
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Thiết kế túi giấy quảng bá thương hiệu
Túi giấy vừa có công dụng thay thế cho loại túi đựng bình thường vừa có tác dụng ghi dấu ấn hình ảnh thương hiệu doanh nghiệp, túi giấy được thiết kế in ấn tượng rõ ràng có thể làm tăng giá trị của vật phẩm mà bạn định trao tặng.
Các sản phẩm chứa trong túi sẽ được nâng tầm giá trị cũng như biểu hiện thành ý của người biếu, người trao tặng, khi túi giấy đó được thiết kế ấn tượng, đặc sắc hợp thời trang mà vẫn không quá cầu kỳ.

Thông thường túi giấy được in các thông tin về công ty và việc thiết kế dựa vào hệ thống nhận diện tạo tính đồng bộ cho thương hiệu. Việc chọn chất liệu giấy có thể ảnh hưởng đến quy cách in ấn và gia công. Thông thường để bảo đảm độ dày, chắc chắn cho túi, người ta chọn chất liệu Couche 300 (định lượng 300 g/m2). Có thể dùng định lượng mỏng hơn như C250.
Ngoài ra có thể in các chất liệu giấy Ivory hoặc Bristol Đối với các khách hàng là các công ty nước ngoài, chất liệu giấy Kraft (giấy màu nâu, sần) thường được ưa dùng hơn vì giấy Kraft phân hủy nhanh hơn và bảo vệ môi trường tốt hơn. Nhưng nếu in trên giấy Kraft thì màu sắc thường không sắc nét và đẹp bằng in giấy C300 vì giấy Kraft hút mực nhiều hơn và chất liệu sần làm cho bề mặt in không phẳng nhẵn.
Nó góp phần giúp nâng tầng giá trị sản phẩm quà tặng về cả mặt hình thức cũng như chất lượng. Mặt khác đối với người được nhận quà, túi giấy còn theo họ trong một thời gian sau đó.
Thiết kế túi xách giấy
– Nên thiết kế đơn giản, nhấn mạnh vào tên thương hiệu, tên công ty
– Có thể dùng hoa văn để làm cho chiếc túi thêm sinh động
– Thông thường logo được đặt vào giữa, tuy nhiên điều này không bắt buộc
– Sử dụng màu tạo điểm nhấn thương hiệu
– Thông tin liên hệ nên để nhỏ, gọn gàng
– Không nên sử dụng hình ảnh raster (Jpeg hoặc Bitmap)
– Chú ý tràn nền và mép túi
IP TIME cam kết sẽ mang đến cho khách hàng dịch vụ thiết kế logo, thiết kế túi giấy tại bắc ninh tốt nhất.
Liên hệ với chúng tôi ngay để được tư vấn tốt nhất, giá thành hợp lý nhất.
IP TIME VIET NAM .JSC
Trụ sở chính: số 1 ngõ 163/36 Đại mỗ, phường Đại Mỗ, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Văn phòng đại diện: Tòa V2-VCity, Võ Cường, TP. Bắc Ninh
Tel: 0834270468 – 0833928222 – 0912485468. Tax code: 0107 794 718
Website: https://iptime.com.vn Email: sale@iptime.com.vn

Tư vấn thiết kế thương hiệu
Chi Phí Thiết Kế Thương Hiệu: Bảng Giá Chi Tiết & Cách Tối Ưu Ngân Sách
Nhận diện thương hiệu đồng nhất: Chìa khóa vàng mở cánh cửa thành công bền vững
Thiết Kế Thương Hiệu Cho Doanh Nghiệp Nhỏ: Giải Pháp Tối Ưu Chi Phí & Tăng Hiệu Quả
Cập nhật đơin vị hành chính cơ hội cho các thương hiệu cập nhật và có thêm dư địa cho sự phát triển
Bài viết liên quan
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Logo FireFox – Con cáo và Internet
Là quan tâm đến thiết kế đồ họa, tôi rất hài lòng với vận chuyển logo mới gần...
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Logo nhận diện thương hiệu Điện lực Việt Nam
Logo Tập đoàn Điện lực Việt NamDANH MỤC NỘI DUNG1 Logo Tập đoàn Điện lực Việt Nam1.1 Bộ...
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Bắc Ninh với việc thu hút đầu tư từ các thương hiệu lớn
Trong 6 tháng đầu năm, kinh tế của tỉnh đạt một số điểm sáng, những chỉ tiêu liên...
Tin tức
Xu hướng thiết kế logo nào sẽ lên ngôi năm 2021
Năm 2021, năm của thập kỷ mới. 2021 cũng là năm có nhiều biến động, việc thay đổi...
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Hình ảnh Lịch 2025 PNG, Vector, PSD, và biểu tượng để tải về Lịch Ất Tỵ
Bộ Sưu Tập Vector Lịch Âm Dương 2025 File PNG, PSD, PDF,…Miễn PhíDANH MỤC NỘI DUNG1 Bộ Sưu...
Thông tin nội bộ Tin tức
Chúc mừng ngày Quốc tế thiếu nhi 1- 6
“Trẻ em như búp trên cành”. Quả thật vậy, những đứa trẻ ngây thơ hiện diện ở quanh...
Cẩm nang thiết kế Tin tức
Tạm biệt thương hiệu Bigc sau 22 năm gắn bó ở Việt Nam
Trong hơn 22 năm qua, Đại siêu thị Big C là một trong những nhà bán lẻ hàng...
Tin tức
Ông chủ Juno: Khách hàng muốn mua giày ở đâu tôi bán ở đó
Năm 2017, Juno sẽ bán 1 triệu đôi giày thời trang nữ và con số này nâng gấp...
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Bí Quyết Xây Dựng Chiến Lược Content Fanpage Đột Phá: Biến Tương Tác Thành Doanh Số
Trong kỷ nguyên số, Fanpage không chỉ là nơi để “check-in” hay chia sẻ thông tin, mà còn...