
Những thiết kế logo hình tròn nổi tiếng
35 thiết kế logo hình tròn nổi tiếng
MỤC LỤC
- 1 35 thiết kế logo hình tròn nổi tiếng
- 2 Tư vấn thiết kế thương hiệu
- 3 Tư vấn thiết kế thương hiệu
- 4 Tư vấn thiết kế thương hiệu
- 5 Tư vấn thiết kế thương hiệu
- 6 Tư vấn thiết kế thương hiệu
- 7 Tư vấn thiết kế thương hiệu
- 8 Tư vấn thiết kế thương hiệu
- 9 Tư vấn thiết kế thương hiệu
- 10 Tư vấn thiết kế thương hiệu
- 11 Tư vấn thiết kế thương hiệu
- 12 Tư vấn thiết kế thương hiệu
- 13 Tư vấn thiết kế thương hiệu
- 14 Tư vấn thiết kế thương hiệu
- 15 Tư vấn thiết kế thương hiệu
- 16 Tư vấn thiết kế thương hiệu
- 17 Tư vấn thiết kế thương hiệu
- 18 Tư vấn thiết kế thương hiệu
- 19 Tư vấn thiết kế thương hiệu
- 20 Tư vấn thiết kế thương hiệu
- 21 Tư vấn thiết kế thương hiệu
- 22 Tư vấn thiết kế thương hiệu
- 23 Tư vấn thiết kế thương hiệu
- 24 Tư vấn thiết kế thương hiệu
- 25 Tư vấn thiết kế thương hiệu
- 26 Tư vấn thiết kế thương hiệu
- 27 Tư vấn thiết kế thương hiệu
- 28 Tư vấn thiết kế thương hiệu
- 29 Tư vấn thiết kế thương hiệu
- 30 Tư vấn thiết kế thương hiệu
- 31 Tư vấn thiết kế thương hiệu
- 32 Tư vấn thiết kế thương hiệu
- 33 Tư vấn thiết kế thương hiệu
- 34 Tư vấn thiết kế thương hiệu
- 35 Tư vấn thiết kế thương hiệu
- 36 Tư vấn thiết kế thương hiệu
- 37 Tư vấn thiết kế thương hiệu

Tư vấn thiết kế thương hiệu

1. Hình dạng ẩn dụ.
Sự phổ biến của đồ hoạ tròn bắt đầu từ thời cổ đại, nó được sử dụng để đại diện cho các thiên thể, chẳng hạn như mặt trời và mặt trăng. Nó cũng có thể được sử dụng để đại diện cho các đối tượng tròn khác, chẳng hạn như bánh xe, quả bóng, nhẫn, hoa quả hình trò….
Hình tròn thường được sử dụng để truyền tải một ý nghĩa sâu sắc hơn nhiều so với một vật tròn đơn giản. Các vòng tròn có ý nghĩa tích cực và mang ý nghĩa tình bạn, tình yêu, sự thống nhất, sự ổn định, bền bỉ, và thậm chí cả sự nữ tính. Hình tròn không có điểm đầu và điểm kết thúc vì vậy nó còn mang ý nghĩa vô hạn, hoặc mang ý nghĩa bảo vệ. Các doanh nghiệp muốn truyền đạt những giá trị thương hiệu đó, nên xem xét các logo tròn trong dự án crowdsourcing và xây dựng thương hiệu của mình.
2. Đánh giá thiết kế.
5 Thiết kế logo đầu tiên được liệt kê dưới đây đi kèm với một phân tích lý do tại sao một thiết kế tròn là một hình dạng đơn giản nhưng hiệu quả để truyền tải các thuộc tính và giá trị thương hiệu. Hãy xem và thu thập ý tưởng của riêng bạn, qua đó giúp bạn thiết kế logo hình tròn tuyệt vời cho các dự án cần miêu tả bất kỳ thông điệp tình cảm nào mà vòng tròn truyền đạt.
Tư vấn thiết kế thương hiệu

