Những sai lầm mà doanh nghiệp cần tránh khi thiết kế Website chuyên nghiệp

Sau khi sử dụng dịch vụ Website giá rẻ một thời gian, đa số các đơn vị doanh nghiệp không còn muốn duy trì Website của họ nữa vì chất lượng quá tồi, lúc đó họ mới nhận thức được tầm quan trọng của việc “thiết kế Website chuyên nghiệp” đến mức nào và bắt đầu lựa chọn dịch vụ.

3 – Không chăm sóc và cập nhật thông tin cho Website thường xuyên ???

Việc thiết kế Website chỉ là bước đệm giúp doanh nghiệp có được cơ sở để quảng bá và tiếp cận khách hàng hiệu quả, nhưng nếu không chăm sóc và cập nhật thông tin thường xuyên cho Website lại là một sai lầm hết sức quan trọng cho doanh nghiệp. Khi một website không hoạt động thì sau một thời gian sẽ bị rớt hạng và khách hàng sẽ không tìm thấy những thông tin mới trên Website của bạn nữa.

Hiện nay, không ít doanh nghiệp để tiết kiệm chi phí tối đa, họ chỉ thuê 1 – 2 nhân viên để đảm nhận việc cập nhật thông tin cho Website mà không cần đến yếu tố chuyên môn. Có thể họ cập nhật nội dung một cách nhanh chóng và hiệu quả, nhưng khi website không thể chạy do xảy ra lỗi máy chủ thì họ lại không biết nên xử lí như thế nào, dẫn đến việc trang web của bạn bị chậm trễ thông tin, không thu hút độc giả “ghé thăm” trang web của mình nữa, từ đó dẫn đến việc kinh doanh của bạn cũng sẽ bị ảnh hưởng rất nhiều.

Tư vấn thiết kế thương hiệu

Nhận tư vấn 1:1 với chuyên gia thương hiệu của chúng tôi
Hotline: 0912 485 468 info@iptime.com.vn






    Bài viết liên quan

    Tin tức

    Cách phòng chống dịch COVID-19 tại chung cư

    Cách phòng chống dịch COVID-19 tại chung cư 1. Thường xuyên rửa tay với xà phòng và nước...

    Kiến thức thương hiệu

    Chiến lược thương hiệu Xây dựng chiến lược thương hiệu hợp lí

    Để có thể hiểu được về chiến lược thương hiệu. Khái niệm thương hiệu cần được hiểu một...

    Thông tin nội bộ Tin tức

    IPTIME Thông báo lịch nghỉ tết nguyên đán 2022

    Nhân dịp năm mới 2022, IPTIME xin thông báo về lịch nghỉ Tết Nguyên Đán đển toàn thể...

    Kiến thức thương hiệu Tin tức

    Thông điệp thương hiệu (Brand Message) là gì?

    Xin được trích dẫn bài viết rất hay và ý nghĩa dịp TẾT 2020 này.  Bài viết được...

    Tin tức

    Câu chuyện kinh doanh phi thường từ cha đẻ của mì gói

    Món mì gói chắc hẳn không còn xa lạ gì với người dân Việt Nam cũng như trên...

    Kiến thức thương hiệu

    Hài hước công ty Trung Quốc nhái tên gọi và logo Samsung một cách trắng trợn

    (Dân trí) – Hình biểu tượng của một tập đoàn có thể đóng vai trò là bộ mặt,...

    Tuyển dụng

    Tuyển dụng Content Marketing làm việc tại Bắc Ninh

    Thông báo tuyển dụng Content marketing: số lượng 2-3 Làm việc tại: Tp Bắc Ninh Mô tả công...

    Cẩm nang thiết kế Tin tức

    Quan niệm sai lầm khi thiết kế profile doanh nghiệp

    Thiết kế profile doanh nghiệp là điều cần thiết khi mà hiện nay sự cạnh tranh giữa các...

    Tin tức

    Công dân Việt Nam đầu tiên bị nhiễm virus corona tại Trung Quốc

    Theo thông tin vào lúc 18h30 ngày 29-1, Đại sứ quán Việt Nam tại Trung Quốc đã nhận...

    0912485468