Kiến thức thương hiệu
3 màu sắc thịnh hành nhất năm 2019 mà các bạn cần tham khảo
3 màu sắc thịnh hành nhất năm 2019 mà các bạn cần tham khảo
Ngày 29/11, Shutterstock – kho hình và video nổi tiếng vừa mới công bố “Xu hướng màu sắc năm 2019”. Chúng được dựng lại bằng phương thức so sánh dữ liệu pixel của image với số lượt tải xuống từ Shutterstock.
3 vị trí giỏi nhất bao gồm: UFO Green (xanh lá), Plastic Pink (hồng) và Proton Purple (tím).
Màu UFO Green (Mã #7FFF00 trên Photoshop)
Màu sắc này đủ nội lực tìm thấy trong tự nhiên (như màu xanh mát của một vùng nông thôn) hay nhân tạo – như image về mã nhị phân.
Proton Purple (#8A2BE2 trên Photoshop)
Một màu tím sống động! Shutterstock cho rằng nó đại diện cho “những điều tích cực gần gũi quanh ta”.
Plastic Pink (#FF1493 trên Photoshop)
Đây là màu hồng ấm và khá phổ biến trong những bức ảnh chụp thành phố về đêm.
Shutterstock cho rằng cả ba màu sắc trên vừa mới ngày càng phổ biến hơn, và đều là màu neon tươi sáng. xu hướng này có lẽ do sự ảnh hưởng mạnh mẽ của công nghệ, cũng như từ 2 nguyên nhân muôn thuở là cảm xúc và kiến thức.
Lou Weiss, Giám đốc marketing của Shuttestock cho biết: “Công nghệ đã ngày càng ảnh hưởng đến nhiều khía cạnh kiến thức, trong đó có sự yêu mến của đại chúng dành cho sắc màu. không bất ngờ khi 3 màu sắc gây thích thú nhất trong thời gian tới đều rất hiện đại, đậm chất digital”.
Ngoài ra, bảng dưới đây cho thấy những màu sắc được yêu thích nhất tại nhiều kênh trên thế giới:
Cùng điểm qua 1 vài quốc gia nhé:
Hàn Quốc.
Brazil.
Nhật Bản.
Đức.
Úc.
Thái Lan.
Vương quốc Anh.
Hoa Kỳ.
Đ. L – Nguồn: Trí thức trẻ
Tư vấn thiết kế thương hiệu
Bài viết liên quan
Tin tức
Trải nghiệm xe buýt 2 tầng mui trần đầu tiên tại Hà Nội
Xe được trang bị hệ thống thuyết minh về các điểm tham quan và dịch tự động bằng...
Tin tức
Bí thư Đà Nẵng: Điều chỉnh quy hoạch, “tiền vào tay em nọ em kia…”
Dân trí “Một dự án mà khi nộp tiền sử dụng đất thì quy hoạch 2 tầng, nhưng...
Tin tức
Nâng cao cảnh giác chủ động phòng ngừa Covid19 đợt nghỉ lễ 30/4 – 1/5
Trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 trên thế giới và trong khu vực tiếp tục có diễn biến...
Kiến thức thương hiệu
Những yếu tố có thể tham khảo để xây dựng thương hiệu cá nhân.
Cho dù bạn là chủ doanh nghiệp hay người làm công ăn lương thì việc tạo thương hiệu...
Kiến thức thương hiệu
Pyeongchang 2018: Thế vận hội mùa đông đầu tiên sử dụng công nghệ mạng 5G
Thế vận hội mùa đông Pyeongchang 2018 diễn ra từ ngày 9 – 25.2.2018 tại tỉnh Gangwon (Hàn Quốc)...
Cẩm nang thiết kế
3 Lưu ý để có mẫu hồ sơ năng lực đẹp khi thuê ngoài!
Doanh nghiệp nào cũng mong muốn sử hữu một mẫu hồ sơ năng lực đẹp. Tuy nhiên, việc...
Kiến thức thương hiệu
Tham khảo mẫu nhận diện thương hiệu Dabaco Bắc Ninh
Tập đoàn Dabaco là một Tập đoàn hoạt động đa ngành nghề, trong đó, lĩnh vực chính là...
Cẩm nang thiết kế Tin tức
Tìm hiểu quy trình thiết kế bộ nhận diện thương hiệu tại IPTIME
Bộ nhận diện thương hiệu giúp doanh nghiệp quảng bá hình ảnh của mình đến với khách hàng....
Phong cách doanh nhân
Dịch vụ thiết kế trọn gói mùa kinh doanh dịp trung thu
Trung thu là dịp lễ quan trọng và truyền thống của dân tộc Việt Nam. Mỗi năm đến...