Vấn đề thương hiệu luôn là một đề tài thường xuyên được nhắc đến bởi đó chính là thước đo về uy tín và chất lượng sản phẩm, dịch vụ của mỗi doanh nghiệp.
Nhiều năm qua, vấn đề thương hiệu vẫn luôn là câu chuyện được dư luận và cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân hết sức quan tâm bởi trong thực tế hoạt động, không phải doanh nghiệp nào cũng có ý thức gìn giữ, bảo vệ và đầu tư thích đáng để phát triển thương hiệu của mình.
Có những doanh nghiệp do thiếu kinh nghiệm nên để xảy ra tình trạng mất hoặc tranh chấp về bản quyền thương hiệu, ảnh hưởng đến hiệu quả hoạt động cũng như uy tín của doanh nghiệp.
Trong bối cảnh hội nhập toàn cầu đang ngày càng diễn ra mạnh mẽ như hiện nay, thương hiệu được ví như thước đo về uy tín và chất lượng sản phẩm, dịch vụ trên thị trường, chính điều đó đã đặt các doanh nghiệp trước áp lực phải không ngừng đầu tư và tạo sức hút cho thương hiệu của mình.
Bài viết liên quan
Kiến thức thương hiệu
9 Ý tưởng thiết kế trong dịp Quốc tết phụ nữ 8/3, Valentine
Ngày lễ tình nhân – Valentine là thời gian bận rộn cho cả các cặp vợ chồng và...
Tin tức
ĐỂ DOANH NGHIỆP KHÔNG VÔ HÌNH
ĐỂ DOANH NGHIỆP KHÔNG VÔ HÌNHDANH MỤC NỘI DUNG1 ĐỂ DOANH NGHIỆP KHÔNG VÔ HÌNH1.0.1 Những câu chuyện...
Kiến thức thương hiệu
Cẩm nang nhận diện thương hiệu
Khi đã có bộ nhận diện thương hiệu rồi việc triển khai các hạng mục trong bộ nhận...
Kiến thức thương hiệu
Dịch vụ thiết kế logo chuyên nghiệp Tại Bắc Ninh
Sự cần thiết của logo đối với doanh nghiệpDANH MỤC NỘI DUNG1 Sự cần thiết của logo đối...
Tin tức
WeFit – Khởi nghiệp nương theo làn sóng thể dục thể hình
Nói nôm na, WeFit nhắm đến mô hình market place (chợ trực tuyến), cung cấp giải pháp tập...
Cẩm nang thiết kế
Tổng hợp hình ảnh các mẫu phong bì thư đẹp
Mẫu phong bì A4 đẹp, sang trọng cho công tyDANH MỤC NỘI DUNG1 Mẫu phong bì A4 đẹp,...
Kiến thức thương hiệu
Mẫu biển hiệu công ty đẹp
Biển hiệu là gì Biển hiệu công ty là gì? Biển hiệu công ty là gì?DANH MỤC NỘI...
Kiến thức thương hiệu Tin tức
Thư mời tiệc cuối năm, một tấm thiệp nhiều ý nghĩa
Tiệc tất niên cuối năm là dịp quan trọng không kém những buổi họp hay kết hoạch ý...
Tin tức
Tạo thương hiệu cá nhân nhờ những điều trái ngược và scandal
Kim Kardashian đã cho thế giới thấy rằng “ăn chửi” cũng làm ra tiền, thậm chí rất nhiều...