Lưu trữ Danh mục: Kiến thức thương hiệu

Kiến thức bỏ túi về định vị thương hiệu – IPTIME là một công ty tư vấn thiết kế xây dựng thương hiệu chuyên nghiệp tại Việt Nam. IPTIME Brand Design được sáng lập bởi một nhóm các chuyên gia thương hiệu với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý xây dựng thương hiệu trong các nhãn hiệu đa quốc gia hàng đầu tại Việt Nam.

Kiến thức thương hiệu

Tiệm bánh Mélimélo ngọt dịu dàng

Daniela Arcila là một nhà thiết kế đồ hoạ chuyên về lĩnh vực nhận diện...

Ẩm thực biển tươi ngon và bộ nhận diện xanh rì

Vào năm 1885, Doyles on the Beach khai trương cửa hàng đầu tiên của mình...

Gard’ Ann – Vườn địa đàng cho thực khách đam mê đồ ngọt Pháp

Kissmiklos là nhà thiết kế đứng sau dự án thực hiện bộ nhận diện thương...

7 nguyên tắc cơ bản nhất khi thiết kế logo bạn cần biết

Bạn thiết kế logo như thế nào? Điều gì quan trọng khi thiết kế một...

Nhận diện thương hiệu Simpla – giải pháp nội thất đơn giản và thực tế

Studio For Brands thực hiện bộ nhận diện cho công ty Simpla, một thương hiệu...

Phong cách cổ điển của những mẫu Catalog ấn tượng của IKEA

IKEA (Ingvar Kamprad Elmtaryd Agunnaryd) là một doanh nghiệp tư nhân Thụy Điển, tập đoàn...

Xu hướng thiết kế logo năm 2018

Logo không chỉ là bộ mặt của một doanh nghiệp, mà còn là biểu tượng...

Những nguyên tắc cơ bản nhất khi thiết kế logo 2018

Bạn thiết kế logo như thế nào? Điều gì quan trọng khi thiết kế một...

Những sai lầm dẫn tới sự bất thành công của các thương hiệu

Yik Yak, Fab.com, và Vine không thể giữ được phong độ và sự tăng trưởng...

Thiết kế nhận diện thương hiệu nông sản thế nào?

Việt nam là nước thuộc khu vực có điều kiện trồng nhiều loại nông sản...

0912485468