Tin tức, Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Hòa Phát ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới
Ngày 1/11/2017, Tập đoàn Hòa Phát chính thức ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới, trong đó quan trọng nhất là khối logo mới khỏe khoắn, hiện đại và năng động hơn, lấy triết lý “Hòa hợp cùng phát triển” làm kim chỉ nam. Bộ nhận diện thương hiệu Hòa Phát mới ra đời nhằm hoàn thiện hơn về mặt hình ảnh, uy tín thương hiệu, đồng thời tương xứng với quy mô, tầm vóc mới của Tập đoàn trong tương lai.
Qua chặng đường 25 năm phát triển, Hòa Phát đã khẳng định thương hiệu dẫn đầu ở nhiều ngành hàng như thép xây dựng, ống thép, nội thất nhờ chiến lược phát triển thận trọng, bài bản, không ngừng mở rộng quy mô sản xuất, nâng cao chất lượng sản phẩm và đặt quyền lợi của người tiêu dùng lên hàng đầu.
Logo mới là sự kết hợp giữa những đường nét cơ bản của logo cũ và sự hiện đại, tạo thành một tổng thể vừa mang tính kế thừa các giá trị cốt lõi, vừa thể hiện sự phát triển.
Logo, slogan cũ | ![]() Logo, slogan mới |
Hệ thống nhận diện thương hiệu của Hòa Phát
Họa tiết ba tam giác cân giao nhau tại một điểm trước đây được tái cấu trúc thành hình mũi tên đồng hướng, nhằm thể hiện sự đồng lòng hướng về phía trước, tiếp tục theo đuổi mục tiêu chất lượng của Tập đoàn. Bên dưới ba mũi tên là hình ảnh cách điệu của những đôi bàn tay cùng chung sức gây dựng nền tảng vững chắc suốt 25 năm qua.
Slogan (triết lí kinh doanh) của Tập đoàn cũng được nâng lên tầm cao mới: Hòa hợp cùng phát triển. Chữ “VÀ” trong slogan trước đây chuyển thành “CÙNG” nhằm nâng tầm mối quan hệ hợp tác giữa Hòa Phát với các đối tác, đại lý và cộng đồng xã hội, chuyển từ quan hệ “song hành” sang “tương hỗ”, cùng nhau vươn lên mạnh mẽ.
Ông Trần Tuấn Dương – Tổng Giám đốc Tập đoàn Hòa Phát cho biết: “Tinh thần hòa hợp cùng phát triển được thể hiện trong mọi quan hệ công việc, chứ không chỉ nói cho có. Đó là triết lý kinh doanh đã được hình thành ngay từ khi thành lập cho đến nay. Nhiều đại lý, đối tác đã phát triển, lớn mạnh lên khi hợp tác với Hòa Phát. Thậm chí có những đại lý, đối tác đi cùng Hòa Phát ngay từ những ngày đầu đến nay. Họ đã cùng Tập đoàn lớn mạnh hơn rất nhiều so với thời kỳ đầu”.
Quy trình chuyển đổi xây dựng thương hiệu của doanh nghiệp
Dự kiến, thời gian chuyển đổi thương hiệu của Hòa Phát sẽ diễn ra trong khoảng 6 tháng, kể từ tháng 11/2017. Trong quá trình chuyển đổi, trên thị trường có thể song song tồn tại các ấn phẩm, bao bì, nhãn mác dưới cả hai loại logo cũ và mới.
Quyết định thay đổi bộ nhận diện thương hiệu của Hòa Phát nhằm hoàn thiện hơn về mặt hình ảnh, uy tín thương hiệu, đồng thời tương xứng với quy mô, tầm vóc mới của Tập đoàn trong tương lai, giúp Hòa Phát phát triển mạnh mẽ hơn, đóng góp tích cực cho nền kinh tế đất nước.
Dự án tái cấu trúc thương hiệu Tập đoàn Hòa Phát do Dentsu Việt Nam – thuộc Tập đoàn Quảng cáo và Truyền thông hàng đầu thế giới Dentsu tư vấn và thực hiện.
HPG
Tư vấn thiết kế thương hiệu
Sức Mạnh của Logo – Biểu Tượng Đại Diện cho Thương Hiệu Chuyên Nghiệp và Độc Đáo
Slogan: Hơn cả một câu khẩu hiệu – Châm ngôn định vị thương hiệu của bạn
Cách Xác Định KPIs Cho Chiến Dịch Marketing
KPIs Marketing: Chìa khóa đo lường thành công và tối ưu chiến dịch
Bài viết liên quan
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Nhận diện thương hiệu những yêu cầu cơ bản cần nắm rõ
Thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu không phải chỉ cần vài ba yếu tố là có...
Tin tức
Những mẫu thiết kế logo công ty xây dựng đẹp nhất
Logo doanh nghiệp đóng vai trò vô cùng quan trọng đối với sự phát triển của công ty...
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Tham khảo một số mẫu logo nhận diện thương hiệu thời trang đẹp
Mảng thời trang mang lại nhiều cảm hứng cũng như đòi hỏi sự sáng tạo độc đáo riêng...
Cẩm nang thiết kế Tin tức
Công ty thi công, thiết kế biển công ty tại Bắc Ninh
IPTIME tự hào là công ty hàng đầu tại Bắc Ninh chuyên thi công, thiết kế biển công...
Thông tin nội bộ Tin tức
Công ty IPTIME thông báo hoãn toàn bộ hoạt động tất niên chung tay phòng chống dịch Covid 19
Dịp cuối năm với bao bận rộn công việc cùng vui vẻ tại bữa tiệc cuối năm là...
Tin tức
Những thông tin cần có trong thiết kế card visit
Bạn đang có nhu cầu thiết kế card visit công ty hay cá nhân. Và muốn biết những...
Tin tức
Tặng quà hoa ngày Valentine 14/2 có từ lúc nào?
Hoa hồng và chocolate là sự lựa chọn không thể thiếu trong ngày Valentine, tại sao vậy? Valentine có...
Cẩm nang thiết kế Tin tức
Thiết kế website dành cho doanh nghiệp những điều cần chú ý
Các doanh nghiệp hiện nay cũng đã có những cái nhìn nhận và đánh giá về tác động...
Tin tức
Thương hiệu được xây dựng dựa trên uy tín, chất lượng và thời gian
Lòng tin của khách hàng không phải là phần thưởng cho kẻ chiến thắng, mà đó là kết...