Lưu trữ Danh mục: Kiến thức thương hiệu

Kiến thức bỏ túi về định vị thương hiệu – IPTIME là một công ty tư vấn thiết kế xây dựng thương hiệu chuyên nghiệp tại Việt Nam. IPTIME Brand Design được sáng lập bởi một nhóm các chuyên gia thương hiệu với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý xây dựng thương hiệu trong các nhãn hiệu đa quốc gia hàng đầu tại Việt Nam.

Kiến thức thương hiệu

Yếu tố cần thiết phải có mẫu hồ sơ năng lực của công ty Bất động sản, xây dựng

Các công ty thuộc lĩnh vực bất động sản và xây dựng luôn cần có...

Mẫu card visit đẹp hợp phong thủy cho mảng bất động sản

Làm về dịch vụ bất động sản dù là ai từ nhân viên đến quản...

Ý nghĩa đằng sau logo các nhãn hàng nổi tiếng thế giới mà đảm bảo bạn chưa biết

Các logo đều tượng trưng cho thông điệp mà hãng muốn truyền tải. Chỉ là...

Những thương hiệu Châu Á và ý nghĩa logo của họ Phần 2

Những thương hiệu của châu Á đang dần trở nên phổ biến khắp thế giới....

Những thương hiệu Châu Á và ý nghĩa logo của họ Phần 1

Ngày càng nhiều thương hiệu châu Á phát triển mạnh trên toàn cầu. Chúng trở...

Day & Night – Thương hiệu nhà hàng của sự luân chuyển ngày và đêm

Concept thiết kế thương hiệu “Day & Night” được tạo ra bởi studio Backbone Branding....

Varietal Wine mang đến xúc cảm mới trong bao bì rượu

Monoprix là một công ty thương mại và phân phối đến từ Pháp, thành lập...

The Crux & Co. tinh tế hương vị bánh và cà phê từ Melbourne

The Crux & Co. là một tiệm cà phê và bánh, rộng 270 mét vuông...

Khách sạn Metropole Hà Nội với hộp bánh trung thu đính gốm

Với dấu ấn lịch sử lâu đời của khách sạn Metropole Studio INCA đã đề...

Maisonette – Một góc nhìn mới sống động của trẻ nhỏ

Bộ nhận diện thương hiệu nghịch ngợm đầy màu sắc cho Maisonette (một thương hiệu...

0912485468