Kiến thức thương hiệu
Những thương hiệu xa xỉ giá trị nhất thế giới
Những thương hiệu xa xỉ giá trị nhất thế giới
Thương hiệu Louis Vuitton được định giá 32,2 tỷ USD, theo sau là Chanel và Hermès.
Hà Thu (theo Business Insider)
Thương hiệu Louis Vuitton được định giá 32,2 tỷ USD, theo sau là Chanel và Hermès.
Hãng tư vấn marketing Interbrand vừa công bố danh sách 100 thương hiệu giá trị nhất thế giới năm 2019 (Best Global Brands). Họ định giá các thương hiệu dựa trên kết quả tài chính, vai trò trong quyết định mua hàng của người tiêu dùng, sức cạnh tranh và khả năng tạo ra sự trung thành.
Đây là năm thứ 2 liên tiếp lĩnh vực bán lẻ & xa xỉ tăng trưởng nhanh nhất về giá trị. Dưới đây là 9 thương hiệu lọt danh sách năm nay, với tổng giá trị gần 118 tỷ USD.
1. Louis Vuitton
Louis Vuitton được định giá 32,2 tỷ USD, tăng 14% so với năm ngoái. Việc này giúp họ trở thành thương hiệu xa xỉ giá trị nhất thế giới. Còn tính chung toàn cầu, hãng xếp thứ 17.
2. Chanel
Chanel được định giá 22,1 tỷ USD, xếp thứ 22 toàn cầu. Năm nay, giá trị thương hiệu này tăng 11%.
3. Hermès
Hermès năm nay đứng thứ 28 trong danh sách, với 17,9 tỷ USD. Giá trị thương hiệu này tăng 9% trong năm qua.
4. Gucci
Gucci là thương hiệu đắt giá thứ 33 thế giới, với 15,9 tỷ USD, tăng tới 23% so với năm ngoái. Đây cũng là tốc độ tăng mạnh nhất trong nhóm thương hiệu xa xỉ.
5. Cartier
Cartier tụt một bậc so với năm ngoái, xuống thứ 68. Tuy nhiên, định giá thương hiệu này lại tăng 7%, lên 8,2 tỷ USD.
6. Dior
Giá trị thương hiệu Dior tăng 16% so với năm ngoái, lên 6 tỷ USD năm nay. Xếp hạng của Dior là thứ 82.
7. Tiffany & Co.
Tiffany & Co. đứng thứ 94 năm nay, với 5,3 tỷ USD. Cả thứ hạng và định giá thương hiệu đều giảm so với năm ngoái.
8. Burberry
Burberry được định giá thương hiệu 5,2 tỷ USD, tăng 4% so với danh sách năm ngoái. Hãng này được xếp hạng 96 toàn cầu.
9. Prada
Thương hiệu Prada được định giá 4,78 tỷ USD năm nay, giảm 1% so với năm ngoái. Prada xếp thứ 100 trong danh sách toàn cầu.
Hà Thu (theo Business Insider)
IPTIME Branding luôn sẵn sàng lắng nghe và đưa ra giải pháp tối ưu nhất cho vấn đề của bạn.
Tư vấn thiết kế thương hiệu
Bài viết liên quan
Kiến thức thương hiệu
Phối màu cho logo một số ý tưởng có thể tham khảo
Khi thiết kế logo chúng ta thường để ý đến ngành nghề , một phần dựa vào phong...
Cẩm nang thiết kế Tin tức
Mẫu tờ rơi dược phẩm đẹp, ấn tượng, mang lại hiệu quả cao
Tờ rơi dược phẩm là thứ không thể thiếu với các công ty dược phẩm với mục đích...
Kiến thức thương hiệu
Zalopay vừa công bố ra mắt nhận diện thương hiệu mới
Zalopay vừa công bố ra mắt nhận diện thương hiệu mới, định hướng làm mới mọi trải nghiệm...
Kiến thức thương hiệu
Ô tô Điện: Xu Hướng Đang Phát Triển Tổng hợp các thương hiệu nổi tiếng mảng ô tô điện
Điện đang trở thành nguồn năng lượng phổ biến trong ngành công nghiệp ô tô, với nhiều thương...
Cẩm nang thiết kế Tin tức
Giá thiết kế logo hiện nay bao nhiêu tiền? Báo giá thiết kế logo thế nào là hợp lý
Giá thiết kế logo hiện nay đang là bao nhiêu có lẽ là câu hỏi được nhiều doanh...
Tin tức
9 người Bắc Ninh nghi Covid-19 liên quan viện Nhiệt đới
Sở Y tế Bắc Ninh sáng 6/5 ghi nhận 9 ca dương tính nCoV là người ở các...
Kiến thức thương hiệu Tin tức
Phân biệt marketing và branding
Có ý kiến cho rằng “ Các nhà kinh doanh sẽ có một khoảng thời gian khó nhận...
Kiến thức thương hiệu Phong cách doanh nhân
Lì xì độc quyền: Quảng bá thương hiệu hiệu quả
Lì xì độc quyền là những chiếc lì xì được thiết kế riêng, mang dấu ấn cá nhân...
Kiến thức thương hiệu
Sale Kit – Giúp bạn tăng doanh số gấp đôi
Nếu như doanh nghiệp bạn đang tìm kiếm một giải pháp thúc đẩy doanh số bán hàng thì...