CÂU CHUYỆN VUI VỀ 4 LOGO THƯƠNG HIỆU XE HƠI DANH TIẾNG

CÂU CHUYỆN VUI VỀ LOGO THƯƠNG HIỆU XE HƠI LỪNG DANH.

Nước Đức cuối thế kỷ XIX và nửa đầu thế kỷ XX, dân gian truyền tụng về một người thợ làm bánh vô danh, ngụ tại thành phố Munich, bỗng trở thành “nhà thiết kế” chính biểu tượng của hầu hết các hãng xe hơi.
Thoạt đầu, anh ta lấy một chiếc bánh, chia thành 3 phần đều nhau và gửi cho Mercedes làm logo.

Thiết kế logo mercedes

 Một chiếc bánh khác được chia đều thành 4 phần dành cho BMW.

Thiết kế Logo , Logo BMW

Đến lượt Volkswagen, bí quá, người thợ “chém bừa” lên đó mấy nét, thành hình hai chữ V ngoắc vào nhau. Không hài lòng lắm nhưng Volkswagen cũng mang nó về.

LOGO-VOLKSWAGEN

Khi tới lượt 4 ông chủ của Audi đến và yêu cầu người thợ bánh thiết kế logo cho họ, anh ta thực sự bối rối. Chẳng còn ý tưởng gì để thực hiện trên chiếc bánh bé tí teo nữa. Nhưng trong lúc bày bánh ra đĩa mời khách, đến chiếc thứ tư, anh ta liền nảy ra ý: lấy 4 chiếc bánh tượng trưng cho 4 công ty thành lập nên Audi. Và bởi không muốn làm mếch lòng bất cứ ai trong số những vị khách sang trọng ngoài kia, một cách bình đẳng, anh ta đặt chúng thành hàng ngang, tuy hơi tốn diện tích. Lúc đĩa bánh cùng ý tưởng về logo của hãng được đặt lên bàn, 4 ông chủ nhìn nhau và… cười.

LOGO-AUDI

Câu chuyện vui về logo những hãng xe hơi nổi tiếng, tuy không nói lên nhiều điều nhưng những thương hiệu này cũng đã phát triển lâu dài và hiện hình trong tâm trí khách hàng trên toàn thế giới.

Tư vấn thiết kế thương hiệu

Nhận tư vấn 1:1 với chuyên gia thương hiệu của chúng tôi
Hotline: 0912 485 468 info@iptime.com.vn






    Bài viết liên quan

    Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất

    Logo mới Vatgia.com: Diện mạo mới, hướng đi mới, bền vững và thành công

    Vatgia.com bắt đầu từ năm 2007 với mục đích mang đến cho người tiêu dùng sàn cung cấp...

    Tin tức Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất

    Giải mã ý nghĩa màu sắc sau những thương hiệu nổi tiếng

    Ý nghĩa màu sắc sau những thương hiệu nổi tiếngDANH MỤC NỘI DUNG1 Ý nghĩa màu sắc sau...

    Phong cách doanh nhân

    Lan tỏa sâu rộng Tiền Phong Golf Championship vì tài năng trẻ Việt Nam

    Tiền Phong Golf Championship sẽ ngày càng uy tín và lớn mạnh, tạo độ lan tỏa sâu rộng,...

    Cẩm nang thiết kế Tin tức

    Tổng hợp các mẫu profile công ty mẫu hồ sơ năng lực đẹp nhất do IPTIME

    Các công ty hiện đều có những profile giới thiệu công ty cho doanh nghiệp của mình. Vậy...

    Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất

    Nhận diện thương hiệu, xây dựng thương hiệu bạn đã hiểu đúng về nó?

    Trong marketing nói chung và thiết kế bộ nhận dạng thương hiệu cho nhãn hàng hay cá nhân...

    Phong cách doanh nhân

    Quy tắc ứng xử dành cho khán giả xem chơi Golf

    Nếu là người hâm mộ golf lần đầu tiên lên sân xem một giải đấu, bạn sẽ thấy...

    Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất

    Thiết kế profile chuyên nghiệp mang lại những lợi ích gì?

    Thiết kế profile chuyên nghiệp mang lại những lợi ích gì?DANH MỤC NỘI DUNG1 Thiết kế profile chuyên...

    Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất

    Thương hiệu công ty Bảo hiểm được xây dựng thế nào

    Bảo hiểm là một trong những công ty mang lại giá trị nhân văn cho con người kể...

    Tin tức

    Xôn xao thương vụ mua bán “siêu cây” 8 tỷ, độc nhất Việt Nam

    Dân trí Cùng với cây “Mâm xôi con gà”, siêu cây “Dấu ấn thời gian” được xem là...

    0912485468
    Liên hệ kinh doanh