Cẩm nang thiết kế, Tin tức
Địa chỉ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu nhà hàng
Ngày nay, bất kể ngành nghề nào cũng cần xây dựng hình ảnh một cách chuyên nghiệp nhất. Và lĩnh vực nhà hàng, khách sạn càng phải chú trọng điều này hơn. Một bộ nhận diện thương hiệu sẽ giúp chuyên nghiệp hóa trong mắt khách hàng, giúp họ nhớ lâu hơn, tạo ấn tượng tốt cho khách hàng. Cùng tìm hiểu về bộ nhận diện thương hiệu nhà hàng và công ty thiết kế nào bạn nên lựa chọn ngay sau đây nhé!
Bộ nhận diện thương hiệu cho nhà hàng gồm những gì?
DANH MỤC NỘI DUNG
Về cơ bản, bộ nhận diện thương hiệu cũng có những thành phần giống như của các ngành nghề khác. Bộ nhận diện bao gồm:
Bộ nhận diện thương hiệu cốt lõi
Đầu tiên, quan trọng nhất, và bắt buộc phải có từ khi bắt đầu xây dựng doanh nghiệp. Bộ nhận diện thương hiệu cốt lõi gồm có tên gọi, slogan và logo nhà hàng. Thể hiện được sứ mệnh, tầm nhìn và những lời cam kết của doanh nghiệp đến với khách hàng. Đây là phần trọng yếu nhất, mà mỗi nhà hàng hay doanh nghiệp bất kỳ cần có. Và mọi khách hàng khi tìm hiểu về nhà hàng đều tìm hiểu về những giá trị của bộ nhận diện thương hiệu cốt lõi này
Bộ nhận diện thương hiệu cho văn phòng
Bao gồm: Danh thiếp, tiêu đề thư, phong bì, hóa đơn, đồng phục nhà hàng, thẻ nhân viên nhà hàng,… Đây đều là những yếu tố căn bản cho văn hóa doanh nghiệp nhà hàng. Danh thiếp, phong bì thư, hóa đơn,… đều là những văn bản lưu lại gắn với thương hiệu nhà hàng và giúp truyền tải thương hiệu nhà hàng cũng như sự chuyên nghiệp của khối văn phòng nhà hàng.
Bộ nhận diện thương hiệu cho hệ thống
Là bao gồm những vật dụng được khách hàng tiếp xúc trực tiếp hoặc nhìn tận mắt. Việc khách hàng đánh giá chất lượng dịch vụ của nhà hàng cùng độ chuyên nghiệp của nhà hàng đó chính là nhờ bộ nhận diện thương hiệu cho nhà hàng với thực đơn, hộp đựng tăm, dấu hiệu trên bát, đũa, khăn trải bàn, lót đựng ly,…
Quan trọng nhất vẫn là thực đơn của nhà hàng. Danh sách các món ăn phải được trình bày sao cho khoa học, đơn giản dễ hiểu và hút mắt. Những món ăn, thực đơn chính và nổi tiếng làm chiêu bài cho nhà hàng được đặt ở phần thu hút nhất, nổi bật nhất. Và tất nhiên không thể thiếu bộ nhận diện thương hiệu cốt lõi của nhà hàng trên thực đơn. Những chi tiết nhỏ nhặt nhất mà khách hàng nhìn thấy cũng có thể trở thành bộ nhận diện thương hiệu của khách hàng dành cho nhà hàng. Chính vì thế, cần chuyên nghiệp và chăm chút trên từng chi tiết.
Bộ nhận diện thương hiệu cho các hoạt động Marketing
Bộ nhận diện thương hiệu cho các hoạt động Marketing cho ngân hàng bao gồm catalogue nhà hàng, tờ gấp giới thiệu nhà hàng, mẫu poster quảng cáo, bộ nhận diện xúc tiến thương mại trên quà tặng, túi đựng quà,…
Ngoài ra còn có các bộ nhận diện thương hiệu cho hoạt động truyền thông Marketing, bộ nhận diện thương hiệu nhà hàng trên Internet như Website, E-catalogue, Facebook Fanpage, Social Media, Email Marketing,… Và bộ nhận diện thương hiệu nhà hàng với biển bảng và đồ họa môi trường như biển hiệu nhà hàng, biển chỉ dẫn bên trong nhà hàng, motif trang trí, quảng cáo tấm lớn,…
Nên chọn địa chỉ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho nhà hàng ở đâu?
Để có được một bộ nhận diện chuyên nghiệp, yếu tố cốt lõi là tìm được đơn vị thiết kế uy tín. Và IPTIME tự hào giới thiệu mình với khách hàng. Chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm, được làm việc với nhiều nhà hàng trên cả nước. IPTIME khẳng định năng lực của mình sẽ đáp ứng được những yêu cầu khắt khe nhất. Việc bạn cần làm là đưa ra những yêu cầu của mình. Việc còn lại hãy để cho đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp của chúng tôi.
>>>>Xem ngay: Báo giá thiết kế bộ nhận diện thương hiệu khách sạn
Còn chần chờ gì mà không liên hệ để được tư vấn và nhận báo giá thiết kế bộ nhận diện thương hiệu nhà hàng nhanh nhất.
Bài viết liên quan
Cẩm nang thiết kế
Bạn có đang sở hữu “thiết kế logo dùng tạm” cho doanh nghiệp mình
Trong nhiều năm làm trong lĩnh vực thiết kế logo, nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp. IPTime...
Tin tức
Xây dựng thương hiệu từ sự khác biệt hóa
Xây dựng thương hiệu cũng có ý nghĩa chủ đạo là khác biệt hóa. Nếu không có sự...
Cẩm nang thiết kế Tin tức
Bắt kịp trào lưu hưởng ứng cùng chống dịch của các thương hiệu sẽ như thế này đây
Một thay đổi nhỏ của Mc Donald cho logo để hưởng ứng chống dịch Covid19 Hạn chế tiếp...
Kiến thức thương hiệu
Bài học xây dựng thương hiệu từ vụ Aroma Resort
Mấy ngày gần đây vụ việc Aroma Beach Resort & Spa Bị tố lừa đảo cùng video của...
Tin tức
Những người giàu có và thành công nhất thế giới khởi nghiệp thế nào?
Nhiều tỷ phú tự thân như Elon Musk, Mark Cuban hay Jeff Bezos đều có điểm xuất phát...
Tin tức
Ông Trương Trọng Nghĩa: ‘Thiết kế đặc khu ưu đãi quá nhiều cho nhà đầu tư’
Tại phiên thảo luận của Quốc hội về dự thảo Luật đơn vị hành chính kinh tế đặc...
Kiến thức thương hiệu
xây dựng thương hiệu – phương pháp tiếp thị trực tuyến
Người tiêu dùng thường nghiên cứu, tìm hiểu các thông tin qua internet trước khi quyết định mua...
Kiến thức thương hiệu
Dịch vụ thiết kế in ấn bảng biển, biển tên công ty, biển chỉ dẫn biểu hiệu nhà xưởng văn phòng
IPTIME nhận thiết kế các loại bảng biển chỉ dẫn cho các văn phòng, tòa nhà, các công...
Tin tức
Bắc Ninh Phạt 12,5 triệu đồng vì tung tin sai sự thật về virus Corona trên mạng xã hội
Hôm qua (31/1), Công an Thành phố Bắc Ninh chủ trì phối hợp phòng An ninh chính trị...