Kiến thức thương hiệu
3 RỦI RO khi thiết kế nhận diện thương hiệu giá rẻ cần biết!
Thiết kế nhận diện thương hiệu là một phần tất yếu để xây dựng năng lực cạnh tranh cho bất kể công ty/doanh nghiệp nào trong môi trường kinh doanh cạnh tranh như hiện nay. Tuy nhiên, nhiều doanh nghiệp công ty hiện nay không thật sự chú trọng đến việc xây dựng nhận diện thương hiệu. Việc thiết kế nhận diện thương hiệu giá rẻ có thật sự hiệu quả và ảnh hưởng gì đến hoạt động marketing của doanh nghiệp?
3 Rủi ro lớn nhất khi thiết kế nhận diện thương hiệu giá rẻ
DANH MỤC NỘI DUNG
Thiết kế nhận diện thương hiệu giá rẻ có thể giúp doanh nghiệp tiết kiệm kinh phí trước mắt nhưng thực tế về lâu dài thì lại ngược lại!
Thiếu chuyên nghiệp, sáng tạo
Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều agency thiết kế nhận diện thương hiệu với mức giá đa dạng. Tuy nhiên, việc thiết kế bộ nhận diện với mức giá rẻ thì không thể đảm bảo chất lượng. Bởi thiết kế chuyên nghiệp luôn đi kèm chất xám, sáng tạo nên rất mất thời gian và công sức.
Việc lựa chọn các đơn vị thiết kế giá rẻ dẫn đến vấn đề ý tưởng bị trùng lặp, không có sự mới mẻ.
Không mang lại hiệu quả marketing
Mục đích của thiết kế nhận diện thương hiệu đó chính là phục vụ các hoạt động marketing. Do đó, khi thiết kế nhận diện thương hiệu không chuyên nghiệp, không tạo được ấn tượng với khách hàng thì chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến các hoạt động marketing.
Cụ thể, Cuốn profile thiết kế giá rẻ được thiết kế mờ nhạt, nội dung không tạo sự chuyên nghiệp. Khi đem đi làm việc với khách hàng/đối tác sẽ thể hiện sự kém chuyên nghiệp trong mắt họ.
Bên cạnh đó, thiết kế bộ nhận diện thương hiệu giá rẻ mà không truyền tải hết được thông điệp thương hiệu. Điều này có thể khiến cho khách hàng không thể hiểu hết giá trị thương hiệu truyền tải.
Bên cạnh đó, yếu tố về chất liệu, kích thước, màu sắc trong bộ nhận diện thương hiệu và cách dùng các hạng mục cần chuẩn xác tuyệt đối. Việc thiết kế bộ nhận diện giá rẻ có thể làm sai lệch một trong những thành phần trên, gây khó khăn cho quá trình ứng dụng như: làm biển bảng quảng cáo, in ấn bao bì sản phẩm,….
Tốn kém chi phí
Thiết kế nhận diện thương hiệu giá rẻ nhưng thực tế lại không hề rẻ. Vì sao? Bởi vì khí bộ nhận diện giá rẻ không mang lại hiệu quả trong kinh doanh thì coi như vô ích! Lúc đó, doanh nghiệp sẽ phải mất chi phí để xây lại từ đầu.
Việc này kéo theo rất nhiều hạng mục bị ảnh hưởng. Như thiết kế logo sẽ dùng trong cả thiết kế profile, tem nhãn,…. Nên khi một yếu tố cần thay đổi thì những yếu tố khác trong bộ nhận diện cũng phải thay đổi theo.
Vậy nên đầu tư thế nào cho thiết kế nhận diện thương hiệu?
Mỗi doanh nghiệp cần xác định nguồn ngân sách cụ thể trước cho thiết kế nhận diện thương hiệu. Không nên quyết định bộc phát, không có tính toán trước. Trước khi quyết định thiết kế bộ nhận diện thương hiệu, mỗi doanh nghiệp cần biết rõ:
– Bộ nhận diện thương hiệu cơ bản gồm những gì?
>>> Tham khảo ngay bộ nhận diện thương hiệu cơ bản cần có cho mỗi doanh nghiệp.
– Khách hàng mục tiêu là ai? Đặc điểm của họ ra sao?
