Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Những thương hiệu xa xỉ giá trị nhất thế giới
Những thương hiệu xa xỉ giá trị nhất thế giới
Thương hiệu Louis Vuitton được định giá 32,2 tỷ USD, theo sau là Chanel và Hermès.

Hãng tư vấn marketing Interbrand vừa công bố danh sách 100 thương hiệu giá trị nhất thế giới năm 2019 (Best Global Brands). Họ định giá các thương hiệu dựa trên kết quả tài chính, vai trò trong quyết định mua hàng của người tiêu dùng, sức cạnh tranh và khả năng tạo ra sự trung thành.
Đây là năm thứ 2 liên tiếp lĩnh vực bán lẻ & xa xỉ tăng trưởng nhanh nhất về giá trị. Dưới đây là 9 thương hiệu lọt danh sách năm nay, với tổng giá trị gần 118 tỷ USD.

1. Louis Vuitton
Louis Vuitton được định giá 32,2 tỷ USD, tăng 14% so với năm ngoái. Việc này giúp họ trở thành thương hiệu xa xỉ giá trị nhất thế giới. Còn tính chung toàn cầu, hãng xếp thứ 17.

2. Chanel
Chanel được định giá 22,1 tỷ USD, xếp thứ 22 toàn cầu. Năm nay, giá trị thương hiệu này tăng 11%.

3. Hermès
Hermès năm nay đứng thứ 28 trong danh sách, với 17,9 tỷ USD. Giá trị thương hiệu này tăng 9% trong năm qua.

4. Gucci
Gucci là thương hiệu đắt giá thứ 33 thế giới, với 15,9 tỷ USD, tăng tới 23% so với năm ngoái. Đây cũng là tốc độ tăng mạnh nhất trong nhóm thương hiệu xa xỉ.

5. Cartier
Cartier tụt một bậc so với năm ngoái, xuống thứ 68. Tuy nhiên, định giá thương hiệu này lại tăng 7%, lên 8,2 tỷ USD.

6. Dior
Giá trị thương hiệu Dior tăng 16% so với năm ngoái, lên 6 tỷ USD năm nay. Xếp hạng của Dior là thứ 82.

7. Tiffany & Co.
Tiffany & Co. đứng thứ 94 năm nay, với 5,3 tỷ USD. Cả thứ hạng và định giá thương hiệu đều giảm so với năm ngoái.

8. Burberry
Burberry được định giá thương hiệu 5,2 tỷ USD, tăng 4% so với danh sách năm ngoái. Hãng này được xếp hạng 96 toàn cầu.

9. Prada
Thương hiệu Prada được định giá 4,78 tỷ USD năm nay, giảm 1% so với năm ngoái. Prada xếp thứ 100 trong danh sách toàn cầu.
Hà Thu(theo Business Insider)
Tư vấn thiết kế thương hiệu
Chiến Lược Social Media Marketing Hiệu Quả: Bí Quyết từ Chuyên Gia Thương Hiệu
Mốc lịch sử 70 năm với các sự kiên có biểu trưng Logo ấn tượng thế nào?
Xây Dựng Thương Hiệu Vững Chắc: Bài Học từ Một Chuyên Gia Thương Hiệu
Oishi là gì thương hiệu gắn với logo oishi cùng tham khảo
Bài viết liên quan
Tin tức Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Bộ nhận diện gần gũi thiên nhiên của Greybe Fine
Studio Aurora thực hiện bộ nhận diện thương hiệu cho công ty Greybe Fine tại Anh. Một dự...
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
5 tiêu chí cần thiết khi thiết kế logo thương hiệu
Ai cũng có thể đoán logo là biểu tượng đại diện cho thương hiệu, được sử dụng để...
Tin tức
Thông báo nghỉ lễ 10/3 và nghỉ lễ 30/4 – 1/5
Thông báo lịch nghỉ lễ Giỗ tổ Hùng Vương (10/3) và ngày 30/4 – 1/5DANH MỤC NỘI DUNG1...
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Thiết kế sản phẩm (Product Design) là gì?
Bài viết bởi Eric Eriksson, nhà thiết kế đồ họa Thụy Điển ở thành phố New York. Bài...
Tin tức
Những mẫu thiết kế logo công ty xây dựng đẹp nhất
Logo doanh nghiệp đóng vai trò vô cùng quan trọng đối với sự phát triển của công ty...
Tin tức
Những tiêu chí để đánh giá website chuẩn SEO
Nếu bạn đang có ý định muốn sở hữu riêng cho mình hay doanh nghiệp một website thì...
Cẩm nang thiết kế Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Một số mẫu card visit, danh thiếp đẹp tham khảo
Tổng hợp một số mẫu card visit mọi ngành nghề được IPTIME sưu tầm chia sẻ với các...
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Thương hiệu Việt nên định giá thế nào?
Định giá thương hiệu doanh nghiệp tại Việt Nam Định giá thương hiệu là một trong những công...
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Thông điệp ẩn chứa logo – Logo Vinaphone
[Thông điệp logo – Logo nhà mạng Vinaphone] Biểu tượng trong logo Vinaphone thể hiện theo triết lý...