Lưu trữ Danh mục: Kiến thức thương hiệu

Kiến thức bỏ túi về định vị thương hiệu – IPTIME là một công ty tư vấn thiết kế xây dựng thương hiệu chuyên nghiệp tại Việt Nam. IPTIME Brand Design được sáng lập bởi một nhóm các chuyên gia thương hiệu với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý xây dựng thương hiệu trong các nhãn hiệu đa quốc gia hàng đầu tại Việt Nam.

Kiến thức thương hiệu

Ý nghĩa về Logo “xe buýt” Transerco Biểu tượng xe buýt gắn với một thế hệ

Ý nghĩa về Logo “xe buýt” Transerco Những ai hay đi xe buýt hẳn không...

Ý nghĩa logo thương hiệu Kinh Đô Việt Nam

Logo “vương miện” Kinh Đô Logo Kinh Đô Kinh Đô là một công ty cổ...

Ý nghĩa logo FPT – Điểm sáng của sự thay đổi phát triển mới cho ngành công nghệ thông tin Việt Nam

Logo FPT Khái quát về tập đoàn FPT FPT là một tập đoàn kinh tế...

Logo Vinamilk niềm tin sức khỏe Việt Nam

Vinamilk là tên gọi tắt của Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam, một công...

Logo VietNam AirLine mang Việt Nam vươn ra thế giới

Logo Vietnam Airline Hãng hàng không quốc gia Việt Nam (tên giao dịch tiếng Anh:...

Ý nghĩa logo tập đoàn Viettel bạn đã biết?

Trong lĩnh vực bưu chính – viễn thông tại Việt Nam, Viettel luôn là cái...

Nhận diện thương hiệu những yêu cầu cơ bản cần nắm rõ

Thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu không phải chỉ cần vài ba yếu...

Cây gậy Asclepius – Biểu tượng ngành Y

Cây gậy Asclepius – Biểu tượng ngành Y Nói đến rắn, người ta nghĩ ngay...

Ý nghĩa quốc kỳ quốc huy Việt Nam

Xin giới thiệu các bạn bài viết sưu tầm và giải thích ý nghĩa qua...

Thông điệp ẩn chứa logo – Logo Vinaphone

[Thông điệp logo – Logo nhà mạng Vinaphone] Biểu tượng trong logo Vinaphone thể hiện...

0912485468