Tin tức
Chia sẻ Case Brading thương hiệu Zefir
Paradox đã thiết kế một bộ nhận diện thương hiệu thân thiện và lạc quan cho Zefir – một trung tâm mua sắm mới ở Yasamal, Baku.
Paradox đã thiết kế một bộ nhận diện thương hiệu thân thiện và lạc quan cho Zefir – một trung tâm mua sắm mới ở Yasamal, Baku.
Vui lòng điền thông tin form bên dưới để chúng tôi liên hệ gửi báo giá cho quý khách!
Tư vấn thiết kế thương hiệu
Bài viết liên quan
Cẩm nang thiết kế Gương mặt thương hiệu Kiến thức thương hiệu
Chiến lược xây dựng thương hiệu sản phẩm mới #5 – Chiến lược xây dựng thương hiệu văn hóa (Cultural Branding Strategy)
Chiến lược Xây dựng Thương hiệu Văn hóa (Cultural Branding Strategy) là việc định vị và phát triển...
Kiến thức thương hiệu
VinFast có thể là một tên thương hiệu đúng, nhưng chưa hay, vì sao vậy?
Sản phẩm tốt cần một cái tên vừa hay vừa đúng! Điều này đã được thể hiện qua...
Kiến thức thương hiệu
7 nguyên tắc cơ bản nhất khi thiết kế logo bạn cần biết
Bạn thiết kế logo như thế nào? Điều gì quan trọng khi thiết kế một logo? Những điều...
Kiến thức thương hiệu
Nhận diện thương hiệu các công ty Logistics uy tín hàng đầu
Những hãng vận tải hàng đầu luôn tạo cho mình những khác biệt. Điều đó đến từ các...
Tin tức
Doanh nhân của năm 2017: Anh là ai?
Nhận định về Jensen Huang, ông Shantanu Narayen – CEO Adobe nói: “Jensen nằm trong số những cá...
Tin tức
Những sai lầm mà doanh nghiệp cần tránh khi thiết kế Website chuyên nghiệp
Sau khi sử dụng dịch vụ Website giá rẻ một thời gian, đa số các đơn vị doanh...
Cẩm nang thiết kế Tin tức
Báo giá thiết kế vỏ hộp chi tiết nhất cho bạn
Nếu bạn là các doanh nghiệp, cá nhân đang kinh doanh, sản xuất các loại sản phẩm chắc...
Kiến thức thương hiệu
Cái tên đánh chết doanh nghiệp
Tên thương hiệu hạn chế phát triển doanh nghiệpDANH MỤC NỘI DUNG1 Tên thương hiệu hạn chế phát...
Kiến thức thương hiệu
Maisonette – Một góc nhìn mới sống động của trẻ nhỏ
Bộ nhận diện thương hiệu nghịch ngợm đầy màu sắc cho Maisonette (một thương hiệu cao cấp dành...