Hồi tháng 4 năm ngoái, nhiều người sử dụng xe Ford Fiesta, Ford Focus và Ford EcoSport đã đệ đơn kiện 4 chi nhánh của Ford tại Thái Lan là Ford Motor, Ford Sales and Services, Ford Operations và Ford Services, với cáo buộc các công ty này đã bán sản phẩm không an toàn, không đạt tiêu chuẩn của quy trình sản xuất và phân phối, đồng thời quảng cáo sai sự thật.
Vào thời điểm đó, 10 chủ xe, đại diện cho 421 khách hàng, đã đòi khoản bồi thường thiệt hại lên tới 24,7 triệu baht. Sau một quá trình dàn xếp, 113 người đã rút đơn kiện, còn 308 người vẫn tiếp tục theo kiện.
Dự kiến tòa án sẽ đưa ra quyết định có chấp nhận thụ lý vụ kiện này hay không vào hôm nay 28/5. Theo thông tin mới nhất, các nguyên đơn hiện chỉ tiếp tục theo đuổi vụ kiện nhằm vào công ty Ford Sales and Services và giảm mức yêu cầu bồi thường đối với 3 công ty còn lại.
Tòa án đã quyết định tổ chức một buổi sơ thẩm để tiện cho việc xét xử. Toà sẽ lắng nghe các nhân chứng vào ngày 1/8 và các nguyên đơn vào ngày 30-31/8, trước khi đưa ra phán quyết vào ngày 28/9.
Lạc Diệp
Theo Bangkok Post
Bài viết liên quan
Tin tức
Những điều cần biết về tuyển sinh lớp 1, lớp 6 tại Hà Nội
Hiện trên địa bàn Hà Nội, hầu hết các trường mầm non đã cấp mã số tuyển sinh...
Tin tức
Ứng xử với tiền lẻ: Bài học đầu đời về khởi nghiệp
Những năm gần đây, nhiều nơi bán hàng (siêu thị, cửa hàng tạp hóa…) tìm cách chiếm...
Kiến thức thương hiệu
Thương hiệu công ty Bảo hiểm được xây dựng thế nào
Nội dung bài viết1 Danh sách các công ty bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam1.1 1. Công...
Tin tức
NÓNG: TP.HCM tạm dừng karaoke, quán bar, vũ trường từ 18h ngày 30-4
Đó là chỉ đạo mới nhất của Chủ tịch UBND TP.HCM Nguyễn Thành Phong tại cuộc họp khẩn...
Tin tức
Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam – VITM Hà Nội 2022 chính thức khai mạc
Nội dung bài viết1 Chuyển mình và phục hồi mạnh mẽ2 Tăng cường kết nối, tìm kiếm cơ...
Cẩm nang thiết kế Kiến thức thương hiệu Tin tức
12 nguyên tắc thiết kế logo cơ bản
Nội dung bài viết1 1. Lên phác thảo2 2. Tạo sự cân bằng3 3. Vấn đề về kích...
Kiến thức thương hiệu
Bài học xây dựng thương hiệu từ vụ Aroma Resort
Mấy ngày gần đây vụ việc Aroma Beach Resort & Spa Bị tố lừa đảo cùng video của...
Kiến thức thương hiệu
Youtube Giao diện mới cho thương hiệu chia sẻ video trực tuyến tốt nhất hiện nay
Trước đây, YouTube chỉ đơn giản dùng để xem các đoạn video hài hước hoặc tải lên video...
Cẩm nang thiết kế Tin tức
Loạt biển quảng cáo rõ đơn giản nhưng có sức lôi cuốn hơn hàng vạn câu chữ
Nội dung bài viết1 Cân nặng có khiến cuộc sống của bạn bấp bênh?2 Cửa xoay tự động...