Kissmiklos là nhà thiết kế đứng sau dự án thực hiện bộ nhận diện thương hiệu cho tiệm bánh Gard’Ann.
Anh sống tại Budapest, Hungary, và chuyên về lĩnh vực kiến trúc, mỹ thuật, thiết kế đồ hoạ. Gard’Ann là tiệm bánh nằm ở trung tâm Kaposvár, một thị trấn thôn quê của Hungary. Tên của tiệm bánh xuất phát từ chữ ‘garden’ (vườn) và tên của chủ tiệm ‘Anne Marie’.
“Nội thất mang hơi thở đương đại với tinh thần đặc trưng của những tiệm cà phê đầu thế kỷ 20. Quầy bán hàng có màu xanh bạc hà, nên tôi quyết định chọn màu này để sơn toàn bộ không gian, trừ hành lang sẽ được sơn với màu hồng nhạt. Tôi cố gắng tạo ra sự bổ trợ hợp lý giữa màu xanh đậm, vàng và sắc pastel nhẹ nhàng trong không gian. Toàn bộ nội thất đều mang vẻ thanh tao với một chút nhấn nhá cùng phong cách Bohemian kiểu Pháp.
Tên thương hiệu có âm điệu Pháp tạo ra một liên tưởng tuyệt vời đến những tiệm bánh kẹo nổi tiếng và đặc trưng của vùng đất lãng mạn này. Logo được thiết kế với nét typography vô cùng mạnh mẽ.
Dù rằng đã tạo ra được một không gian xanh nhẹ nhàng, Kissmiklos vẫn muốn nó xanh hơn nhiều.
Vì vậy, anh đã tạo ra một bức tranh lớn trên mảng tường chính, một hoạ tiết từ nhiều hình minh hoạ xưa, lá, cây xanh và chim chóc (kết hợp từ 3 – 4 loài chim khác nhau). Anh sử dụng những hình ảnh này xuyên suốt khắp bộ nhận diện: hộp, thiệp, túi giấy và nhiều thứ nữa nhằm hình thành mối liên kết rõ ràng với từ ‘vườn tược”. Nội thất sáng sủa xanh ngát, nào là cọ và màu pastel sẽ khiến thực khách cảm thấy thư giãn mỗi khi bước chân vào tiệm bánh.
Nguồn: kissmiklos.com
Bài viết liên quan
Cẩm nang thiết kế Tin tức
Tổng hợp những mẫu thiết kế túi giấy đựng mỹ phẩm đẹp
In ấn túi giấy đựng mỹ phẩm đã trở thành một công cụ không thể nào thiếu ở...
Kiến thức thương hiệu
3 màu sắc thịnh hành nhất năm 2019 mà các bạn cần tham khảo
3 màu sắc thịnh hành nhất năm 2019 mà các bạn cần tham khảoDANH MỤC NỘI DUNG1 3...
Tin tức
NÓNG: TP.HCM tạm dừng karaoke, quán bar, vũ trường từ 18h ngày 30-4
Đó là chỉ đạo mới nhất của Chủ tịch UBND TP.HCM Nguyễn Thành Phong tại cuộc họp khẩn...
Kiến thức thương hiệu
Thương hiệu nhãn hiệu hiểu sao cho đúng?
Một doanh nghiệp thành lập muốn thương hiệu doanh nghiệp mình được nhiều người biết đến. cùng với...
Tin tức
Từng bị từ chối làm dọn vệ sinh ở McDonald’s thành tỷ phú với 3 startup
Theo Tech In Asia, Pejman Ghadimi sinh tại Iran và tới Mỹ vào năm 1997 sau khi trải...
Kiến thức thương hiệu Tin tức
Nét độc đáo bí ẩn đằng sau mỗi logo của một số logo nổi tiếng
Trang Stocklogos đã phát hiện những bí mật bên trong thiết kế logo của các doanh nghiệp nổi...
Kiến thức thương hiệu
Văn phòng luật Vesha Law cùng bộ nhận diện mạ đồng sang trọng
Mọi người đều cần có một luật sư, đó chỉ là vấn đề thời gian mà thôi. Nhưng...
Cẩm nang thiết kế
Tổng hợp hình ảnh các mẫu phong bì thư đẹp
Mẫu phong bì A4 đẹp, sang trọng cho công tyDANH MỤC NỘI DUNG1 Mẫu phong bì A4 đẹp,...
Kiến thức thương hiệu
Sự kiện – Công cụ tiếp thị mạnh mẽ cho doanh nghiệp
Sự kiện là một trong những công cụ quan trọng nhất trong truyền thông thương hiệu. Đây là...