Hà Nội, Bắc Ninh, Hải Phòng có ca mắc mới COVID-19 trong cộng đồng
Hà Nội, Bắc Ninh, Hải Phòng có ca mắc mới COVID-19 trong cộng đồng. Đây là thông tin được Bộ Y tế phát đi vào sáng 29/1.

Hình minh họa.
Theo Bộ Y tế, tính đến 6h ngày 29/1, Việt Nam có tổng cộng 786 ca mắc COVID-19 do lây nhiễm trong nước, trong đó số lượng ca mắc mới tính từ ngày 25/7 đến nay là 647 ca.
“Tính từ 18h ngày 28/01 đến 6h ngày 29/1 có 9 ca mắc mới. Trong đó, Hải Phòng (1), Bắc Ninh (1), Quảng Ninh (2), Hải Dương (4), Hà Nội (1)” – Bộ Y tế thông tin.
Cụ thể: – Thành phố Hải Phòng ghi nhận 01 ca bệnh (BN1561) và tỉnh Bắc Ninh ghi nhận 01 ca bệnh (BN1565), đều có địa chỉ thường trú tại tỉnh Hải Dương và có liên quan dịch tễ đến ổ dịch tại Thành phố Chí Linh, tỉnh Hải Dương.
– Tỉnh Quảng Ninh ghi nhận 10 ca bệnh ngày 28/1 (BN1562-1564 và BN1566-1572) và 02 ca bệnh mới ngày 29/1 (BN1573-1574) có liên quan dịch tễ với trường hợp mắc bệnh trước đó là bệnh nhân BN1553.
– Tỉnh Hải Dương ghi nhận 72 trường hợp mắc ngày 28/1 (BN1575-1580 và BN1582-1647) và 4 trường hợp mắc mới ngày 29/1 (BN1648-1651), có địa chỉ thường trú tại tỉnh Hải Dương (67) và tỉnh Quảng Ninh (09). Các bệnh nhân này đều có liên quan dịch tễ với ổ dịch tại Thành phố Chí Linh, tỉnh Hải Dương.
– Thành phố Hà Nội ghi nhận 01 ca bệnh (BN1581) có địa chỉ thường trú tại quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội, có liên quan dịch tễ với trường hợp mắc bệnh trước đó là bệnh nhân BN1553.
Trong cuộc họp chiều tối qua tại Bộ Y tế, Bộ trưởng Nguyễn Thanh Long nhận định đợt bùng phát dịch COVID-19 ở Hải Dương và Quảng Ninh có nguy cơ diễn biến phức tạp, số ca bệnh có thể tăng lên trong những ngày tới.
Bộ trưởng Nguyễn Thanh Long chỉ đạo các bộ phận liên quan thiết lập 3 bệnh viện dã chiến tại Hải Dương, để thực hiện điều trị tại chỗ các ca bệnh. Bộ trưởng chỉ đạo cấp dư trang thiết bị phòng dịch cho các bệnh viện này để thực hiện tốt công tác điều trị.
Tư vấn thiết kế thương hiệu
Lựa chọn hoàn hảo: huy hiệu cài áo, logo cài áo và pin cài áo đẹp thay thế kẹp thẻ tên
Sở hữu thiết kế Logo Hợp Phong Thủy, Ấn Tượng và Độc Quyền cùng IPTIME Branding
IPTime Branding vinh dự được đồng hành và triển khai các hạng mục nhận diện cho HT-CNC trong chiến dịch tuyển dụng 2025
Từ Chuyên Gia: Thiết Kế Thương Hiệu Tiết Kiệm Không Hề “Rẻ Tiền”
Bài viết liên quan
Tin tức chung
LOGO VÀ BẢN QUYỀN: NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT KHI THIẾT KẾ VÀ SỬ DỤNG LOGO CHO DOANH NGHIỆP CỦA BẠN
Logo là một trong những yếu tố quan trọng nhất để xây dựng và định hình thương hiệu...
Tin tức chung
Hòa Phát nói gì về bộ nhận diện thương hiệu mới của tập đoàn?
Ngày 1/11/2017, Tập đoàn Hòa Phát chính thức ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới, trong đó...
Tin tức
Ông chủ Juno: Khách hàng muốn mua giày ở đâu tôi bán ở đó
Năm 2017, Juno sẽ bán 1 triệu đôi giày thời trang nữ và con số này nâng gấp...
Cẩm nang thiết kế
Thiết kế website Bắc Ninh chuyên nghiệp cần những yếu tố nào?
Website là kênh nhận diện thương hiệu phổ biến nhất trên mặt trận online. Một website chuyên nghiệp,...
Tin tức chung
Yếu tố cần thiết phải có mẫu hồ sơ năng lực của công ty Bất động sản, xây dựng
Các công ty thuộc lĩnh vực bất động sản và xây dựng luôn cần có mẫu thiết kế...
Tin tức chung
Những thương hiệu xe hơi nổi tiếng bạn sẽ bất ngờ
Với những thành công và sản phẩm dịch vụ của mình các thương hiệu dần khẳng định mình...