Hòa Phát ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới

Ngày 1/11/2017, Tập đoàn Hòa Phát chính thức ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới, trong đó quan trọng nhất là khối logo mới khỏe khoắn, hiện đại và năng động hơn, lấy triết lý “Hòa hợp cùng phát triển” làm kim chỉ nam. Bộ nhận diện thương hiệu Hòa Phát mới ra đời nhằm hoàn thiện hơn về mặt hình ảnh, uy tín thương hiệu, đồng thời tương xứng với quy mô, tầm vóc mới của Tập đoàn trong tương lai.

Qua chặng đường 25 năm phát triển, Hòa Phát đã khẳng định thương hiệu dẫn đầu ở nhiều ngành hàng như thép xây dựng, ống thép, nội thất nhờ chiến lược phát triển thận trọng, bài bản, không ngừng mở rộng quy mô sản xuất, nâng cao chất lượng sản phẩm và đặt quyền lợi của người tiêu dùng lên hàng đầu.

Logo mới là sự kết hợp giữa những đường nét cơ bản của logo cũ và sự hiện đại, tạo thành một tổng thể vừa mang tính kế thừa các giá trị cốt lõi, vừa thể hiện sự phát triển.

Logo slogan

Logo, slogan cũ    

logo moi

Logo, slogan mới

Hệ thống nhận diện thương hiệu của Hòa Phát

Họa tiết ba tam giác cân giao nhau tại một điểm trước đây được tái cấu trúc thành hình mũi tên đồng hướng, nhằm thể hiện sự đồng lòng hướng về phía trước, tiếp tục theo đuổi mục tiêu chất lượng của Tập đoàn. Bên dưới ba mũi tên là hình ảnh cách điệu của những đôi bàn tay cùng chung sức gây dựng nền tảng vững chắc suốt 25 năm qua.

Slogan (triết lí kinh doanh) của Tập đoàn cũng được nâng lên tầm cao mới: Hòa hợp cùng phát triển. Chữ “VÀ” trong slogan trước đây chuyển thành “CÙNG” nhằm nâng tầm mối quan hệ hợp tác giữa Hòa Phát với các đối tác, đại lý và cộng đồng xã hội, chuyển từ quan hệ “song hành” sang “tương hỗ”,  cùng nhau vươn lên mạnh mẽ.

Ông Trần Tuấn Dương – Tổng Giám đốc Tập đoàn Hòa Phát cho biết: “Tinh thần hòa hợp cùng phát  triển được thể hiện trong mọi quan hệ công việc, chứ không chỉ nói cho có. Đó là triết lý kinh doanh đã được hình thành ngay từ khi thành lập cho đến nay. Nhiều đại lý, đối tác đã phát triển, lớn mạnh lên khi hợp tác với Hòa Phát. Thậm chí có những đại lý, đối tác đi cùng Hòa Phát ngay từ những ngày đầu đến nay. Họ đã cùng Tập đoàn lớn mạnh hơn rất nhiều so với thời kỳ đầu”.

Quy trình chuyển đổi xây dựng thương hiệu của doanh nghiệp

Dự kiến, thời gian chuyển đổi thương hiệu của Hòa Phát sẽ diễn ra trong khoảng 6 tháng, kể từ tháng 11/2017. Trong quá trình chuyển đổi, trên thị trường có thể song song tồn tại các ấn phẩm, bao bì, nhãn mác dưới cả hai loại logo cũ và mới.

Quyết định thay đổi bộ nhận diện thương hiệu của Hòa Phát nhằm hoàn thiện hơn về mặt hình ảnh, uy tín thương hiệu, đồng thời tương xứng với quy mô, tầm vóc mới của Tập đoàn trong tương lai, giúp Hòa Phát phát triển mạnh mẽ hơn, đóng góp tích cực cho nền kinh tế đất nước.

Dự án tái cấu trúc thương hiệu Tập đoàn Hòa Phát do Dentsu Việt Nam – thuộc Tập đoàn Quảng cáo và Truyền thông hàng đầu thế giới Dentsu tư vấn và thực hiện.

HPG

Tư vấn thiết kế thương hiệu

Nhận tư vấn 1:1 với chuyên gia thương hiệu của chúng tôi
Hotline: 0912 485 468 info@iptime.com.vn






    Bài viết liên quan

    Phong cách doanh nhân Tin tức

    Trump khoe cú đánh hole-in-one trên sân golf

    Trump khoe cú đánh hole-in-one trên sân golf Trump khẳng định đã thực hiện được cú đánh hole-in-one,...

    Kiến thức thương hiệu Tin tức

    Bộ sưu tập hơn 70 logo “chú khỉ con” ngộ nghĩnh và đáng yêu (P2)

    Hình tượng con khỉ mang lại cho ta cảm giác hài hước, nó không mang tính chất sang...

    Tin tức

    Thông điệp ẩn chứa trong mỗi thiết kế logo thông qua những hình khối

    Trong mỗi thiết kế logo chuyên nghiệp đều thể hiện sự sáng tạo của designer và thông điệp...

    Kiến thức thương hiệu

    Quảng cáo ấn tượng với những tấm biển kiểu này bạn đã thấy chưa?

    Để hình ảnh thương hiệu được khách hàng tiếp nhận nhanh chóng và tự nhiên đôi khi sẽ...

    Kiến thức thương hiệu

    8/3 Trao yêu thương – Để nhận lại ngàn yêu thương

    Quốc tế Phụ nữ là một ngày quan trọng trên toàn thế giới, dành cho việc tôn vinh...

    Kiến thức thương hiệu

    Bắc Ninh với việc thu hút đầu tư từ các thương hiệu lớn

    Trong 6 tháng đầu năm, kinh tế của tỉnh đạt một số điểm sáng, những chỉ tiêu liên...

    Kiến thức thương hiệu

    Quy trình đăng ký bảo hộ thương hiệu 2021 cần biết!

    Đăng ký bảo hộ thương hiệu là một quá trình cần chuẩn bị rất nhiều thủ tục và...

    Cẩm nang thiết kế Kiến thức thương hiệu

    Lợi ích của làm danh thiếp bài bản khi thiết lập quan hệ với khách hàng

    Danh thiếp (name card hay card visit) là một công cụ quan trọng trong kinh doanh để tạo...

    Tin tức

    Chia sẻ mẫu thiết kế thông báo nghỉ lễ va chúc mừng ngày thống nhất 30/4 – 1/5

    Thiết kế banner 30/4 1/5 là một công việc quan trọng trong việc quảng bá và kỷ niệm...

    0912485468