Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Phương pháp lựa chọn đơn vị thiết kế thương hiệu chuyên nghiệp?
Lựa chọn một đơn vị thiết kế thương hiệu uy tín là việc cần làm đầu tiên trong quá trình xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp của bạn. Vậy làm thế nào để có thể tìm và quyết định được một đơn vị thiết kế thương hiệu phù hợp? Bạn hãy tham khảo 6 lời khuyên để chọn một đơn vị thiết kế thương hiệu dưới đây nhé.
1. QUAN TÂM TỚI NÉT ĐẶC TRƯNG CỦA DOANH NGHIỆP
DANH MỤC NỘI DUNG
Một đơn vị thiết kế thương hiệu uy tín sẽ nghiên cứu chi tiết các thông tin về doanh nghiệp của bạn, phân tích các điểm mạnh, điểm yếu để giúp bạn đưa ra những quyết định đúng đắn cho việc xây dựng thương hiệu. Đơn vị đó phải thực sự quan tâm đến đặc điểm, các nét đặc trưng của doanh nghiệp để có những phương án làm nổi bật thương hiệu doanh nghiệp của bạn với các đối thủ cạnh tranh khác.
2. ĐƠN VỊ THIẾT KẾ CÓ QUY TRÌNH RÕ RÀNG
Quy trình có vai trò rất quan trọng bới chính chúng sẽ quyết định việc giải quyết vấn đề của đơn vị đó. Hầu hết các công ty thiết kế thương hiệu đều tuân thủ theo một quy trình nhất định. Bạn cần xem xét cẩn thận quy trình của đơn vị thiết kế thương hiệu để biết được những bước tiếp theo trong quá trình làm việc với họ. Một đơn vị thiết kế thương hiệu tốt sẽ đăng quy trình của họ ngay trên website công ty hoặc họ sẽ thông báo với bạn ngay trong nội dung cuộc gọi đầu tiên.
Một công ty thiết kế thương hiệu uy tín sẽ có quy trình hoạt động rõ ràng
3. NĂNG LỰC CỦA ĐƠN VỊ THIẾT KẾ THƯƠNG HIỆU
Năng lực, bao gồm cả năng lực về trang thiết bị cũng như tiềm lực con người là yếu tố rất quan trọng để đánh giá một đơn vị thiết kế thương hiệu. Một đơn vị thiết kế thương hiệu tốt phải có khả năng cung cấp cả dịch vụ kỹ thuật số và dịch vụ truyền thống để đáp ứng được yêu cầu của doanh nghiệp. Ngoài ra, họ cần biết kết hợp các phương thức marketing inbound và outbound một cách hợp lý để mang lại cho bạn nhiều giải pháp đa dạng để đạt được mục tiêu xây dựng thương hiệu.
4. TÌM HIỂU CÁC DỰ ÁN THỰC TẾ
Bạn có thể tìm hiểu các dự án thực tế đã thực hiện của đơn vị thiết kế thương hiệu. Việc này sẽ giúp bạn có thể đánh giá kinh nghiệm cũng như năng lực của đơn vị đó, xem họ thật sự có khả năng hay chỉ là những lời quảng cáo. Ngoài ra, hãy nhìn vào chính thương hiệu của đơn vị thiết kế đó. Một công ty thiết kế thương hiệu có năng lực chắc chắn phải tự xây dựng cho riêng mình một thương hiệu đủ mạnh và khác biệt để khẳng định vị trí của mình.
Các dự án đã thực hiện của đơn vị thiết kế thương hiệu sẽ giúp bạn đánh giá cụ thể hơn
5. XEM CÁC ĐÁNH GIÁ CỦA KHÁCH HÀNG
Trong thời đại thông tin hiện nay, có rất nhiều cách để bạn có thể tìm hiểu xem một công ty thiết kế thương hiệu có thật sự uy tín hay không. Một phương thức đánh giá hiệu quả là xem các đánh giá của khách hàng về đơn vị này trên tất cả các phương tiện truyền thông, mạng xã hội như Google+, Facebook, Twitter, Linkedin hay trên các diễn đàn. Nhận xét của những khách hàng đã từng làm việc với đơn vị thiết kế đó chính là một kênh thông tin bạn có thể tham khảo để đưa ra quyết định cho mình.
