Thay mới hệ thống nhận diện thương hiệu khi nào nên?

Tái thiết kế nhận diện thương hiệu

Việc thay đổi tái thiết kế lại nhận diện thương hiệu để theo kịp quy mô phát triển và định hướng trở thành một đơn vị có vị trí mới hoàn thiện và chuyên nghiệp hơn thì việc tái  thiết kế logo và bộ nhận diện thương hiệu mới là điều cần thiết và nên thực hiện ngay.

Bộ nhận diện thương hiệu xe nâng lâm tùng
Bộ nhận diện thương hiệu xe nâng lâm tùng

Bộ nhận diện thương hiệu mới mang lại giá trị mới

Về yếu tố ngoại quan, hệ thống nhận diện thương hiệu mới sẽ có hình dáng và màu sắc đặc trưng, đạt các yêu cầu về thiết kế như thẩm mỹ, dễ nhớ, dễ nhận biết. Biểu tượng logo còn cần kết hợp hài hòa với tên gọi, tên viết tắt, khẩu hiệu của đơn vị và có khả năng ứng dụng trên tất cả dòng sản phẩm cũng như các hoạt động của hãng.

HỆ THỐNG NHẬN DIỆN THƯƠNG HIÊU
HỆ THỐNG NHẬN DIỆN THƯƠNG HIÊU BẮC NINH MEDIA

Ngoài ra, mẫu thiết kế logo phải thể hiện các tiêu chí như lĩnh vực hoạt động, tinh thần luôn đổi mới, song hành cùng sự phát triển và cập nhật xu hướng hiện tại và trong tương lai. Đi kèm với đó là những giá trị bản sắc riêng của thương hiệu đó.

Dịch vụ tái thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cung cấp:

  • Thiết kế logo
  • Thiết kế nhận diện thương hiệu
  • Thiết kế Brochure
  • In ấn sản xuất ấn phẩm Brochure
  • Thiết kế vật phẩm quảng cáo POSM
  • Thiết kế bao bì nhãn mác

 

 

Thay mới hệ thống nhận diện thương hiệu khi nào nên?
Rate this post