Kiến thức thương hiệu
Audi muốn thay đổi logo nhận diện của mình
Biểu tượng 4 vòng tròn lồng vào nhau của Audi là một trong những logo dễ nhận biết nhất trong ngành công nghiệp ô tô. Logo hãng ô tô này được sử dụng từ năm 1932, khi 4 nhà sản xuất ô tô là Audi, DKW, Horch và Wanderer sáp nhập lại tạo thành Auto Union. Năm 1964, hãng xe này được Volkswagen mua lại rồi sáp nhập với NSU vào năm 1969, đổi tên thành Audi. Mẫu logo 4 vòng tròn lồng vào nhau của Auto Union được sử dụng cho tới ngày nay.
Tuy nhiên, có vẻ như Audi đang có kế hoạch thay đổi. Trang Quattroworld mới đây đã phát hiện thấy đơn đăng ký bản quyền 2 logo mới của hãng được nộp lên cơ quan chức năng tại Đức và Mỹ.
Phiên bản thứ nhất loại bỏ phần giao nhau của 4 vòng tròn, chỉ để lại phần hình dáng bên ngoài, trông tựa như một con sâu trên phim hoạt hình, hay những đám mây trong game Super Mario Bros.
Phiên bản thứ hai chỉ loại bỏ phần giao nhau của 2 vòng tròn bên ngoài, và giữ lại phần giao cắt của 2 vòng tròn bên trong, khiến logo có hình dạng tựa như 2 chiếc ống nhòm lồng ghép vào nhau.
Với thiết kế đơn giản và giá thành sản xuất thấp hơn, Quattroworld cho rằng trong tương lai, 2 logo này có thể được sử dụng trên xe Audi hoặc trên các dịch vụ kết nối với ô tô của Audi.
Tư vấn thiết kế thương hiệu
Bài viết liên quan
Tin tức
Facebook lần đầu áp dụng công nghệ nhận dạng khuôn mặt trên ứng dụng Facebook
Hôm nay đang lướt Face Book thì nhận được thông báo nội dung như hình dưới đây. Đối...
Kiến thức thương hiệu
Thiết kế tờ rơi, tờ gấp, thẻ liệu trình Bắc Ninh giá rẻ
Thiết kế tờ rơi, tờ gấp, thẻ liệu trình Bắc Ninh giá rẻ là nhu cầu của nhiều...
Kiến thức thương hiệu
In hiflex giá rẻ lấy liền nhanh đẹp chất lượng cao cấp tại Bắc Ninh
Công ty chúng tôi chuyên thiết kế in ấn số lượng lớn, in bạt hiflex băng rôn quảng...
Cẩm nang thiết kế Tin tức
Bạn có biết 9 nguyên tắc thiết kế logo mang tính mỹ thuật?
Khi thiết kế logo, chúng ta sẽ thường chỉ để ý đến nguyên tắc thiết kế logo đem...
Tin tức
Thiết kế hồ sơ năng lực (profile) làm sao để đúng chuẩn
Hồ sơ năng lực (Profile) như thế nào là đúng chuẩn đang là điều mà không ít công...
Tin tức
Tờ rơi – Tờ rơi tiếng việt , tờ rơi tiếng anh là gì?
Tờ rơi tiếng anh , tờ rơi tiếng anh là gì?DANH MỤC NỘI DUNG1 Tờ rơi tiếng anh...
Kiến thức thương hiệu
Profile (hồ sơ năng lực) công ty xây dựng những điều cần lưu ý
Mẫu thiết kế profile hồ sơ năng lực công ty xây dựng yêu cầu nhiều thông tin.DANH MỤC...
Tin tức
[Doanh nghiệp có biết] – Quy trình thực hiện Giám định sở hữu công nghiệp
1. SƠ ĐỒ QUY TRÌNH TỔNG QUÁT Quy trình tổng quát gồm 04 công đoạn: Công đoạn 1:...
Cẩm nang thiết kế Kiến thức thương hiệu
Thiết kế logo tại IPtime có rẻ không?
Bạn đang tìm kiếm thông tin về việc thiết kế logo hay đang mong muốn sở hữu một...