Phối màu cho logo một số ý tưởng có thể tham khảo

Khi thiết kế logo chúng ta thường để ý đến ngành nghề , một phần dựa vào phong thủy với tuổi của người chủ, ngoài ra còn kết hợp các cách phối màu để có được những thiết kế đẹp và phù hợp. Điều này chưa phải là hoàn hảo . Việc sản phẩm đẹp phù hợp với ngành nghề phù hợp với vận mệnh của chủ nhà nó còn cần sự hài hòa về phối màu cũng như sự thân thiện với khách hàng,

Vấn đề phối màu cũng là điều bạn nên chú ý khi thiết kế logo. Một số phong cách phối màu dưới đây sẽ cho bạn những ý tưởng mới những cảm hứng mới cho những sản phẩm những thiết kế của mình;

ket-hop-mau-sac.

Không có quy tắc nào về số lượng màu bạn nên sử dụng trong logo của mình.Có thể bạn chỉ cần một hoặc hai màu hay nhiều màu. Bạn cần bao nhiêu màu tùy thuộc vào logo của bạn nói gì về thương hiệu của bạn.

Hầu hết các logo sử dụng hai hoặc ba màu riêng biệt. Thông thường, đó là một màu chính và một hoặc hai màu nhấn để làm cho logo có nhiều chiều hơn và thể hiện toàn bộ tính cách của thương hiệu.

attachment_73921565-e1563297081193. attachment_97057478.

Bạn đã thấy những logo tuyệt vời chỉ sử dụng một màu. Đôi khi tất cả những gì bạn cần chỉ là một màu hoặc một vài sắc thái khác nhau của cùng một màu đó. Nhưng trong nhiều trường hợp, sử dụng bảng màu rộng hơn để truyền tải một thông điệp thương hiệu của bạn một cách trực quan hơn.

24 ví dụ phối màu logo đầy cảm hứng bạn  có thể tham khảo

Đỏ, cam và đen

Có một lý do tại sao màu đỏ rất phổ biến trong các logo thể thao, nó tràn đầy năng lượng!

attachment_53850952-e1563247471729. attachment_69529202-e1563247516617.

Màu xanh và vàng

attachment_94866426-e1563247623387.

Tím và vàng

Kết hợp hai màu này tạo ra một cảm giác vui tươi và tràn đầy năng lượng với sắc tím đậm đà để khơi dậy cảm giác sáng tạo. Sự kết hợp của hai tông màu cổ điển này là thường được dùng nhiều nhất trong các nhà hàng và ngành giáo dục.

attachment_91954187-e1563545749650.

Cam đậm, xanh ngọc và xanh navi

Màu cam đỏ tươi kết hợp với các sắc thái của màu xanh như xanh ngọc và xanh navi tạo ra một cảm giác dịu mắt. Nó ngay lập tức gợi lên những ký ức về biển và hoàng hôn cho chúng ta một cảm giác ấm áp và sảng khoái.

orange-and-blue-logo-e1563544048834.

Màu xanh lá cây tự nhiên và màu nâu

Một sự kết hợp màu sắc tuyệt vời từ thiên nhiên nó gợi lên một cảm giác thân thuộc về thiên nhiên và môi trường, phù hợp với các thương hiệu có nguồn gốc từ thiên nhiên.

attachment_104365470-e1563543629455-700x421.

Cam, vàng và đỏ

Dải màu ấm áp, ba màu rực rỡ này gợi lên hoàn hảo cảnh hoàng hôn, sức nóng hoặc lửa.

attachment_28920863-1-e1563546580627.

Màu xanh navi và hồng nhạt

7d02409e-470a-47bb-99ea-0c9b312b9bcb-e1563292412401.

Xanh lá cây và màu xanh lam

Kết hợp các sắc thái khác nhau của màu xanh lá cây và màu xanh lam trong logo của bạn có tác dụng làm dịu và tạo ra một cảm giác thoải mái.

attachment_107100270-e1563546946964.

Cam & Tím

Một vài sự kết hợp màu sắc không phổ biến có thể đem lại rủi ro, nhưng khi chọn được các cặp đôi hoàn hảo, chúng trở nên vô cùng hiệu quả! Cặp màu đào ấm áp và màu cà tím này vừa thanh lịch vừa độc đáo. Hãy cân nhắc sử dụng sự kết hợp này cho các thương hiệu thời trang, làm đẹp hoặc nội thất gia đình.

cam-tim.

Màu đỏ và màu xanh lá cây

Với sự kết hợp của năng lượng mạnh mẽ và sự bình tĩnh tự nhiên, màu đỏ và màu xanh lá cây kết hợp với nhau để tạo ra cảm giác vui vẻ, vô tư.

attachment_108635055-e1563297653250.

Màu hồng và màu ngọc lam

Màu hồng và màu ngọc lam làm cho sự kết hợp màu sắc logo thú vị. Chọn ghép nối này nếu bạn đang hướng đến sự táo bạo, tươi sáng và vui vẻ.

attachment_102498013-e1563547721974.

Xanh và đen

025c4da0-f128-4968-9798-9e839b2cb2b3-e1563548494363.

Tham khảo 99Designs chia sẻ từ Designervn

Tư vấn thiết kế thương hiệu

Nhận tư vấn 1:1 với chuyên gia thương hiệu của chúng tôi
Hotline: 0912 485 468 info@iptime.com.vn






    Bài viết liên quan

    Kiến thức thương hiệu

    Mẫu background sân khấu đẹp

    Sân khấu là hạng mục quan trọng trong một sự kiện. Điểm nhấn đầu tiên mà khách mời...

    Tin tức

    Lịch sử “tiến hóa” của logo Google

    Google đã chính thức đổi logo mới với font chữ hiện đại, dễ nhìn hơn. Đây có thể...

    Tin tức

    10 thương hiệu hàng không đắt giá nhất thế giới

    Trong thập kỷ qua, các thương hiệu hàng không giá trị nhất bao gồm 16 hãng bay đến...

    Kiến thức thương hiệu

    Thiết kế logo tại Bắc Ninh chất lượng, giá rẻ

    Thiết kế logo tại Bắc Ninh là một trong những việc cần phải thực hiện ngay khi bạn mới...

    Tin tức

    Tổng hợp mẫu sản phẩm TẾT thiệp lì xì 2022 dành cho khách hàng của IPTIME

    Mẫu concept trao trí tết 2022 Mẫu concept trao trí tết 2022 đẹp nhất được chúng tôi sưu...

    Cẩm nang thiết kế Kiến thức thương hiệu

    Một số mẫu card visit, danh thiếp đẹp tham khảo

    Tổng hợp một số mẫu card visit mọi ngành nghề được IPTIME sưu tầm chia sẻ với các...

    Kiến thức thương hiệu

    Các bước cần thiết để xây dựng kế hoạch truyền thông thương hiệu hiệu quả

    Xây dựng kế hoạch truyền thông thương hiệu là một phần quan trọng trong chiến lược marketing của...

    Kiến thức thương hiệu

    Thiết Kế Logo Và Những Thông Điệp Ẩn Chứa Của Hình Tượng

    Thiết kế logo luôn đòi hỏi sự sáng tạo “điên cuồng” nhưng lại đòi hỏi sự “tỉnh táo”...

    Tin tức

    Bắc Ninh: 102 ca dương tính, kích hoạt 2 bệnh viện dã chiến

    Ghi nhận 102 ca dương tính với SARS-CoV-2, tỉnh Bắc Ninh đã quyết định kích hoạt hai bệnh...

    0912485468