Tin tức
Ca mắc COVID-19 ở Quảng Ninh tiếp xúc với 89 người
Xét nghiệm COVID-19. Ảnh: Bộ Y tế
Thông tin từ tỉnh Quảng Ninh, bệnh nhân BN1553 là nam, 31 tuổi, nhân viên Cảng hàng không quốc tế Vân Đồn, có địa chỉ thường trú tại phường Hồng Hà, TP.Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh mắc COVID-19 đã tiếp xúc với 89 người.
Cụ thể, từ 7-22.1, bệnh nhân cho biết đi làm bằng xe riêng, từ nhà đến cơ quan; đã tiếp xúc 44 người ở đội An ninh sân bay, 2 nhân viên căng tin sân bay, có đổ xăng 1 lần tại cây xăng cột 8 Hạ Long, tiếp xúc nhân viên nam bán hàng (chưa rõ thông tin).
Tại gia đình, anh này tiếp xúc gần 5 người (bố, mẹ, vợ, con trai và em gái). Tại Bệnh viện Vinmec Hạ Long, anh này tiếp xúc 37 nhân viên y tế.
Do có biểu hiện sốt, ho khan, đau họng, bệnh nhân đã tự đến bệnh viện khám. Bệnh viện đã lấy mẫu bệnh phẩm, kết quả xét nghiệm tối 27.1 của Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật Quảng Ninh khẳng định bệnh nhân dương tính với SARS-CoV-2. Hiện bệnh nhân được cách ly điều trị tại Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương cơ sở Đông Anh.
Tư vấn thiết kế thương hiệu
Bài viết liên quan
Kiến thức thương hiệu
Dịch vụ thiết kế logo chuyên nghiệp Tại Bắc Ninh
Sự cần thiết của logo đối với doanh nghiệpDANH MỤC NỘI DUNG1 Sự cần thiết của logo đối...
Tin tức
Hình ảnh 6 tấn đầu đạn đại liên, lựu đạn chất đống trong vườn nhà dân
Dân trí Kiểm tra bước đầu, cơ quan chức năng xác định số lượng đầu đạn trong bãi...
Tin tức
Các thuật ngữ in bao bì sản phẩm cần biết để đảm bảo chất lượng SP!
Hiểu các thuật ngữ sử dụng trong in bao bì sản phẩm sẽ giúp bạn làm việc dễ...
Kiến thức thương hiệu
MÀU SẮC TRONG XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU
Màu Sắc trong thiết kế Thương Hiệu vô cùng quan trọng. Các công ty nổi tiếng thế giới đều...
Kiến thức thương hiệu
5 phương tiện truyền thông phổ biến để phát triển thương hiệu
Các phương tiện truyền thông thương hiệu là các công cụ và kênh được sử dụng để quảng...
Cẩm nang thiết kế Gương mặt thương hiệu Kiến thức thương hiệu
Chiến lược xây dựng thương hiệu sản phẩm mới #5 – Chiến lược xây dựng thương hiệu văn hóa (Cultural Branding Strategy)
Chiến lược Xây dựng Thương hiệu Văn hóa (Cultural Branding Strategy) là việc định vị và phát triển...
Kiến thức thương hiệu
In ấn Profile tại Bắc Ninh: Nhanh chóng, tiện lợi, giá xưởng, báo giá ngay ưu đãi lớn. In số lượng nhiều giá sốc
Tại sao cần In ấn Profile (Hồ sơ năng lực)?DANH MỤC NỘI DUNG1 Tại sao cần In ấn...
Cẩm nang thiết kế Tin tức
Giá thiết kế logo của các thương hiệu nổi tiếng thế giới như thế nào?
Có một sự thật là, có công ty đánh giá thiết kế logo là cực kỳ quan trọng,...
Tin tức
Đại tướng Ngô Xuân Lịch sẽ dự Đối thoại Shangri-La 17
Theo Thông tấn Quân sự, từ ngày 31/5 đến 3/6, Đại tướng Ngô Xuân Lịch, Bộ trưởng Quốc...