Tin tức
Lựa chọn màu sắc cho thiết kế logo du lịch
Bạn đang muốn lựa chọn màu sắc cho thiết kế logo du lịch của mình? Màu sắc nào để vừa phù hợp với lĩnh vực kinh doanh mà vừa hợp phong thủy chủ doanh nghiệp. Trong bài viết này, IP TIME sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích để có được một thiết kế logo ấn tượng nhất.
Như thế nào là một thiết kế logo du lịch chuyên nghiệp
DANH MỤC NỘI DUNG
- 1 Như thế nào là một thiết kế logo du lịch chuyên nghiệp
- 2 Những lý do nên đầu tư thiết kế logo du lịch chuyên nghiệp
- 2.1 Tạo sự tin tưởng cho Khách hàng bằng một thiết kế logo công ty du lịch chuyên nghiệp
- 2.2 Thiết kế logo công ty du lịch chuyên nghiệp giúp thu hút Khách hàng mới
- 2.3 Khác biệt với đối thủ cạnh tranh trên thị trường
- 2.4 Giữ Khách hàng trung thành
- 2.5 Xây dựng hình ảnh chuyên gia qua thiết kế logo công ty du lịch chuyên nghiệp
- 3 Gợi ý lựa chọn màu sắc logo
Thiết kế logo công ty du lịch chuyên nghiệp là một trong những việc làm tiên quyết có tầm ảnh hưởng quan trọng đến sự hình thành và phát triển thành công của một thương hiệu. Logo Công ty Du lịch được thiết kế để tạo ra sự nhận biết ngay tức thời, sự tin tưởng, chấp nhận, lòng trung thành và hàm chứa các thông điệp của thương hiệu. Logo Công ty Du lịch được sử dụng để phân biệt giữa các công ty khác, và nếu như có một hình ảnh nào đó làm khách hàng dễ dàng liên tưởng tới công ty bạn nhiều nhất thì đó chính là logo. Nếu bạn coi công việc kinh doanh của mình là nghiêm túc và chuyên nghiệp, hãy nghĩ đến việc thiết kế một logo tương xứng.
Những lý do nên đầu tư thiết kế logo du lịch chuyên nghiệp
Với sự phát triển ngày càng mạnh mẽ của nền công nghiệp không khói tại Việt Nam, mỗi năm, chúng ta đón nhận hàng chục triệu lượt khách du lịch trong và ngoài nước đem về nguồn thu khổng lồ cho nền du lịch nước nhà. Tuy nhiên, làm sao để Công ty của bạn có thể trở nên nổi bật và khác biệt hơn khi trên thị trường có hàng ngàn công ty du lịch được mở ra hàng năm và đang cạnh tranh rất khốc liệt?
Những dấu ấn riêng biệt của một thiết kế logo công ty du lịch sẽ mang lại rất nhiều lợi ích trong việc thu hút khách hàng và đạt hiệu quả cao trong kinh doanh:
Tạo sự tin tưởng cho Khách hàng bằng một thiết kế logo công ty du lịch chuyên nghiệp
Thiết kế logo công ty du lịch chuyên nghiệp giúp thu hút Khách hàng mới
Khác biệt với đối thủ cạnh tranh trên thị trường
Giữ Khách hàng trung thành
Xây dựng hình ảnh chuyên gia qua thiết kế logo công ty du lịch chuyên nghiệp
Gợi ý lựa chọn màu sắc logo
Màu sắc ảnh hưởng rất nhiều đến nhận diện. Nó giúp mang lại hiệu quả nhận diện cao cho khách hàng. Dưới đây là một số màu sắc bạn có thể tham khảo cho thiết kế logo du lịch của mình:
Màu xanh dương
Màu xanh dương là màu gợi nhắc hình ảnh trời và biển, khiến cho khách hàng dễ dàng nắm bắt và liên tưởng đến những chuyến đi du lịch nghỉ dưỡng. Ngoài ra, nó còn mang đến sự tin tưởng, tin cậy và có trách nhiệm. Việc phối màu xanh cũng khá dễ dàng nên thường được lựa chọn làm nền, tạo cảm giác thư thái nhẹ nhàng và cũng là màu sắc trong thiết kế logo công ty du lịch thường được sử dụng.
