Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Sự khác biệt giữa catalogue in và catalogue số và lựa chọn phù hợp cho doanh nghiệp của bạn
Catalogue là một công cụ quan trọng trong việc giới thiệu sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp. Trong thời đại công nghệ số hiện nay, có hai loại catalogue chính được sử dụng là catalogue in và catalogue số. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ mang đến bảng so sánh catalogue in và catalogue số. Và lựa chọn phù hợp cho doanh nghiệp của bạn.
Bảng so sánh catalogue in và catalogue số
DANH MỤC NỘI DUNG
Catalogue in | Catalogue số | |
Cách phân phối | Trực tiếp tới tay khách hàng trong các cuộc gặp, các sự kiện | Qua website, email, mạng xã hội |
Cách thiết kế | Tập trung và hình ảnh, màu sắc sinh động. Chú trọng độ sắc nét | Ưu tiên độ phân giải.
Ưu tiên tương tác |
Trải nghiệm | Do khi trình bày catalogue, kinh doanh thường có mẫu sản phẩm hoặc dịch vụ để tạo trải nghiệm trực quan nhất | Khó có trải nghiệm trực quan về sản phẩm và dịch vụ |
Lưu trữ | Lưu trực tiếp, có thể tìm và xem lại | Lưu trên mạng internet, cần mạng internet để xem |
Chi phí in ấn và phân phối | Chi phí in ấn, vận chuyển lớn. Khó xử lý khi gặp lỗi sau in ấn | Gần như không mất. Dễ xử lý khi file bị lỗi |
Khả năng cập nhật | Kém, dễ bị lỗi thời | Cập nhật linh hoạt |
Phạm vi | Cuộc gặp gỡ, các sự kiện | Trên các thiết bị điện tử |
Độ phổ biến | Phổ biến hơn | Kém phổ biến hơn |
Thân thiện môi trường | Kém thân thiện | Thân thiện hơn |
Lựa chọn phù hợp cho doanh nghiệp của bạn:
Khi lựa chọn loại catalogue phù hợp cho doanh nghiệp của bạn, bạn cần phải xem xét mục tiêu của doanh nghiệp và đối tượng khách hàng mà bạn muốn tiếp cận.
Nếu doanh nghiệp của bạn muốn tiếp cận khách hàng truyền thống, như các khách hàng ở địa phương, catalogue in có thể là một lựa chọn tốt. Nó có thể giúp tạo ra một ấn tượng thực tế với khách hàng và đem lại trải nghiệm tốt hơn. Nếu doanh nghiệp của bạn muốn thiết kế một catalogue độc đáo, đặc biệt để gửi tặng cho khách hàng quan trọng hoặc khách hàng tiềm năng, catalogue in cũng có thể là một giải pháp tuyệt vời.
Tuy nhiên, nếu doanh nghiệp của bạn muốn tiếp cận khách hàng rộng hơn, thông qua các kênh trực tuyến, catalogue số có thể là lựa chọn tốt hơn. Nó có thể được chia sẻ dễ dàng thông qua email, trang web hoặc các mạng xã hội, giúp doanh nghiệp của bạn tiếp cận với một số lượng lớn khách hàng một cách nhanh chóng. Ngoài ra, catalogue số cũng có thể cập nhật nhanh chóng, giúp doanh nghiệp của bạn giữ được sự tươi mới và hiện đại.
Tùy thuộc vào mục tiêu và đối tượng của doanh nghiệp của bạn, bạn có thể lựa chọn sử dụng catalogue in hoặc catalogue số, hoặc kết hợp cả hai để đạt được tác dụng tốt nhất. Chẳng hạn, bạn có thể sử dụng catalogue in để giới thiệu các sản phẩm và dịch vụ mới nhất của doanh nghiệp của bạn tại các sự kiện thương mại hoặc gửi tặng cho khách hàng quan trọng, trong khi sử dụng catalogue số để tiếp cận với khách hàng trên mạng xã hội hoặc thông qua email marketing.
Xem thêm: Các thiết kế catalogue của IPTime
Trong tổng thể, sự khác biệt giữa catalogue in và catalogue số là rất rõ ràng và tùy thuộc vào mục tiêu và đối tượng khách hàng của doanh nghiệp của bạn. Vì vậy, để lựa chọn loại catalogue phù hợp nhất cho doanh nghiệp của bạn, hãy xem xét đầy đủ các yếu tố và đánh giá các ưu và nhược điểm của từng loại catalogue trước khi đưa ra quyết định.
Tư vấn thiết kế thương hiệu
Card Visit Bắc Ninh: Chìa Khóa Mở Cánh Cửa Thành Công trong Kỷ Nguyên Số
Xây Dựng Thương Hiệu Cá Nhân: Hướng Dẫn Từng Bước Để Trở Thành Chuyên Gia Trong Lĩnh Vực Của Bạn
Xây Dựng Thương Hiệu Cá Nhân: Hướng Dẫn Từng Bước Để Trở Thành Chuyên Gia Trong Lĩnh Vực Của Bạn
Chìa Khóa Thành Công Trong Tương Tác Khách Hàng: Xây Dựng Thương Hiệu Gắn Kết
Bài viết liên quan
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
HubSpot là gì và 6 công cụ làm nên tên tuổi của HubSpot
HubSpot là gì? Tầm ảnh hưởng của HubSpot đến các nhà doanh nghiệp như thế nào? Tất cả...
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Dịch vụ in ấn tại Bắc Ninh: Chất lượng và đa dạng
Bắc Ninh, một tỉnh thành nằm cách trung tâm Hà Nội khoảng 30km về phía Đông Bắc, không...
Tin tức
Những yếu tố quyết định đến giá thiết kế website
Những người có nhu cầu thiết kế website bao giờ cũng quan tâm đến giá cả. IPTIME sẽ...
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Bộ nhận diện thương hiệu – Để khách nhớ bạn hơn
Trong thị trường kinh doanh hiện nay, bộ nhận diện thương hiệu (bộ nhận dạng thương hiệu) là yếu...
Tin tức Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Thiết kế in ấn card visit ở Hà Nội
Công ty IPTIME thiết kế in card visit ở Hà NộiDANH MỤC NỘI DUNG0.1 Công ty IPTIME thiết...
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Ngày lễ kỷ niệm cơ hội và thách thức sáng tạo cùng các Brand
Dưới góc nhìn của đơn vị marketing truyền thông, ngày kỷ niệm là một cơ hội vàng để...
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
10 nguyên tắc vàng để có được một logo hoàn hảo
Để có được nhũng nguyên tắc này đó là sự đúc rút kinh nghiệm từ nhiều lão làng...
Tin tức
Lịch sử “tiến hóa” của logo Google
Google đã chính thức đổi logo mới với font chữ hiện đại, dễ nhìn hơn. Đây có thể...
Cẩm nang thiết kế
Công ty thiết kế website tại Bắc Ninh chuyên nghiệp
Thiết kế website tại Bắc Ninh chuẩn Google uy tín giá rẻDANH MỤC NỘI DUNG1 Thiết kế website...