– Xác định các ấn phẩm nào trong bộ nhận diện thương hiệu thực sự cần thiết và phù hợp với khách hàng, ngành nghề của mình.
– Tìm kiếm agency thiết kế nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp, uy tín và xem báo giá.
– Cân nhắc giữa mức báo giá và nguồn ngân sách của công ty có.
Bên cạnh đó, doanh nghiệp/công ty có thể nhận tư vấn thêm từ các đơn vị thiết kế để có quyết định hợp lý.
>> Xem thêm: Báo giá bộ nhận diện thương hiệu và những điều cần biết!
Agency thiết kế nhận diện thương hiệu uy tín, tận tâm
Lựa chọn đúng đơn vị thiết kế nhận thương hiệu, bạn sẽ không cần lo lắng vấn đề:
– Thiết kế nhận diện có đảm bảo tính chuyên nghiệp, sáng tạo hay không?
– Thiết kế có mang lại hiệu quả cho hoạt động marketing hay không?
– Và ngân sách nên đầu tư ra sao để không lãng phí?
Lựa chọn agency thiết kế nhận diện thương hiệu uy tín, chuyên nghiệp, bạn có thể chia sẻ cùng họ để được họ tư vấn các phương án phù hợp. IP Time đã đơn vị thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu với hơn 5 năm kinh nghiệm. Chúng tôi luôn đưa ra lời khuyên cho khách hàng để lựa chọn phương án thiết kế phù hợp với ngân sách của doanh nghiệp.
Chúng tôi luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Dù bạn chưa biết nên thiết kế bộ nhận diện từ đâu? Mức chi phí ra sao cho hợp lý? Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và tư vấn giải pháp phù hợp cho bạn.
IP Time không nhận thiết kế nhận diện thương hiệu giá rẻ mà không đảm bảo hiệu quả cho khách hàng! Phương châm của chúng tôi đó là: CHUYÊN NGHIỆP – HIỆU QUẢ – CHI PHÍ HỢP LÝ!
Để nhận tư vấn thiết kế nhận diện thương hiệu hãy liên hệ với IP Time ngay nhé! Chúng tôi luôn sẵn lòng tư vấn cho bạn 24/7.
Tư vấn thiết kế thương hiệu
Bài viết liên quan
Kiến thức thương hiệu
Nhận diện thương hiệu những yêu cầu cơ bản cần nắm rõ
Thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu không phải chỉ cần vài ba yếu tố là có...
Tin tức
Man City cần Messi để nâng tầm thương hiệu
Man City có thể phải chi rất nhiều tiền để chiêu mộ được Lionel Messi, nhưng CLB này...
Kiến thức thương hiệu
Hướng dẫn thi công biển quảng cáo bằng bạt hiflex
Thi công biển quảng cáo tại Bắc NinhDANH MỤC NỘI DUNG1 Thi công biển quảng cáo tại Bắc...
Tin tức
Không hiểu được thị trường hiểu khách hàng Sự “mất giá” của những thương hiệu chứa bản đồ “đường lưỡi bò” phi pháp
Giá trị của một chiếc logo nhãn hiệu sẽ không là gì so với lòng tự tôn dân...
Tin tức
Lịch thi đấu Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 của ĐT Việt Nam
Cung cấp lịch thi đấu Vòng loại World Cup 2022 của ĐT Việt Nam tại vòng loại thứ...
Kiến thức thương hiệu
Những chú ý khi thiết kế mẫu card visit dành cho khách hàng
Những chú ý khi thiết kế mẫu card visit cho khách hàngDANH MỤC NỘI DUNG1 Những chú ý...
Kiến thức thương hiệu
Doanh nghiệp trẻ Bắc Ninh khát khao vươn lên lập nghiệp
Nhân kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10, từ ngày 8-10/10/2014, tại Trung tâm Văn hóa Kinh...
Tin tức
Đặt tên thương hiệu tên doanh nghiệp khởi đầu kinh doanh như thế nào
Chúc mừng bạn đã hành động để bắt đầu công việc kinh doanh của riêng mình! Khởi nghiệp...
Kiến thức thương hiệu
7 cách tạo điểm nhấn cho tên thương hiệu không thể bỏ qua
Một chuyên gia thương hiệu đã nói 50% thành công đến từ cái tên thương hiệu. Nên đặt...