Màu xanh lá
Màu xanh lá mang biểu tượng của thiên nhiên, cây cỏ sự tươi mới. Người nhìn sẽ thấy thoải mái, gần gũi như được hòa mình với thiên nhiên. Đây cũng là điều mà các công ty du lịch hướng đến cho khách hàng.
Gam màu rực rỡ
Gam màu rực rỡ nhất là những gam màu nóng thường mang lại cảm giác tràn đầy năng lượng và sức sống, sự mạnh mẽ và niềm đam mê cháy bỏng. Do đó, khi bạn lựa chọn những gam màu này, khách hàng sẽ cảm nhận được sự nhiệt huyết và năng lượng tích cực từ đội ngũ Công ty bạn.
Nhưng cũng cần phải biết tiết chế để đảm bảo tính thẩm mỹ và gây mệt mỏi cho người nhìn.
>>>Xem thêm: Thiết kế logo cho công ty xây dựng như thế nào?
Mặc dù, có rất nhiều ứng dụng trên Internet mà bạn có thể cá nhân hoá các thiết kế logo của mình một cách dễ dàng. Tuy nhiên, nếu bạn có ngân sách tốt và định hướng phát triển Công ty lâu dài thì cách tốt nhất là bạn hãy để công việc đó cho những họa sĩ thiết kế đồ họa chuyên nghiệp như IP TIME chúng tôi thay vì phải dồn sức cho một dự án mà mình không có chuyên môn và mang tính rủi ro cao. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để sở hữu một thiết kế logo du lịch chuyên nghiệp nhất.
Tư vấn thiết kế thương hiệu
KPIs Marketing: Chìa khóa đo lường thành công và tối ưu chiến dịch
Bí mật thương hiệu thành công: Khám phá và lan tỏa giá trị cốt lõi
Lột Xác Thương Hiệu: Bí Quyết Tăng Trưởng Doanh Số Vượt Bậc
Bí mật tạo nên Brand Identity “triệu đô”: Hướng dẫn chi tiết từ A-Z (kèm case study thực tế)
Bài viết liên quan
Thông tin nội bộ Tin tức
IP TIME chúc quý khách hàng – Tân xuân vạn phúc lộc
Nhân dịp đầu xuân năm mới, Công Ty Cổ Phần IP TIME Việt Nam xin gửi lời chúc...
Cẩm nang thiết kế Tin tức
Những yếu tố ảnh hưởng đến giá thiết kế logo
Giá thiết kế logo được không ít khách hàng quan tâm. Và cũng phải công nhận rằng, báo...
Cẩm nang thiết kế Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Mẫu nhận diện thương hiệu công ty các ấn phẩm văn phòng
Thiết kế mẫu nhận diện thương hiệu gói văn phòngDANH MỤC NỘI DUNG1 Thiết kế mẫu nhận diện...
Phong cách doanh nhân
Muốn bán cho các đơn vị làm quà tặng trung thu, bạn nên làm gì?
Với sự phát triển của kinh tế và xã hội, nhu cầu sử dụng quà tặng trung thu...
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Muôn kiểu biển hiệu khiến người xem đau đầu chóng mặt
Biển hiệu của cửa hàng khiến nhiều người ‘rối não’ Thật không tin nổi nếu chỉ nghe mà...
Tin tức
Ý Nghĩa quốc kỳ và quốc huy Nước Việt Nam hiện nay
Quốc kỳ Việt Nam là lá cờ đại diện cho nước Việt Nam thống nhất. Lá cờ có...
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Bạn đang hiểu sai về Profile và Catalogue?
Với nhu cầu ngày càng cao của thị trường cũng như vấn đề cạnh tranh khốc liệt như...
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Thủ tướng kỳ vọng Bắc Ninh ‘khai phá tiềm năng, kiến tạo thịnh vượng’
Chiều 22/9, tại thành phố Bắc Ninh, Thủ tướng Phạm Minh Chính dự Hội nghị công bố Quy...
Tin tức Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Những sáng tác slogan hay và ấn tượng trong kinh doanh
Sáng tác slogan là một trong những chiêu thức Marketing của doanh nghiệp nếu muốn phát triển thương...