thiết kế logo công ty du lịch 1

Lựa chọn màu sắc cho thiết kế logo du lịch

Bạn đang muốn lựa chọn màu sắc cho thiết kế logo du lịch của mình? Màu sắc nào để vừa phù hợp với lĩnh vực kinh doanh mà vừa hợp phong thủy chủ doanh nghiệp. Trong bài viết này, IP TIME sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích để có được một thiết kế logo ấn tượng nhất.

Như thế nào là một thiết kế logo du lịch chuyên nghiệp

Thiết kế logo công ty du lịch chuyên nghiệp là một trong những việc làm tiên quyết có tầm ảnh hưởng quan trọng đến sự hình thành và phát triển thành công của một thương hiệu. Logo Công ty Du lịch được thiết kế để tạo ra sự nhận biết ngay tức thời, sự tin tưởng, chấp nhận, lòng trung thành và hàm chứa các thông điệp của thương hiệu. Logo Công ty Du lịch được sử dụng để phân biệt giữa các công ty khác, và nếu như có một hình ảnh nào đó làm khách hàng dễ dàng liên tưởng tới công ty bạn nhiều nhất thì đó chính là logo. Nếu bạn coi công việc kinh doanh của mình là nghiêm túc và chuyên nghiệp, hãy nghĩ đến việc thiết kế một logo tương xứng.

thiết kế logo công ty du lịch 1

Những lý do nên đầu tư thiết kế logo du lịch chuyên nghiệp

Với sự phát triển ngày càng mạnh mẽ của nền công nghiệp không khói tại Việt Nam, mỗi năm, chúng ta đón nhận hàng chục triệu lượt khách du lịch trong và ngoài nước đem về nguồn thu khổng lồ cho nền du lịch nước nhà. Tuy nhiên, làm sao để Công ty của bạn có thể trở nên nổi bật và khác biệt hơn khi trên thị trường có hàng ngàn công ty du lịch được mở ra hàng năm và đang cạnh tranh rất khốc liệt?

Những dấu ấn riêng biệt của một thiết kế logo công ty du lịch sẽ mang lại rất nhiều lợi ích trong việc thu hút khách hàng và đạt hiệu quả cao trong kinh doanh:

  • Tạo sự tin tưởng cho Khách hàng bằng một thiết kế logo công ty du lịch chuyên nghiệp

  • Thiết kế logo công ty du lịch chuyên nghiệp giúp thu hút Khách hàng mới

  • Khác biệt với đối thủ cạnh tranh trên thị trường

  • Giữ Khách hàng trung thành

  • Xây dựng hình ảnh chuyên gia qua thiết kế logo công ty du lịch chuyên nghiệp

Màu sắc ảnh hưởng rất nhiều đến nhận diện. Nó giúp mang lại hiệu quả nhận diện cao cho khách hàng. Dưới đây là một số màu sắc bạn có thể tham khảo cho thiết kế logo du lịch của mình:

Màu xanh dương

Màu xanh dương là màu gợi nhắc hình ảnh trời và biển, khiến cho khách hàng dễ dàng nắm bắt và liên tưởng đến những chuyến đi du lịch nghỉ dưỡng. Ngoài ra, nó còn mang đến sự tin tưởng, tin cậy và có trách nhiệm. Việc phối màu xanh cũng khá dễ dàng nên thường được lựa chọn làm nền, tạo cảm giác thư thái nhẹ nhàng và cũng là màu sắc trong thiết kế logo công ty du lịch thường được sử dụng.

thiết kế logo công ty du lịch 2

Màu xanh lá

Màu xanh lá mang biểu tượng của thiên nhiên, cây cỏ sự tươi mới. Người nhìn sẽ thấy thoải mái, gần gũi như được hòa mình với thiên nhiên. Đây cũng là điều mà các công ty du lịch hướng đến cho khách hàng.

thiết kế logo công ty du lịch 3

Gam màu rực rỡ

Gam màu rực rỡ nhất là những gam màu nóng thường mang lại cảm giác tràn đầy năng lượng và sức sống, sự mạnh mẽ và niềm đam mê cháy bỏng. Do đó, khi bạn lựa chọn những gam màu này, khách hàng sẽ cảm nhận được sự nhiệt huyết và năng lượng tích cực từ đội ngũ Công ty bạn.

thiết kế logo công ty du lịch 4

Nhưng cũng cần phải biết tiết chế để đảm bảo tính thẩm mỹ và gây mệt mỏi cho người nhìn.

>>>Xem thêm: Thiết kế logo cho công ty xây dựng như thế nào?

Mặc dù, có rất nhiều ứng dụng trên Internet mà bạn có thể cá nhân hoá các thiết kế logo của mình một cách dễ dàng. Tuy nhiên, nếu bạn có ngân sách tốt và định hướng phát triển Công ty lâu dài thì cách tốt nhất là bạn hãy để công việc đó cho những họa sĩ thiết kế đồ họa chuyên nghiệp như IP TIME chúng tôi thay vì phải dồn sức cho một dự án mà mình không có chuyên môn và mang tính rủi ro cao. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để sở hữu một thiết kế logo du lịch chuyên nghiệp nhất.

Tư vấn thiết kế thương hiệu

Nhận tư vấn 1:1 với chuyên gia thương hiệu của chúng tôi
Hotline: 0912 485 468 info@iptime.com.vn






    Bài viết liên quan

    Tin tức

    Sức mạnh doanh nhân Việt Nam trong thời điểm dịch bệnh

    Những năm qua, các doanh nghiệp (DN) và đội ngũ doanh nhân Việt Nam đã không ngừng trưởng...

    Kiến thức thương hiệu

    50 Logo với lịch sử thay đổi của nó – phần 3

    Một số mẫu logo khi nhìn lại bạn khó mà nhận ra nó đã từng là một trong...

    Tin tức

    Facebook lần đầu áp dụng công nghệ nhận dạng khuôn mặt trên ứng dụng Facebook

    Hôm nay đang lướt Face Book thì nhận được thông báo  nội dung như hình  dưới đây. Đối...

    Cẩm nang thiết kế Tin tức

    Tổng hợp các mẫu profile công ty mẫu hồ sơ năng lực đẹp nhất do IPTIME

    Các công ty hiện đều có những profile giới thiệu công ty cho doanh nghiệp của mình. Vậy...

    Phong cách doanh nhân

    Bán lẻ sản phẩm mùa trung thu, bạn nên quan tâm điều gì?

    Mùa trung thu là dịp lễ truyền thống quan trọng của người Việt Nam, và đây cũng là...

    Kiến thức thương hiệu

    Sự khác biệt giữa brand và branding qua góc nhìn đánh giá thương hiệu Nike

    Trong ngữ cảnh của thương hiệu Nike, sự khác biệt giữa “brand” và “branding” có thể được hiểu...

    Cẩm nang thiết kế Tin tức

    Lấy ý tưởng thiết kế logo như thế nào?

    Công đoạn lên ý tưởng khi bắt đầu thiết kế logo luôn chiếm rất nhiều thời gian của...

    Kiến thức thương hiệu

    Thiết kế in ấn catalogue profile cho doanh nghiệp cần chú ý điều gì

    Một cuốn profile hay cuốn catalogue  mang lại nhiều giá trị hơn những gì các bạn nghĩ Việc...

    Kiến thức thương hiệu

    Sự sáng tạo là cần thiết cho một người làm thiết kế

    [Infographic] 29 cách để luôn giữ sự sáng tạo Nhiều yếu tố tiêu cực tác động đến bạn...

    0912485468
    Liên hệ kinh doanh