tại Bắc Ninh
Lựa chọn hoàn hảo: huy hiệu cài áo, logo cài áo và pin cài áo đẹp thay thế kẹp thẻ tên
Sở hữu thiết kế Logo Hợp Phong Thủy, Ấn Tượng và Độc Quyền cùng IPTIME Branding
IPTime Branding vinh dự được đồng hành và triển khai các hạng mục nhận diện cho HT-CNC trong chiến dịch tuyển dụng 2025
Bài viết liên quan
Tin tức
Những người giàu có và thành công nhất thế giới khởi nghiệp thế nào?
Nhiều tỷ phú tự thân như Elon Musk, Mark Cuban hay Jeff Bezos đều có điểm xuất phát...
Tin tức chung
Mô hình marketing và chi tiết các loại Mô hình Marketing hiện nay
Hiện nay, có rất nhiều mô hình marketing được sử dụng trong lĩnh vực kinh doanh và quảng...
Tin tức
VinGroup Ý ngĩa logo và nhận diện thương hiệu Vin
Vài nét về tập đoàn VingroupMỤC LỤC0.1 Vài nét về tập đoàn Vingroup0.2 Chiến lược kinh doanh của...
Tin tức
Drama #Anh em nương tựa với việc nhắc đến môn Golf cho chúng ta thấy một khía cạnh về trang phục khi tham gia bộ môn này không đơn giản
8 lần ra sân là 8 bộ đồ phạm quy trang phục, Hiền Hồ có thực sự chơi...
Tin tức
Những lưu ý khi sử dụng website wordpress
10 điều cần chú ý khi thiết kế Website wordpress để có website an toàn 1. Nên dùng WordPress, vừa tiết kiệm...
Tin tức
Khai xuân ngay bí kíp xây dựng thương hiệu chiến lược khi Khởi nghiệp
Với tinh thần và xu hướng “Quốc gia khởi nghiệp”, vấn đề xây dựng thương hiệu cho doanh...