Kiến thức thương hiệu
Gói dịch vụ SEO website – Đưa thương hiệu website lên top đơn giản hiệu quả
Trong SEO nội bộ, hàng ngày có những việc bắt buộc bạn phải làm, nhưng điều quan trọng là hãy nhìn vào viễn cảnh lớn hơn, đặc biệt vào đầu năm.
Các sáng kiến dưới đây không phải có thể đạt được chỉ sau một đêm. Nó đòi hỏi kết hợp sâu hơn với những việc khác, và giống như bất kỳ sáng kiến lớn khác, nó đòi hỏi phải có thời gian và kế hoạch.
Khi xem xét danh sách sau, thật quan trọng để nhớ rằng có những chiến lược SEO ngắn hạn mà chúng ta làm hàng ngày, cũng như những sáng kiến về SEO mà nó không thể được thực hiện chỉ qua 1 đêm và bạn sẽ cần thời gian và cố gắng.
Hãy tham khảo bằng việc tư vấn SEO của chúng tôi cho bạn, 7 sáng kiến được liệt kê dưới đây là trong số những quyết định then chốt nhất có thể thực hiện cho việc thực hiện SEO nội bộ. Nếu bạn đã sẵn sàng làm việc với những sáng kiến, để gặt hái được những thành công từ chiến lược SEO của bạn
1. Để lại tên tác giả cho bài viết
DANH MỤC NỘI DUNG
Đối với những công cụ tìm kiếm, đặc biệt là Google, chất lượng nội dung chính là điều mà Google luôn ưu tiên hàng đầu.
Chúng ta đang ở trong 1 nền kinh tế có quá nhiều nội dung được tạo ra, vì thế một nội dung chất lượng luôn được đánh giá cao. Những nội dung này thường được rất nhiều lượt chia sẻ và bình luận về nó. Một bài viết có chất lượng với những đánh giá và lời khuyên xác đáng, sẽ có nhiều ảnh hưởng đến người đọc. Đặc biệt nếu người viết nổi tiếng, hoặc có tiếng nói trong ngành thì càng được nhiều sự đồng thuận và theo dõi thường xuyên.
Vậy để lại tên người viết cho bài viết có tác dụng gì? Điều đó cho người đọc biết, nó được chính những cá nhân, những chuyên gia trong công ty viết ra, với quan điểm và chia sẻ thiết thực, chứ không phải một bài viết tổng hợp hay copy ở một nguồn nào đó.
Từ đó mang lại sự tin tưởng với người đọc, và khiến website trở nên sinh động hơn.
2. Tìm kiếm thông qua mạng di động
Xu hướng tìm kiếm trên di động tăng vọt trong những năm gần đây, và tiếp tục không ngừng. Chi phí mua Smart Phone không còn đắt và ai cũng dễ dàng sắm cho mình một chiếc. Wifi, 3G được phủ sóng khắp nơi, và khi có nhu cầu tìm kiếm một nội dung nào đó, họ sẽ dùng di động vì nhanh và tiện hơn.
Với những website thời trang, mua sắm trực tuyến, nhu cầu này đặc biệt cao, vì nó thiên về tìm kiếm cho cá nhân. Còn những website thiên về business sẽ không nhiều bằng, do người dùng thường phát sinh nhu cầu tìm kiếm trong quá trình làm việc có sử dụng máy tính.
Nếu website của bạn đang đứng Top trên Google, nhưng nếu website không hiển thị thân thiện trên di động, chắc chắn nó cũng sẽ rớt hạng khi tìm kiếm trên Mobile.
Do đó hãy kiểm tra và liên hệ với bên thiết kế website, để đảm bảo người dùng trên di động hay trên máy tính đều cảm thấy thoải mái khi vào trang web của bạn.
3. Tích hợp tìm kiếm mạng xã hội.
Không nghi ngờ gì khi bạn nghe nhiều tin đồn về tầm quan trọng của việc tìm kiếm và chia sẻ qua xã hội và Google+1 . Thật ra, đây là năm bạn sẽ thấy không chỉ +1’s trên Google và các lượt chia sẻ trên Facebook, để Google, Bing hay các công cụ tìm kiếm khác dễ dàng tìm kiếm đến các chủ đề được chia sẻ từ các mạng xã hội này, và cũng từ đây có thể tìm đến trang web của bạn
Facebook chỉ thông báo 1 đặc tính nghiên cứu đồ thị xã hội. Điều này làm thay đổi cách mà chúng ta tìm kiếm online và ngoài khoảng thời gian mà nó sẽ thay đổi hành vi người tiêu dùng và việc tìm kiếm vì chúng ta biết nó ngày hôm nay.
Tôi hay nghĩ sẽ có 2 loại tìm kiếm trong tương lai gần :
- Tìm kiếm trên tài liệu, các video, các blog,… theo hình thức của Google và Bing.
- Tìm kiếm từ bạn bè qua các vòng kết nối, chia sẻ về một bài viết nào đó.
