Tin tức
Top 9 công cụ phân tính đánh giá web website được tin dùng
TOP 9 CÔNG CỤ PHÂN TÍCH ĐÁNH GIÁ WEBSITE TỐT NHẤT
Trong quá trình xây dựng website, việc nắm được phương thức hoạt động, đo lường hiệu quả và hiểu rõ các chỉ số liên quan đến website là cực kỳ quan trọng. Nhờ những thông tin đó, người quản trị hệ thống sẽ có cái nhìn tổng quan để tìm ra được ưu – khuyết điểm của website. Từ đó đưa ra các chiến lược phát triển website đúng đắn.
Hiện nay có rất nhiều công cụ miễn phí hoặc trả phí hỗ trợ bạn trong việc thu thập thông tin website. Và dưới đây là gợi ý 9 công cụ phân tích đánh giá website tốt nhất hiện nay:
1. Google Analytics
Không cần bàn cãi quá nhiều về sự khổng lồ của Google, Google Analytics hiển nhiên trở thành công cụ hàng đầu giúp bạn đánh giá website một cách tổng thể và toàn diện nhất.
Sử dụng miễn phí nhưng Google Analytics được đánh giá là công cụ phân tích website vượt trội so với nhiều công cụ khác. Công cụ này giúp bạn nắm được số lượng khách ghé thăm website, thời gian on site, các trang đã truy cập, thời gian truy cập website nhiều nhất,….
Rất dễ dàng để sử dụng công cụ phân tích, đánh giá website hữu hiệu nhất hiện nay! Hỗ trợ nhiều cho quá trình thiết kế cũng như quản trị SEO website cho
2. Google Search Console
Vẫn là dịch vụ miễn phí của Google, tại đây bạn có thể khám phá thêm nhiều thông tin như khả năng lập chỉ mục và tối ưu hóa hiển thị của trang web. Tối ưu hóa hiệu suất của website thông qua việc xem các từ khóa người dùng tìm kiếm, hiệu suất của trang web di động hay các lỗi thu thập thông tin trên website.
Đây là công cụ cần thiết và hữu ích cho các chủ doanh nghiệp, chuyên gia SEO web hoặc các nhà phát triển web,..
3. Google PageSpeed Insights
Công cụ này tập trung đánh giá tốc độ hoạt động của website, đồng thời đề xuất một số cải thiện nhằm tối ưu thứ hạng SEO trên Google. Nhờ công cụ này, bạn có thể nắm bắt được rất nhiều thông tin để cải thiện trải nghiệm của người dùng, nâng cao tính cạnh tranh với đối thủ. Là công cụ miễn phí nên bạn hãy thử trải nghiệm nhé!
4. Website Grader
5. Buzzsumo
Buzzsumo là phương án tuyệt vời nhất cho việc quản lý nội dung, nghiên cứu từ khóa, theo dõi mức độ ảnh hưởng thương hiệu từ website liên kết với các trang social. Có được những thông tin này bạn hoàn toàn đánh giá được tổng quan và lên kế hoạch chi tiết cho SEO cũng như các liên kết tương quan.
6. Click Tale
Click Tale chỉ xếp sau Google về số lượng người sử dụng, nên bạn có thể tin tưởng vào công cụ đánh giá website này. Thông qua Click Tale, bạn sẽ nắm được các thông tin cụ thể như:
– Hiệu quả hoạt động website dựa trên các click và được ghi lại bằng video.
– Đánh giá tỷ lệ chuyển đổi trang web với nhiều trường thông tin tùy chọn
– Hiển thị khu vực website mà khách hàng quan tâm nhất, qua đó bạn đánh giá được hiệu quả của từng mục trên website.
Với một công cụ miễn phí thì Click Tale xứng đáng được liệt vào danh sách TOP 9 công cụ phân tích website tốt nhất trong thời gian qua.