Thiết kế logo WordPress
Là một dự án mã nguồn mở, với thiết kế chữ “W” bên trong vòng tròn trong biểu trưng giúp truyền đạt thông điệp thống nhất và ý thức cộng đồng, phù hợp với WordPress ” được tạo ra cho cộng đồng bằng câu chuyện nền tảng của cộng đồng.Các vòng đôi trên vòng tròn cho nó một tin nhắn mạnh mẽ hơn nữa, đó là một thông điệp quan trọng mà WordPress hy vọng sẽ gửi đi.
Tư vấn thiết kế thương hiệu

Nhiệm vụ của AT & T là “kết nối khách hàng với thế giới của họ”. Các đường tròn trên toàn cầu cung cấp cho một cảm giác kỹ thuật cũng như hỗ trợ thêm các thông báo kết nối toàn cầu. Logo được cập nhật lần cuối bởi nhà thiết kế logo nổi tiếng Saul Bass. Vào năm 2005 khi SPC mua lại thương hiệu, công ty mới đã thuê Interbrand làm thương hiệu toàn cầu để đoàn kết các công ty mới và chỉnh lại thương hiệu.
Tư vấn thiết kế thương hiệu

Nhà sản xuất mỹ phẩm toàn cầu, Nivea, là một thương hiệu 130 năm tuổi và vẫn được coi là một trong những nhà sáng tạo hàng đầu thế giới về chăm sóc da hiện đại. Là thương hiệu kỳ cựu, Logo của Nivea đã được phát triển lại nhiều lần để giữ nó liên quan và kết nối với người tiêu dùng. Sự lặp lại mới nhất này cho thấy logo được làm phẳng để thể hiện chiều sâu và sự ổn định của nó qua nhiều năm, cũng như sự lãnh đạo của nó trong việc phát triển chăm sóc da hiện đại. Hình tròn đơn giản dễ nhận ra và cũng thể hiện thông điệp toàn cầu về sức mạnh.
Tư vấn thiết kế thương hiệu

Một trong những mục tiêu chính của Starbucks tạo ra 1 nơi để mọi người có thể gặp gỡ và chuyện trò bên tách cà phê.Làm việc với cơ quan thương hiệu quốc tế Lipponcott, Starbucks đã tung ra một logo mới, loại bỏ tất cả các chữ cái để quảng bá ý tưởng về một thương hiệu ngoài cà phê. Hình ảnh người cá vòng tròn được bao quanh trong hình ảnh thương hiệu tròn, sau đó cũng được bao quanh trong một vòng tròn khác. Các vòng kết nối trong vòng kết nối thực sự nâng cao khẩu hiệu cho Starbucks: một người, một cốc, một người bạn cùng một lúc.
Tư vấn thiết kế thương hiệu

Biểu tượng của Pinterest là một ví dụ điển hình về cách đồ hoạ tròn có thể mang tính nữ tính. Logo được thiết kế đơn giản nhưng hiệu quả trông giống như một mục tiêu và đinh ghim kết hợp. Một phép ẩn dụ mà truyền tải một cách đồng thời giá trị liên kết và cộng đồng của thương hiệu. Trong trường hợp này, chữ “p” với đường cong tròn cho nữ tính của thiết kế phù hợp với thực tế là đa số người dùng là phụ nữ. Công ty đánh dấu hình ảnh nhằm kết nối mọi người trên thế giới qua bất cứ điều gì họ thấy thú vị. Sự lựa chọn của màu sắc – màu sắc rực rỡ của màu đỏ – làm cho logo dễ nhận ra.
Sau đây là các thiết kế logo hình tròn nổi tiếng khác
Tư vấn thiết kế thương hiệu