Với việc thực hiện SEO nội bộ, bạn nên kết hợp chặt chẽ trang web của bạn với thương hiệu Facebook để bảo đảm rằng tất cả các hình ảnh, các bài post, … được gắn vào 1 cách chính xác và tối ưu hóa cho việc tìm kiếm.
4. Video SEO
Video là rất tuyệt vời để giúp website của bạn xếp hạng cao, vì nó là một phần của chia sẻ mạng xã hội đến mọi người. Nhiều công ty SEO cần tận dụng nội dung trong video và tối ưu hóa video đó và đặt trên website của công ty hay Youtube.
SEO nội bộ sẽ không khan hiếm nội dung về video của công ty, bạn có thể tìm kiếm nội dung từ các phòng ban trong công ty,… Điều quan trọng là bạn phải tối ưu hóa các video đó, sau đó bạn cũng có thể đăng lên các kênh xã hội như Youtube và bạn sẽ đạt được lợi ích lớn về SEO.
5. Online PR, SEO & truyền thông xã hội tích hợp
Chúng ta đã thấy các trình bày từ Google mà trên các liên kết được gắn vào các mục tin tức thì có giá trị xếp hạng. Sự thật là các mục tin tức thì tuyệt vời không chỉ từ các quan điểm liên kết mà còn trên tổng thể khả năng tìm kiếm nội dung của bạn (liên kết đến nội dung khác). Khó khăn đối với việc thực hiện SEO nội bộ là đảm bảo rằng SEO được kết hợp như 1 phần của tiến trình trước khi bất cứ tin tức nào được đưa ra.
Đó là khoảng thời gian để bạn kết hợp với các kênh truyền thông của bạn và bắt đầu tối ưu hóa và làm việc các kênh phương tiện xã hội đối với các thông cáo báo chí.
6. Tập trung vào Google+
Mặc dù đa số cộng đồng tham gia Google+ thường là đội truyền thông xã hội, nhưng là các chuyên gia về SEO bạn cần đảm bảo rằng có nhiều người tham giao vào Google+ của bạn.
Từ năm 2012 chúng ta đã thấy sự phát triển ổn định của Google + và các đặc tính mới được tung ra từ trước đó. Google + có tiềm năng để phục vụ cho những đối tượng riêng biệt chẳng hạn như tính năng Hang-out là một tính năng nổi bật
Vòng kết nối của bạn có thể cho những ai trong vòng kết nối đó có thể chia sẻ nội dung của bạn. Vì vậy bạn cần phải đưa các sản phẩm hay nội dung để đảm bảo sự thu hút khách hàng từ google+
7. Hãy suy nghĩ toàn diện
SEO chỉ đơn giản là một kênh quảng cáo khác để có được khách hàng. Nó là điều cần thiết không chỉ để bạn làm việc với các đội tiếp thị khác mà còn học thêm nhiều kỹ năng mới như PPC, tính khả dụng, hoặc các phương tiện truyền thông xã hội, sau đó áp dụng vào các chiến thuật mới với các mục tiêu đã đề ra, và trong tương lai bạn có thể trở thành người marketing giỏi.
Tư vấn thiết kế thương hiệu
Bài viết liên quan
Tin tức
Khoanh vùng, cách ly, truy vết thần tốc phòng, chống COVID-19
Thủ tướng Chính phủ đề nghị tiếp tục các biện pháp mạnh mẽ để khoanh vùng, cách ly,...
Cẩm nang thiết kế
Xu hướng thiết kế web trong năm 2018
Chào các designers, mình là Tiến, mình làm dịch tiếng Anh kiêm Project Manager của công ty web...
Cẩm nang thiết kế Tin tức
Những lưu ý trước khi muốn thiết kế túi giấy
Thiết kế túi giấy là một trong những phần không thể thiếu của bộ nhận diện thương hiệu....
Kiến thức thương hiệu Tin tức
Mãn nhãn với mẫu thiết kế nhận diện thương hiệu Maki
Cẩm nang thiết kế Kiến thức thương hiệu Tin tức
Bộ nhận diện thương hiệu của những thương hiệu hoạt động thương mại điện tử
Các đơn vị cungcấp dịch vụ thương mại điện tử ở nước ta đang phát triển rầm rộ...
Tin tức
Profile công ty sự khác nhau giữa Profile, Brochure & Catalogue
Đối với doanh nghiệp, việc xây dựng hình ảnh trong mắt khách hàng mục tiêu là việc vô...
Kiến thức thương hiệu
Varietal Wine mang đến xúc cảm mới trong bao bì rượu
Monoprix là một công ty thương mại và phân phối đến từ Pháp, thành lập vào năm 1932....
Tin tức
Thiết kế đồng phục công ty tại Bắc Ninh Nhận diện thương tốt hơn
Nếu như trước đây người ta nhìn nhận đồng phục công sở chỉ đơn giản là lịch sự...
Cẩm nang thiết kế Kiến thức thương hiệu
5 Bảng màu đẹp mắt cho thiết kế trong năm 2021
5 Bảng màu đẹp mắt cho thiết kế 2021 mà bạn không nên bỏ qua. Hãy cùng làm...