
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Thay mới hệ thống nhận diện thương hiệu khi nào nên?
Tái thiết kế nhận diện thương hiệu
DANH MỤC NỘI DUNG
Việc thay đổi tái thiết kế lại nhận diện thương hiệu để theo kịp quy mô phát triển và định hướng trở thành một đơn vị có vị trí mới hoàn thiện và chuyên nghiệp hơn thì việc tái thiết kế logo và bộ nhận diện thương hiệu mới là điều cần thiết và nên thực hiện ngay.

Bộ nhận diện thương hiệu mới mang lại giá trị mới
Về yếu tố ngoại quan, hệ thống nhận diện thương hiệu mới sẽ có hình dáng và màu sắc đặc trưng, đạt các yêu cầu về thiết kế như thẩm mỹ, dễ nhớ, dễ nhận biết. Biểu tượng logo còn cần kết hợp hài hòa với tên gọi, tên viết tắt, khẩu hiệu của đơn vị và có khả năng ứng dụng trên tất cả dòng sản phẩm cũng như các hoạt động của hãng.

Ngoài ra, mẫu thiết kế logo phải thể hiện các tiêu chí như lĩnh vực hoạt động, tinh thần luôn đổi mới, song hành cùng sự phát triển và cập nhật xu hướng hiện tại và trong tương lai. Đi kèm với đó là những giá trị bản sắc riêng của thương hiệu đó.
Dịch vụ tái thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cung cấp:
- Thiết kế logo
- Thiết kế nhận diện thương hiệu
- Thiết kế Brochure
- In ấn sản xuất ấn phẩm Brochure
- Thiết kế vật phẩm quảng cáo POSM
- Thiết kế bao bì nhãn mác
Tư vấn thiết kế thương hiệu
Thiết Kế Thương Hiệu Cho Doanh Nghiệp Nhỏ: Giải Pháp Tối Ưu Chi Phí & Tăng Hiệu Quả
Cập nhật đơin vị hành chính cơ hội cho các thương hiệu cập nhật và có thêm dư địa cho sự phát triển
IPTIME Branding cập nhật địa chỉ đơn vị theo thay đổi địa giới hành chính mới từ ngày 01/07/2025
Logo mới của Gemini được bo tròn khi bộ chọn mẫu được tinh chỉnh nhấn mạnh vào chức năng
Bài viết liên quan
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Những cái tên góp phần nâng cao vị thế thương hiệu tiêu dùng Việt Nam cạnh tranh với các thương hiệu ngoại nhập
Trong cuộc cạnh tranh với những tên tuổi lớn, tiềm lực tài chính “khủng” của thế giới, những...
Tin tức
Làm sao thiết kế logo chuyên nghiệp?
1. Hiểu khách hàng cần gìDANH MỤC NỘI DUNG1 1. Hiểu khách hàng cần gì2 2. Hiều đầy...
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Profile (hồ sơ năng lực) công ty xây dựng những điều cần lưu ý
Mẫu thiết kế profile hồ sơ năng lực công ty xây dựng yêu cầu nhiều thông tin.DANH MỤC...
Tin tức
Bí quyết thiết kế logo cho người mệnh hỏa
Nhắc tời mênh hỏa, mọi người sẽ liên tưởng ngay đến người có nhiệt huyết cháy bỏng, tính...
Cẩm nang thiết kế Tin tức
Cập nhật xu hướng Facebook marketing năm 2020
Lại một năm nữa sắp trôi qua, thập kỉ thứ 2 của thiên niên kỷ vàng đang đến...
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
BÍ QUYẾT CHỌN LỰA MẪU CARD VISIT ĐỘC ĐÁO
Card visit là cánh cửa đầu tiên kết nối với đối tác, khách hàng. Để ghi dấu trong...
Tin tức
Đã có kết quả xét nghiệm của 2 bệnh nhân nghi nhiễm virus corona tại Bắc Từ Liêm (Hà Nội)
Cả 2 bệnh nhân vào viện trong tình trạng sốt, đau họng, đau mỏi người, không khó thở....
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Cách Đo Lường Hiệu Quả Chiến Dịch Quảng Cáo Tối Ưu Chi Phí
Trong kỷ nguyên số, mỗi đồng chi cho quảng cáo đều cần được bảo đảm mang lại giá...
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Xu hướng thiết kế đồ họa hàng đầu 2019
Năm 2018 chỉ còn vài ngày nữa nhưng chúng ta đã tự hỏi về xu hướng thiết kế...