
Yếu tố cần thiết phải có mẫu hồ sơ năng lực của công ty Bất động sản, xây dựng
Các công ty thuộc lĩnh vực bất động sản và xây dựng luôn cần có mẫu thiết kế hồ sơ năng lực, để có thể tham gia các dự án đấu thầu. cạnh tranh với các đối thủ điều đó đồng nghĩa với công ty bạn phải có hồ sơ thực sự có yếu tố thực tế cũng như các yếu tố tài chính đồng thời trong bộ hồ sơ năng lực, cần minh bạch tài chính cũng như nội dung thu hút đối tác.
Trong “thế giới” của “dân xây dựng”, một yếu tố không thể thiếu khi tham gia thầu là một hồ sơ năng lực hoàn chỉnh. Nhờ có Profile (hồ sơ năng lực) ban quản lý dự án và đối tác có thể đánh giá mức độ chuyên nghiệp và năng lực thiết kế, thi công quản lý của công ty bạn. Vậy nên, đầu tư một cuốn profile sáng tạo, profile công ty xây dựng ấn tượng ngay từ bây giờ là đầu tư sáng suốt.
1. Thiết kế profile – Hồ sơ năng lực như thế nào?
MỤC LỤC
Hồ sơ năng lực là cuốn tài liệu giới thiệu về công ty tới khách hàng và đối tác. Nếu như các lĩnh vực thời trang, đồ gia dụng, đồ nội thất có thể thiết kế nhiều catalogue hoặc nhiều brochure đẹp mắt, thì hồ sơ năng lực chỉ có duy nhất.
Hồ sơ năng lực của công ty xây dựng có thể được chỉnh sửa theo từng giai đoạn, thêm bớt những chi tiết để cập nhật thông tin của công ty, nhưng mẫu thiết kế profile thường giữ nguyên.
Do đó, ngoài việc cung cấp thông tin, nhất quán với bộ nhận dạng thương hiệu, profile – hồ sơ năng lực công ty xây dựng còn góp phần không nhỏ trong việc đấu thầu dự án, tăng khả năng thành công trong các thương vụ với đối tác và khách hàng.
2. Những lưu ý thiết kế hồ sơ năng lực công ty xây dựng
– Hồ sơ năng lực được thiết kế xúc tích, tóm tắt nội dung giới thiệu về công ty, các dự án, công trình đã thực hiện nhưng không được quá sơ sài (khoảng 12-20 trang), thông thường không thể thiếu thông tin số lượng và chất lượng nhân sự, vật tư thiết bị cho thi công, chính sách quản lý và an toàn lao động.
– Màu sắc cần được nhất quán với hình ảnh logo và bộ nhận dạng thương hiệu.
– Kích thước Hồ sơ năng lực có thể theo yêu cầu khách hàng hoặc theo quy chuẩn thiết kế, được in trên chất liệu giấy Couche, Fort,…
– Hình ảnh trong Profile cần chọn lọc, thể hiện rõ đặc trưng ngành nghề và phong cách công ty, các đối tác tiêu biểu và dự án nổi bật.
3. Tham khảo các thiết kế profile công ty xây dựng
Xem thêm: Thiết kế Catalogue, Thiết kế Brochure, Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu, Thiết kế Poster, tờ rơi, tờ gấp
Tư vấn thiết kế thương hiệu
Biển Bảng Lẫn Nhạt: Thách Thức Lớn Với Nhận Diện Thương Hiệu Của Bạn
Cách tra cứu thông tin doanh nghiệp – Nhanh, đủ & chi tiết
ChatGPT-5 phiên bản mới nhất gây nhiều tranh cãi và vấn đề hiệu suất
Phương pháp Kaizen và những điều ấn tượng về phương pháp này
Bài viết liên quan
Tin tức chung
Hình vuông trong thiết kế logo ý nghĩa của chúng
Ý nghĩa của hình Vuông trong thiết kế logoMỤC LỤC1 Ý nghĩa của hình Vuông trong thiết kế...
Tin tức chung
Zalopay vừa công bố ra mắt nhận diện thương hiệu mới
Zalopay vừa công bố ra mắt nhận diện thương hiệu mới, định hướng làm mới mọi trải nghiệm...
Cẩm nang thiết kế Tin tức
Chi phí cho thương hiệu – Giá thiết kế profile như thế nào là hợp lí?
Profile công ty là tài liệu cung cấp thông tin giới thiệu về doanh nghiệp cho khách hàng...
Tin tức
7 thách thức lớn nhất trong Web Design
“Vẻ đẹp thật sự nằm trong mắt người xem”, hiệu quả thiết kế của một website được đánh...
Tin tức chung
Yếu tố cần thiết phải có mẫu hồ sơ năng lực của công ty Bất động sản, xây dựng
Các công ty thuộc lĩnh vực bất động sản và xây dựng luôn cần có mẫu thiết kế...
Tin tức chung
Bí Quyết Thành Công: 10 Tips và Tricks Vàng Cho Chiến Dịch Quảng Cáo Facebook Ads
Trong môi trường ngày càng cạnh tranh của thị trường kỹ thuật số, việc hiểu rõ và áp...
Tin tức chung
STARTUP PHẢI XÂY DỰNG CÀNG SỚM CÀNG TỐT
Startup phải xây dựng thương hiệu càng sớm càng tốt Giai đoạn khởi nghiệp chính là thời điểm...
Cẩm nang thiết kế
Các chức năng không thể thiếu của một website khách sạn & resort
Trong sự phát triển không ngừng của công nghệ thông tin, việc quảng bá thương hiệu, hình ảnh...
Tin tức Tin tức chung
Xây dựng thương hiệu sản phẩm mới: Những sai lầm cần tránh
Dưới đây là nội dung chi tiết theo bố cục đã cho về chủ đề “Xây dựng thương...