Bộ nhận diện thương hiệu gồm những gì?

Bộ nhận diện thương hiệu gồm những gì? 9 yếu tố quan trọng cần có

BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU BAO GỒM

1. Những yếu tố nhận biết cơ bản

  • 1-1 Logo
  • 1-2 Màu sắc trong các tài liệu
  • 1-3 Kiểu chữ trong các tài liệu

2. Dấu hiệu nhận biết trên các tài liệu văn phòng

  • 2-1 Danh thiếp
  • 2-2 Giấy viết thư
  • 2-3 Bì thư và nhãn thư tín
  • 2-3-1 Bì thư A5
  • 2-3-2 Bì thư A4
  • 2-3-3 Nhãn thư tín
  • 2-4 Fascimile
  • 2-5 Hóa đơn
  • 2-6 Bản tin nội bộ
  • 2-7 Thẻ nhân viên
  • 2-8 Tài liệu thuyết trình
  • 2-9 Đồng phục

3. Dấu hiệu nhận biết trên sản phẩm và bao gói

  • 3-1 Dấu hiệu nhận biết thương hiệu trên sản phẩm
  • 3-1-1 Dấu hiệu nhận biết thương hiệu trên tem nhãn dán lên sản phẩm
  • 3-1-2 Dấu hiệu nhận biết thương hiệu in trực tiếp lên sản phẩm
  • 3-2 Dấu hiệu nhận biết thương hiệu trên bao gói sản phẩm
  • 3-2-1 Bố cục trình bày dấu hiệu nhận biết thương hiệu trên bao gói sản phẩm
  • 3-2-2 Một số minh họa ứng dụng

4. Dấu hiệu nhận biết trên các biển hiệu

  • 4-1 Các dạng biển hiệu
  • 4-2 Biển hiệu Tổng công ty
  • 4-3 Biển hiệu phòng ban
  • 4-4 Biển hiệu tại quầy lễ tân và phòng họp
  • 4-5 Biển quảng cáo
  • 4-6 Biển hiệu đại lý

5. Dấu hiệu nhận biết trong truyền thông marketing

  • 5-1 Ấn phẩm quảng cáo
  • 5-2 Thiết kế gian hàng hội chợ triển lãm
  • 5-3 Quảng cáo trên truyền hình (tư vấn)
  • 5-4 Quảng cáo trên các phương tiện vận chuyển
  • 5-5 Hàng khuyến mại
  • 5-6 Website và vỏ đĩa CD

Tư vấn thiết kế thương hiệu

Nhận tư vấn 1:1 với chuyên gia thương hiệu của chúng tôi
Hotline: 0912 485 468 info@iptime.com.vn






    Bài viết liên quan

    Tin tức

    Logo chính thức nhận diện cuộc vận động NGười Việt dùng Hàng Việt Nam

    Sau 8 năm triển khai, chiều nay 27-11 tại Hà Nội, Ban chỉ đạo cuộc vận động “Người...

    Tin tức Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất

    Giải mã ý nghĩa màu sắc sau những thương hiệu nổi tiếng

    Ý nghĩa màu sắc sau những thương hiệu nổi tiếngDANH MỤC NỘI DUNG1 Ý nghĩa màu sắc sau...

    Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất

    Logo Google: Điều hoàn hảo từ những thứ không hoàn hảo

    Thương hiệu Google những câu chuyện xung quanh nó là những điều có kể cũng mãi là không...

    Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất

    Những sai lầm dẫn tới sự bất thành công của các thương hiệu

    Yik Yak, Fab.com, và Vine không thể giữ được phong độ và sự tăng trưởng ổn địnhDANH MỤC...

    Gương mặt thương hiệu

    Hưng Vượng – Thương hiệu gạch ốp lát thiết bị vệ sinh uy tín tại Bắc Ninh

    Hưng Vượng –  Thương hiệu gạch ốp lát thiết bị vệ sinh uy tín tại Bắc NinhDANH MỤC...

    Cẩm nang thiết kế

    Tiêu chí đánh giá bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp

    Bộ nhận diện thương hiệu có vai trò giúp doanh nghiệp quảng bá hình ảnh, đưa hình ảnh...

    Tin tức

    Facebook lần đầu áp dụng công nghệ nhận dạng khuôn mặt trên ứng dụng Facebook

    Hôm nay đang lướt Face Book thì nhận được thông báo  nội dung như hình  dưới đây. Đối...

    Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất

    Thiết kế nhãn mác bao bì thương hiệu cần đảm bảo các yếu tố nào?

    Những yếu tố nào là quan trọng cần cân nhắc khi thiết kế một bao bì chuyên nghiệp?...

    Tin tức

    Khoai lang và khoai tây: Loại nào tốt hơn?

    Cả khoai lang và khoai tây đều có nguồn gốc từ Trung và Nam Mỹ. Các loại khoai...

    0912485468
    Liên hệ kinh doanh