Hòa phát thay đổi Logo – Thay đổi bộ nhận diện thương hiệu mới

Với sự phát triển lớn mạnh của doanh nghiệp thì việc thay đổi bộ nhận diện thương hiệu là cần thiết nhằm hoàn thiện hơn về mặt hình ảnh, uy tín thương hiệu, đồng thời tương xứng với quy mô, tầm vóc mới của Tập đoàn trong tương lai.

Ngày 1/11/2017, Tập đoàn Hòa Phát chính thức ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới, trong đó quan trọng nhất là khối thiết kế logo mới khỏe khoắn, hiện đại và năng động hơn, lấy triết lý “Hòa hợp cùng phát triển” làm kim chỉ nam. Bộ nhận diện thương hiệu Hòa Phát mới ra đời nhằm hoàn thiện hơn về mặt hình ảnh, uy tín thương hiệu, đồng thời tương xứng với quy mô, tầm vóc mới của Tập đoàn trong tương lai.

Logo mới Hòa phát

Qua chặng đường 25 năm phát triển, Hòa Phát đã khẳng định thương hiệu dẫn đầu ở nhiều ngành hàng như thép xây dựng, ống thép, nội thất nhờ chiến lược phát triển thận trọng, bài bản, không ngừng mở rộng quy mô sản xuất, nâng cao chất lượng sản phẩm và đặt quyền lợi của người tiêu dùng lên hàng đầu. Logo mới là sự kết hợp giữa những đường nét cơ bản của logo cũ và sự hiện đại, tạo thành một tổng thể vừa mang tính kế thừa các giá trị cốt lõi, vừa thể hiện sự phát triển. Họa tiết ba tam giác cân giao nhau tại một điểm trước đây được tái cấu trúc thành hình mũi tên đồng hướng, nhằm thể hiện sự đồng lòng hướng về phía trước, tiếp tục theo đuổi mục tiêu chất lượng của Tập đoàn. Bên dưới ba mũi tên là hình ảnh cách điệu của những đôi bàn tay cùng chung sức gây dựng nền tảng vững chắc suốt 25 năm qua.

Slogan (triết lí kinh doanh) của Tập đoàn cũng được nâng lên tầm cao mới: Hòa hợp cùng phát triển. Chữ “VÀ” trong slogan trước đây chuyển thành “CÙNG” nhằm nâng tầm mối quan hệ hợp tác giữa Hòa Phát với các đối tác, đại lý và cộng đồng xã hội, chuyển từ quan hệ “song hành” sang “tương hỗ”, cùng nhau vươn lên mạnh mẽ.

Ông Trần Tuấn Dương – Tổng Giám đốc Tập đoàn Hòa Phát cho biết: “Tinh thần hòa hợp cùng phát triển được thể hiện trong mọi quan hệ công việc, chứ không chỉ nói cho có. Đó là triết lý kinh doanh đã được hình thành ngay từ khi thành lập cho đến nay. Nhiều đại lý, đối tác đã phát triển, lớn mạnh lên khi hợp tác với Hòa Phát. Thậm chí có những đại lý, đối tác đi cùng Hòa Phát ngay từ những ngày đầu đến nay. Họ đã cùng Tập đoàn lớn mạnh hơn rất nhiều so với thời kỳ đầu”. Dự kiến, thời gian chuyển đổi thương hiệu của Hòa Phát sẽ diễn ra trong khoảng 6 tháng, kể từ tháng 11/2017.

Trong quá trình chuyển đổi, trên thị trường có thể song song tồn tại các ấn phẩm, bao bì, nhãn mác dưới cả hai loại logo cũ và mới. Quyết định thay đổi bộ nhận diện thương hiệu của Hòa Phát nhằm hoàn thiện hơn về mặt hình ảnh, uy tín thương hiệu, đồng thời tương xứng với quy mô, tầm vóc mới của Tập đoàn trong tương lai, giúp Hòa Phát phát triển mạnh mẽ hơn, đóng góp tích cực cho nền kinh tế đất nước. Dự án tái cấu trúc thương hiệu Tập đoàn Hòa Phát do Dentsu Việt Nam – thuộc Tập đoàn Quảng cáo và Truyền thông hàng đầu thế giới Dentsu tư vấn và thực hiện.

Tư vấn thiết kế thương hiệu

Nhận tư vấn 1:1 với chuyên gia thương hiệu của chúng tôi
Hotline: 0912 485 468 info@iptime.com.vn






    Bài viết liên quan

    Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất

    In bao bì túi giấy tại Bắc Ninh chất lượng, in bao bì túi giấy chất lượng

    Dịch vụ làm túi giấy, in túi giấy tại Bắc Ninh của chúng tôi…DANH MỤC NỘI DUNG1 Dịch...

    Tin tức

    Ca mắc COVID-19 ở Quảng Ninh tiếp xúc với 89 người

    Xét nghiệm COVID-19. Ảnh: Bộ Y tế Thông tin từ tỉnh Quảng Ninh, bệnh nhân BN1553 là nam,...

    Tin tức

    Bắc Ninh đề xuất cho công nhân làm việc, ăn, ở ngay trong nhà máy

    Bắc Ninh đề xuất cho công nhân làm việc, ăn, ở ngay trong nhà máyDANH MỤC NỘI DUNG1...

    Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất

    Xu hướng thiết kế đồ họa hàng đầu 2019

    Năm 2018 chỉ còn vài ngày nữa nhưng chúng ta đã tự hỏi về xu hướng thiết kế...

    Cẩm nang thiết kế Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất

    Motto và Slogan – Cách hiểu chung nhất về motto và slogan

    Tại sao một nhãn hiệu với một khẩu hiệu bất biến, lại sử dụng những khẩu hiệu khác...

    Cẩm nang thiết kế Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất

    In ấn phong bì A6, chất lượng tại Hà Nội – MIỄN PHÍ Tư vấn thiết kế gia hàng tận nơi

    IN PHONG BÌ A6 GIÁ RẺ TẠI BẮC NINH – MIỄN PHÍ THIẾT KẾ- MIỄN PHÍ GIAO NHẬN....

    Cẩm nang thiết kế Tin tức

    15+ Gợi Ý Lựa Chọn Tranh Treo Văn Phòng Sáng Tạo

    Những bức tranh treo văn phòng làm việc có thể tiếp thêm động lực và thúc đẩy sự...

    Tin tức

    Đại gia Sáu Phấn bị đề nghị 30 năm tù

    Ngày 23/5, sau hai tuần làm việc, phiên xét xử bà Hứa Thị Phấn (71 tuổi, nguyên cố...

    Tin tức

    Bí thư Đà Nẵng: Điều chỉnh quy hoạch, “tiền vào tay em nọ em kia…”

    Dân trí “Một dự án mà khi nộp tiền sử dụng đất thì quy hoạch 2 tầng, nhưng...

    0912485468
    Liên hệ kinh doanh