Địa chỉ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu nhà hàng

Ngày nay, bất kể ngành nghề nào cũng cần xây dựng hình ảnh một cách chuyên nghiệp nhất. Và lĩnh vực nhà hàng, khách sạn càng phải chú trọng điều này hơn. Một bộ nhận diện thương hiệu sẽ giúp chuyên nghiệp hóa trong mắt khách hàng, giúp họ nhớ lâu hơn, tạo ấn tượng tốt cho khách hàng. Cùng tìm hiểu về bộ nhận diện thương hiệu nhà hàng và công ty thiết kế nào bạn nên lựa chọn ngay sau đây nhé!

Hệ thống nhận diện thương hiệu-ARTANA

Bộ nhận diện thương hiệu cho nhà hàng gồm những gì?

Về cơ bản, bộ nhận diện thương hiệu cũng có những thành phần giống như của các ngành nghề khác. Bộ nhận diện bao gồm:

Bộ nhận diện thương hiệu cốt lõi

Đầu tiên, quan trọng nhất, và bắt buộc phải có từ khi bắt đầu xây dựng doanh nghiệp. Bộ nhận diện thương hiệu cốt lõi gồm có tên gọi, slogan và logo nhà hàng. Thể hiện được sứ mệnh, tầm nhìn và những lời cam kết của doanh nghiệp đến với khách hàng. Đây là phần trọng yếu nhất, mà mỗi nhà hàng hay doanh nghiệp bất kỳ cần có. Và mọi khách hàng khi tìm hiểu về nhà hàng đều tìm hiểu về những giá trị của bộ nhận diện thương hiệu cốt lõi này

Bộ nhận diện thương hiệu cho văn phòng

Bao gồm: Danh thiếp, tiêu đề thư, phong bì, hóa đơn, đồng phục nhà hàng, thẻ nhân viên nhà hàng,… Đây đều là những yếu tố căn bản cho văn hóa doanh nghiệp nhà hàng. Danh thiếp, phong bì thư, hóa đơn,… đều là những văn bản lưu lại gắn với thương hiệu nhà hàng và giúp truyền tải thương hiệu nhà hàng cũng như sự chuyên nghiệp của khối văn phòng nhà hàng.

Bộ nhận diện thương hiệu cho hệ thống

Là bao gồm những vật dụng được khách hàng tiếp xúc trực tiếp hoặc nhìn tận mắt. Việc khách hàng đánh giá chất lượng dịch vụ của nhà hàng cùng độ chuyên nghiệp của nhà hàng đó chính là nhờ bộ nhận diện thương hiệu cho nhà hàng với thực đơn, hộp đựng tăm, dấu hiệu trên bát, đũa, khăn trải bàn, lót đựng ly,…

Quan trọng nhất vẫn là thực đơn của nhà hàng. Danh sách các món ăn phải được trình bày sao cho khoa học, đơn giản dễ hiểu và hút mắt. Những món ăn, thực đơn chính và nổi tiếng làm chiêu bài cho nhà hàng được đặt ở phần thu hút nhất, nổi bật nhất. Và tất nhiên không thể thiếu bộ nhận diện thương hiệu cốt lõi của nhà hàng trên thực đơn. Những chi tiết nhỏ nhặt nhất mà khách hàng nhìn thấy cũng có thể trở thành bộ nhận diện thương hiệu của khách hàng dành cho nhà hàng. Chính vì thế, cần chuyên nghiệp và chăm chút trên từng chi tiết.

Bộ nhận diện thương hiệu cho các hoạt động Marketing

Bộ nhận diện thương hiệu cho các hoạt động Marketing cho ngân hàng bao gồm catalogue nhà hàng, tờ gấp giới thiệu nhà hàng, mẫu poster quảng cáo, bộ nhận diện xúc tiến thương mại trên quà tặng, túi đựng quà,…

Ngoài ra còn có các bộ nhận diện thương hiệu cho hoạt động truyền thông Marketing, bộ nhận diện thương hiệu nhà hàng trên Internet như Website, E-catalogue, Facebook Fanpage, Social Media, Email Marketing,… Và bộ nhận diện thương hiệu nhà hàng với biển bảng và đồ họa môi trường như biển hiệu nhà hàng, biển chỉ dẫn bên trong nhà hàng, motif trang trí, quảng cáo tấm lớn,…

Nên chọn địa chỉ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho nhà hàng ở đâu?

Để có được một bộ nhận diện chuyên nghiệp, yếu tố cốt lõi là tìm được đơn vị thiết kế uy tín. Và IPTIME tự hào giới thiệu mình với khách hàng. Chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm, được làm việc với nhiều nhà hàng trên cả nước. IPTIME khẳng định năng lực của mình sẽ đáp ứng được những yêu cầu khắt khe nhất. Việc bạn cần làm là đưa ra những yêu cầu của mình. Việc còn lại hãy để cho đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp của chúng tôi.

>>>>Xem ngay: Báo giá thiết kế bộ nhận diện thương hiệu khách sạn

Còn chần chờ gì mà không liên hệ để được tư vấn và nhận báo giá thiết kế bộ nhận diện thương hiệu nhà hàng nhanh nhất.

Tư vấn thiết kế thương hiệu

Nhận tư vấn 1:1 với chuyên gia thương hiệu của chúng tôi
Hotline: 0912 485 468 info@iptime.com.vn






    Bài viết liên quan

    Tin tức

    Quản trị thương hiệu, bán hàng trực tuyến như nào hiệu quả?

    Thương hiệu là một thứ “tài sản vô hình” nhưng liên quan mật thiết đến hoạt động kinh...

    Kiến thức thương hiệu

    Các loại giấy in cơ bản, giấy Ford, Giấy Bristol, Giấy Couche, Giấy Duplex

    Hiện tại nhiều khách hàng chưa phân biệt và so sánh được các loại giấy in offset và...

    Cẩm nang thiết kế Kiến thức thương hiệu

    Motto và Slogan – Cách hiểu chung nhất về motto và slogan

    Tại sao một nhãn hiệu với một khẩu hiệu bất biến, lại sử dụng những khẩu hiệu khác...

    Tin tức

    Top 99+ Hình Chúc Mừng Năm Mới 2022 Xuân Tân Sửu

    Tết Nguyên Đán 2022 là dịp để mọi người chúc nhau An Khang Thịnh Vượng, Gửi cho nhau...

    Cẩm nang thiết kế Kiến thức thương hiệu Tin tức

    Nguyên tắc trong Thiết kế logo vận tải

    Thiết kế logo là một lĩnh vực cần có sự sáng tạo trong đó. Tuy nhiên, sự sáng...

    Kiến thức thương hiệu

    VinFast có thể là một tên thương hiệu đúng, nhưng chưa hay, vì sao vậy?

    Sản phẩm tốt cần một cái tên vừa hay vừa đúng!  Điều này đã được thể hiện qua...

    Kiến thức thương hiệu

    Thiết kế banner poster background sân khấu chuyên nghiệp

    1. BannerDANH MỤC NỘI DUNG1 1. Banner2 2. Poster3 3. Quy trình thiết kế4 4. Sản phẩm khách...

    Kiến thức thương hiệu

    Thiết kế phong bì và những thông tin cần biết

    Nếu như phong bì truyền thống được làm từ giấy thường với 3 hình dạng phổ biến : hình thoi,...

    Cẩm nang thiết kế Kiến thức thương hiệu

    Thiết kế website – Xây dựng website một phần của thương hiệu

    Trong ngân sách chi cho marketing  hay xây dựng thương hiệu hãy dành ra một khoảng thích đáng...

    0912485468