Xây dựng thương hiệu cho một doanh nghiệp thì cần phải làm như thế nào?
6. ĐỪNG ĐỂ GIÁ CẢ CHI PHỐI BẠN
Câu nói “tiền nào của nấy” trong lĩnh vực thiết kế thương hiệu luôn luôn đúng. Bạn sẽ trả số tiền tương ứng với chất lượng dịch vụ mà bạn nhận được. Nếu bạn chọn một công ty giá rẻ và mong đợi nhận được sản phẩm chất lượng cao, bạn sẽ không tránh khỏi bị thất vọng. Việc xây dựng thương hiệu cần được đầu tư lớn cả về nguồn lực tài chính và con người. Vì vậy, hãy lựa chọn một công ty thiết kế thương hiệu uy tín có mức giá hợp lí so với chất lượng dịch vụ của họ.
Với 6 lời khuyên trên đây, cùng với sự cảm nhận của chính bạn, chúng tôi hi vọng sẽ giúp bạn tìm hiểu và lựa chọn được một đơn vị thiết kế thương hiệu phù hợp với doanh nghiệp của mình.
IPTIME – BRAND DESIGN
Địa chỉ: Tòa V2-VCity Bắc Ninh
Tư vấn thiết kế thương hiệu
Bí Quyết Phát Triển Thương Hiệu Cá Nhân Mạnh Mẽ Và Bền Vững: Hướng Dẫn Chi Tiết Từ Chuyên Gia
Card Visit Bắc Ninh: Chìa Khóa Mở Cánh Cửa Thành Công trong Kỷ Nguyên Số
Xây Dựng Thương Hiệu Cá Nhân: Hướng Dẫn Từng Bước Để Trở Thành Chuyên Gia Trong Lĩnh Vực Của Bạn
Xây Dựng Thương Hiệu Cá Nhân: Hướng Dẫn Từng Bước Để Trở Thành Chuyên Gia Trong Lĩnh Vực Của Bạn
Bài viết liên quan
Cẩm nang thiết kế Tin tức
Hồ sơ năng lực thiếu chuyên nghiệp – Làm giảm khả năng hợp tác thành công của doanh nghiệp
Bạn có biết Hồ sơ năng lực doanh nghiệp thiếu chuyên nghiệp là một trong những lý do...
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
IPTIME: Điểm Đến Cho Sự Sáng Tạo Trong Thiết Kế Thương Hiệu
IPTIME là một công ty chuyên cung cấp dịch vụ tư vấn và thiết kế thương hiệu, đặc...
Tuyển dụng
[Tuyển dụng] Nhân viên kinh doanh làm việc tại thành phố Bắc Ninh
THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN KINH DOANH Số lượng: 5 QUYỀN LỢI: Mức lương: Từ 7.000.000đ đến...
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Kịch bản xử lý khủng hoảng là gì ?
Khủng hoảng thường hiểu là câu chuyện có thể xảy ra với bất kỳ doanh nghiệp nào. Do...
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Standee – công cụ tiếp thị độc đáo cho các sự kiện
Trong thời đại công nghệ số hiện nay, tiếp thị trực tiếp vẫn là một trong những cách...
Tin tức Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Đầu năm 2018, Mytour.vn chuyển mình với logo mới khẳng định thương hiệu
Ngay từ giữa tháng 12, Mytour.vn đã ‘rục rịch’ thay logo để mừng năm mới 2018 và mở...
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Ý nghĩa màu sắc trong thiết kế logo thương hiệu
Màu sắc trong tự nhiên đa dạng và nhiều sắc thái khác nhau. thông thường chúng ta chia...
Tin tức
4 Lưu Ý Trước Khi Transfer Tên Miền
Hãy đọc kỹ 4 lưu ý sau đây trước khi transfer tên miền. Transfer tên miền là quá trình chuyển...
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Làm biển hiệu siêu chất với chất liệu inox
Các chất liệu làm bảng hiệu quảng cáo – InoxDANH MỤC NỘI DUNG1 Các chất liệu làm bảng...