7. Optimized – Tối ưu
Ngoài việc đánh giá website, Optimize còn được biết đến như một công cụ hữu ích trong việc đưa ra các giải pháp tối ưu thiết kế hay lập trình web. Optimizer hỗ trợ các giải pháp như điều chỉnh giao diện trang web, test nâng cao với HTML, CSS. Bên cạnh đó còn có thể lựa chọn đối tượng, mục tiêu để kiểm tra,…
Chính vì sở hữu những tính năng cao cấp, tiện ích với người dùng nên công cụ này chỉ được dùng thử 30 ngày. Tuy nhiên nếu hài lòng, bạn có thể cân nhắc mua công cụ với mức phí khoảng 19USD/tháng.
Cũng tương tự như các công cụ đánh giá phân tích website khác, Eye Quant cung cấp thông tin về trải nghiệm của người dùng nhanh chóng sau 3s. Thông qua công cụ này, bạn dễ dàng biết được khách hàng quan tâm đến khu vực nào trên website, đối tượng khách hàng truy cập web. Hơn nữa, công cụ này còn kiểm tra độ thân thiện, dễ nhìn của website đối với người dùng.
Eye Quant là đối tác rất tin cậy của các nhãn hàng lớn như Canon, Epson,.. Và dĩ nhiên, chi phí để trải nghiệm những tiện ích tuyệt vời này khoảng từ 200USD/tháng.
9. Search metrics
Ngoài các chức năng phân tích, đánh giá trải nghiệm của người dùng đối với website, Search metrics sở hữu thêm bộ chức năng SEO cực kỳ hữu hiệu. Tập trung chủ yếu vào phân tích từ khóa, tối ưu hóa nội dung, công cụ này giúp bạn dễ dàng nâng cao thứ hạng website trên Google. Với các chuyên gia SEO hoặc chủ doanh nghiệp, đây là công cụ nhất định phải thử qua.
Mong rằng 9 công cụ phân tích đánh giá website tốt nhất hiện nay sẽ trở thành trợ thủ đắc lực, giúp bạn tiết kiệm thời gian và chèo lái doanh nghiệp đi đúng hướng.
Tư vấn thiết kế thương hiệu
Bài viết liên quan
Kiến thức thương hiệu
Varietal Wine mang đến xúc cảm mới trong bao bì rượu
Monoprix là một công ty thương mại và phân phối đến từ Pháp, thành lập vào năm 1932....
Kiến thức thương hiệu
Thiết kế nhãn mác bao bì thương hiệu cần đảm bảo các yếu tố nào?
Những yếu tố nào là quan trọng cần cân nhắc khi thiết kế một bao bì chuyên nghiệp?...
Kiến thức thương hiệu Phong cách doanh nhân
IPTime Việt Nam – Địa chỉ tin cậy để in ấn thương hiệu tại Bắc Ninh
IPTIME Bắc Ninh là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ in ấn chất lượng cao, uy tín...
Tin tức
IPTIME – Thông báo nghỉ tết dương lịch năm 2023
IPTIME Branding xin trân trọng thông báo tới Quý Khách hàng, Đối tác về thời gian nghỉ Tết...
Kiến thức thương hiệu
Ý nghĩa logo thương hiệu Kinh Đô Việt Nam
Logo “vương miện” Kinh Đô Logo Kinh Đô Kinh Đô là một công ty cổ phần chuyên sản...
Kiến thức thương hiệu
Sự sáng tạo là cần thiết cho một người làm thiết kế
[Infographic] 29 cách để luôn giữ sự sáng tạo Nhiều yếu tố tiêu cực tác động đến bạn...
Tin tức
6 điều thú vị về đội hình Tây Ban Nha dự World Cup 2018
Sáu cầu thủ chơi bóng ở nước ngoài. David De Gea (Man Utd), Pepe Reina (Napoli), Cesar Azpilicueta...
Tin tức
Chỉ mất 5 phút có thể thay đổi doanh nghiệp bạn
Chỉ mất 5 phút có thể thay đổi doanh nghiệp bạn.DANH MỤC NỘI DUNG1 Chỉ mất 5 phút...
Tin tức
Xôn xao thương vụ mua bán “siêu cây” 8 tỷ, độc nhất Việt Nam
Dân trí Cùng với cây “Mâm xôi con gà”, siêu cây “Dấu ấn thời gian” được xem là...