Biểu tượng Olympic
Tư vấn thiết kế thương hiệu

MasterCard
Tư vấn thiết kế thương hiệu

Biểu tượng uTorrent
Tư vấn thiết kế thương hiệu

Biểu tượng FC Internazionale
Tư vấn thiết kế thương hiệu

Chrome
Tư vấn thiết kế thương hiệu

Biểu tượng Burger King
Tư vấn thiết kế thương hiệu

Nasa
Tư vấn thiết kế thương hiệu

Wikipedia
Tư vấn thiết kế thương hiệu

Biểu tượng của Mercedes
Tư vấn thiết kế thương hiệu

Xbox 360
Tư vấn thiết kế thương hiệu

Vodafone
Tư vấn thiết kế thương hiệu

Biểu tượng Audi
Tư vấn thiết kế thương hiệu

FireFox
Tư vấn thiết kế thương hiệu

FC Bayern Munchen
Tư vấn thiết kế thương hiệu

BMW
Tư vấn thiết kế thương hiệu

Allianz
Tư vấn thiết kế thương hiệu

Pepsi
Tư vấn thiết kế thương hiệu

Biểu tượng của hãng LG
Tư vấn thiết kế thương hiệu

GE
Tư vấn thiết kế thương hiệu

Real Madrid
Tư vấn thiết kế thương hiệu

Safari
Tư vấn thiết kế thương hiệu

Sony Ericsson
Tư vấn thiết kế thương hiệu

Texaco
Tư vấn thiết kế thương hiệu

Xerox
Tư vấn thiết kế thương hiệu

Alfa Romeo
Tư vấn thiết kế thương hiệu

Detroit Pistons
Tư vấn thiết kế thương hiệu

USA Today
Tư vấn thiết kế thương hiệu

Dell
Tư vấn thiết kế thương hiệu

HP
Tư vấn thiết kế thương hiệu

Chanel
Hình tròn truyền đạt sự thống nhất, hình dạng cổ điển của hình tròn làm cho nó trở thành một lựa chọn phổ biến cho các thương hiệu và nhà thiết kế logo. Biểu tượng hình tròn nào là yêu thích của bạn? Cho chúng tôi biết trong các bình luận bên dưới bài viết nhé!
Tham khảo bài viết: Ý nghĩa của hình Vuông trong thiết kế logo
(Nguồn: Jo Sabin @designcrowd)
Tư vấn thiết kế thương hiệu
Câu chuyên thương hiệu địa phương qua cuộc triển lãm thành tựu 80 năm của các tỉnh
Chi tiết cách biên tập mẫu bài viết thông báo nghỉ lễ 2/9
Công điện 149/CĐ-TTg: Tặng 100000 đồng/người dịp kỷ niệm 80 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9
IPTIME Branding thông báo lịch nghỉ lễ quốc khánh 2/9/2025
Bài viết liên quan
Tin tức chung
Sức Mạnh của Logo – Biểu Tượng Đại Diện cho Thương Hiệu Chuyên Nghiệp và Độc Đáo
Xin chào các bạn, IPTIME Branding xin chia sẻ góc nhìn về yếu tố thương hiệu Logo biểu...
Tin tức chung
Thiết kế logo cần chú ý kết hợp logo cho nền trong suốt điều quan trọng
Vì sao khi thiết kế logo lại phải chú ý điều này. Việc thiết kế logo không chỉ...
Tin tức chung
Hướng Dẫn Booking Quảng Cáo Đa Kênh Đúng Cách: Bí Quyết Từ Chuyên Gia
Trên con đường phát triển kinh doanh ngày nay, việc booking quảng cáo đa kênh đóng vai trò...
Tin tức
Thói quen gây ảnh hưởng tới phát triển thương hiệu
Xây dựng thương hiệu hoàn toàn không chỉ là đặt một cái tên, đăng ký sở hữu cái...
Tin tức
Bill Gate quản lí nhân sự như thế nào tại Microsoft
Là một nhà tỷ phú tài năng với cách sống đáng ngưỡng mộ Bill Gate cho ta nhiều...
Tin tức
Các website cho tải ảnh chất lượng cao hiện nay
Những Website cung cấp ảnh Stock chất lượng cao miễn phí tốt nhất hiện nayMỤC LỤC0.1 Những Website...