Kiến thức thương hiệu, Tin tức
Gard’ Ann – Vườn địa đàng cho thực khách đam mê đồ ngọt Pháp
Kissmiklos là nhà thiết kế đứng sau dự án thực hiện bộ nhận diện thương hiệu cho tiệm bánh Gard’Ann.
Anh sống tại Budapest, Hungary, và chuyên về lĩnh vực kiến trúc, mỹ thuật, thiết kế đồ hoạ. Gard’Ann là tiệm bánh nằm ở trung tâm Kaposvár, một thị trấn thôn quê của Hungary. Tên của tiệm bánh xuất phát từ chữ ‘garden’ (vườn) và tên của chủ tiệm ‘Anne Marie’.
“Nội thất mang hơi thở đương đại với tinh thần đặc trưng của những tiệm cà phê đầu thế kỷ 20. Quầy bán hàng có màu xanh bạc hà, nên tôi quyết định chọn màu này để sơn toàn bộ không gian, trừ hành lang sẽ được sơn với màu hồng nhạt. Tôi cố gắng tạo ra sự bổ trợ hợp lý giữa màu xanh đậm, vàng và sắc pastel nhẹ nhàng trong không gian. Toàn bộ nội thất đều mang vẻ thanh tao với một chút nhấn nhá cùng phong cách Bohemian kiểu Pháp.
Tên thương hiệu có âm điệu Pháp tạo ra một liên tưởng tuyệt vời đến những tiệm bánh kẹo nổi tiếng và đặc trưng của vùng đất lãng mạn này. Logo được thiết kế với nét typography vô cùng mạnh mẽ.
Dù rằng đã tạo ra được một không gian xanh nhẹ nhàng, Kissmiklos vẫn muốn nó xanh hơn nhiều.
Vì vậy, anh đã tạo ra một bức tranh lớn trên mảng tường chính, một hoạ tiết từ nhiều hình minh hoạ xưa, lá, cây xanh và chim chóc (kết hợp từ 3 – 4 loài chim khác nhau). Anh sử dụng những hình ảnh này xuyên suốt khắp bộ nhận diện: hộp, thiệp, túi giấy và nhiều thứ nữa nhằm hình thành mối liên kết rõ ràng với từ ‘vườn tược”. Nội thất sáng sủa xanh ngát, nào là cọ và màu pastel sẽ khiến thực khách cảm thấy thư giãn mỗi khi bước chân vào tiệm bánh.
Nguồn: kissmiklos.com
Tư vấn thiết kế thương hiệu
Bài viết liên quan
Kiến thức thương hiệu
Thương hiệu nhãn hiệu hiểu sao cho đúng?
Một doanh nghiệp thành lập muốn thương hiệu doanh nghiệp mình được nhiều người biết đến. cùng với...
Kiến thức thương hiệu
giá trị thương hiệu – Điều kỳ diệu từ bức ảnh 53 tỷ pixel
Bentley vừa thực hiện một bức ảnh với độ phân giải 53 tỷ pixel, ghép lại từ 700...
Cẩm nang thiết kế Tin tức
Câu chuyện khẩu trang đội giá – Hậu quả khó lường trước những thói quen xấu
Câu chuyện khẩu trang đội giá khi dịch Corona được thông báo tình trạng khẩn cấp cùng việc...
Cẩm nang thiết kế Kiến thức thương hiệu Tin tức
Kích thước phong bì thư chuẩn các kích cỡ to nhỏ vừa
Những câu hỏi liên quan tới dịch vụ in bao thư chúng tôi , kích thước , thời gian hàng...
Kiến thức thương hiệu
40 mẫu mockup thương hiệu và nhãn hiệu tải xuống miễn phí
Chúng tôi – IP TIME cung cấp dịch vụ thiết kế logo tại bắc ninh. Đảm bảo quý...
Tin tức
Bảo hộ thương hiệu tại Việt Nam
Hiện nay, rất nhiều người tiêu dùng hiện nay vẫn đang lầm tưởng giữa hai khái niệm Thương...
Tin tức
Khai xuân ngay bí kíp xây dựng thương hiệu chiến lược khi Khởi nghiệp
Với tinh thần và xu hướng “Quốc gia khởi nghiệp”, vấn đề xây dựng thương hiệu cho doanh...
Kiến thức thương hiệu Tin tức
Bộ sưu tập hơn 70 logo “chú khỉ con” ngộ nghĩnh và đáng yêu (P1)
Logo là biểu tượng nhận biết của một công ty, tổ chức xã hội, vì thế mà tính...
Cẩm nang thiết kế Tin tức
Công ty IPTIME thông báo nghỉ Đại lễ 30/4 – Quốc tế Lao Động 1/5
Với mỗi người Việt Nam, ngày 30/4/1975 là ngày chiến tranh dần đi vào dĩ vãng, đất nước...