Audi muốn thay đổi logo nhận diện của mình

Biểu tượng 4 vòng tròn lồng vào nhau của Audi là một trong những logo dễ nhận biết nhất trong ngành công nghiệp ô tô. Logo hãng ô tô này được sử dụng từ năm 1932, khi 4 nhà sản xuất ô tô là Audi, DKW, Horch và Wanderer sáp nhập lại tạo thành Auto Union. Năm 1964, hãng xe này được Volkswagen mua lại rồi sáp nhập với NSU vào năm 1969, đổi tên thành Audi. Mẫu logo 4 vòng tròn lồng vào nhau của Auto Union được sử dụng cho tới ngày nay.

Tuy nhiên, có vẻ như Audi đang có kế hoạch thay đổi. Trang Quattroworld mới đây đã phát hiện thấy đơn đăng ký bản quyền 2 logo mới của hãng được nộp lên cơ quan chức năng tại Đức và Mỹ.

Phiên bản thứ nhất loại bỏ phần giao nhau của 4 vòng tròn, chỉ để lại phần hình dáng bên ngoài, trông tựa như một con sâu trên phim hoạt hình, hay những đám mây trong game Super Mario Bros.

Phiên bản thứ hai chỉ loại bỏ phần giao nhau của 2 vòng tròn bên ngoài, và giữ lại phần giao cắt của 2 vòng tròn bên trong, khiến logo có hình dạng tựa như 2 chiếc ống nhòm lồng ghép vào nhau.

Với thiết kế đơn giản và giá thành sản xuất thấp hơn, Quattroworld cho rằng trong tương lai, 2 logo này có thể được sử dụng trên xe Audi hoặc trên các dịch vụ kết nối với ô tô của Audi.

Tư vấn thiết kế thương hiệu

Nhận tư vấn 1:1 với chuyên gia thương hiệu của chúng tôi
Hotline: 0912 485 468 info@iptime.com.vn






    Bài viết liên quan

    Tin tức

    Doanh nghiệp đăng kí sở hữu trí tuệ ngày càng tăng mạnh

    Ngày 21-11, Cục Sở Hữu trí tuệ phối hợp cùng Hội Bảo vệ Quyền lợi Người tiêu dùng...

    Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất

    [TRỰC TIẾP] Ngày thi đấu thứ ba Giải Vô địch Golf Quốc gia 2024, Cúp VinFast – Hải Phòng 16.8.2024

    Sau hai ngày thi đấu, 50 golfer nam và 12 golfer nữ có thành tích tốt nhất đã...

    Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất

    Nhận thiết kế lịch tết độc quyền, gia công in ấn trọn gói, chuyên thiết kế ấn phẩm thương hiệu doanh nghiệp

    Trong bài viết này, chúng ta sẽ khám phá về dịch vụ thiết kế lịch tết độc quyền,...

    Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất

    DeepSeek ‘tốn hơn tỷ USD thay vì 5,6 triệu USD cho AI’

    DeepSeek được ước tính tiêu tốn khoảng 1,6 tỷ USD để phát triển các mô hình AI thay...

    Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất

    Những thương hiệu xa xỉ giá trị nhất thế giới

    Những thương hiệu xa xỉ giá trị nhất thế giới Thương hiệu Louis Vuitton được định giá 32,2...

    Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất

    Nhận diện thương hiệu Simpla – giải pháp nội thất đơn giản và thực tế

    Studio For Brands thực hiện bộ nhận diện cho công ty Simpla, một thương hiệu chuyên về các...

    Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất

    Chiến lược xây dựng thương hiệu sản phẩm mới #2 – Chiến lược thương hiệu dịch vụ (Service Branding)

    Chiến lược thương hiệu dịch vụ (Service Branding) là một phần quan trọng trong việc xây dựng hình...

    Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất

    Thiết kế nhãn mác bao bì thương hiệu cần đảm bảo các yếu tố nào?

    Những yếu tố nào là quan trọng cần cân nhắc khi thiết kế một bao bì chuyên nghiệp?...

    Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất

    Google Doodle với những logo kỉ niệm những sự kiện, nhân vật Việt Nam

    Tiếp cận thị trường và xu hướng bản địa hóa của Google Với việc tiếp cận từng thị...

    0912485468
    Liên hệ kinh doanh