Những thiết kế logo hình tròn nổi tiếng

35 thiết kế logo hình tròn nổi tiếng

logodepre.vnMột trong những hình dạng phổ biến nhất được sử dụng trong thiết kế logo là hình tròn. Hình dáng bắt mắt này ở khắp mọi nơi trong tự nhiên, nghệ thuật và môi trường xây dựng. Cùng tìm hiều vì sao hình tròn được sử dụng nhiều trong thiết kế logo và cùng tham khảo 35 mẫu thiết kế logo hình tròn nổi tiếng nhé.

1. Hình dạng ẩn dụ.

Sự phổ biến của đồ hoạ tròn bắt đầu từ thời cổ đại, nó được sử dụng để đại diện cho các thiên thể, chẳng hạn như mặt trời và mặt trăng. Nó cũng có thể được sử dụng để đại diện cho các đối tượng tròn khác, chẳng hạn như bánh xe, quả bóng, nhẫn, hoa quả hình trò….

Hình tròn thường được sử dụng để truyền tải một ý nghĩa sâu sắc hơn nhiều so với một vật tròn đơn giản. Các vòng tròn có ý nghĩa tích cực và mang ý nghĩa tình bạn, tình yêu, sự thống nhất, sự ổn định, bền bỉ, và thậm chí cả sự nữ tính. Hình tròn không có điểm đầu và điểm kết thúc vì vậy nó còn mang ý nghĩa vô hạn, hoặc mang ý nghĩa bảo vệ. Các doanh nghiệp muốn truyền đạt những giá trị thương hiệu đó, nên xem xét các logo tròn trong dự án crowdsourcing và xây dựng thương hiệu của mình.

2. Đánh giá thiết kế.

Thiết kế logo đầu tiên được liệt kê dưới đây đi kèm với một phân tích lý do tại sao một thiết kế tròn là một hình dạng đơn giản nhưng hiệu quả để truyền tải các thuộc tính và giá trị thương hiệu. Hãy xem và thu thập ý tưởng của riêng bạn, qua đó giúp bạn thiết kế logo hình tròn tuyệt vời cho các dự án cần miêu tả bất kỳ thông điệp tình cảm nào mà vòng tròn truyền đạt.

35-thiet-ke-logo-hinh-tron-noi-tieng-1

Thiết kế logo WordPress

Là một dự án mã nguồn mở, với thiết kế chữ “W” bên trong vòng tròn trong biểu trưng giúp truyền đạt thông điệp thống nhất và ý thức cộng đồng, phù hợp với WordPress ” được tạo ra cho cộng đồng bằng câu chuyện nền tảng của cộng đồng.Các vòng đôi trên vòng tròn cho nó một tin nhắn mạnh mẽ hơn nữa, đó là một thông điệp quan trọng mà WordPress hy vọng sẽ gửi đi.

35-thiet-ke-logo-hinh-tron-noi-tieng-2

Nhiệm vụ của AT & T là “kết nối khách hàng với thế giới của họ”. Các đường tròn trên toàn cầu cung cấp cho một cảm giác kỹ thuật cũng như hỗ trợ thêm các thông báo kết nối toàn cầu. Logo được cập nhật lần cuối bởi nhà thiết kế logo nổi tiếng Saul Bass. Vào năm 2005 khi SPC mua lại thương hiệu, công ty mới đã thuê Interbrand làm thương hiệu toàn cầu để đoàn kết các công ty mới và chỉnh lại thương hiệu.

35-thiet-ke-logo-hinh-tron-noi-tieng-3

Nhà sản xuất mỹ phẩm toàn cầu, Nivea, là một thương hiệu 130 năm tuổi và vẫn được coi là một trong những nhà sáng tạo hàng đầu thế giới về chăm sóc da hiện đại. Là thương hiệu kỳ cựu, Logo của Nivea đã được phát triển lại nhiều lần để giữ nó liên quan và kết nối với người tiêu dùng. Sự lặp lại mới nhất này cho thấy logo được làm phẳng để thể hiện chiều sâu và sự ổn định của nó qua nhiều năm, cũng như sự lãnh đạo của nó trong việc phát triển chăm sóc da hiện đại. Hình tròn đơn giản dễ nhận ra và cũng thể hiện thông điệp toàn cầu về sức mạnh.

35-thiet-ke-logo-hinh-tron-noi-tieng-4

Một trong những mục tiêu chính của Starbucks tạo ra 1 nơi để mọi người có thể gặp gỡ và chuyện trò bên tách cà phê.Làm việc với cơ quan thương hiệu quốc tế Lipponcott, Starbucks đã tung ra một logo mới, loại bỏ tất cả các chữ cái để quảng bá ý tưởng về một thương hiệu ngoài cà phê. Hình ảnh người cá vòng tròn được bao quanh trong hình ảnh thương hiệu tròn, sau đó cũng được bao quanh trong một vòng tròn khác. Các vòng kết nối trong vòng kết nối thực sự nâng cao khẩu hiệu cho Starbucks: một người, một cốc, một người bạn cùng một lúc.

35-thiet-ke-logo-hinh-tron-noi-tieng-5

Biểu tượng của Pinterest là một ví dụ điển hình về cách đồ hoạ tròn có thể mang tính nữ tính. Logo được thiết kế đơn giản nhưng hiệu quả trông giống như một mục tiêu và đinh ghim kết hợp. Một phép ẩn dụ mà truyền tải một cách đồng thời giá trị liên kết và cộng đồng của thương hiệu. Trong trường hợp này, chữ “p” với đường cong tròn cho nữ tính của thiết kế phù hợp với thực tế là đa số người dùng là phụ nữ. Công ty đánh dấu hình ảnh nhằm kết nối mọi người trên thế giới qua bất cứ điều gì họ thấy thú vị. Sự lựa chọn của màu sắc – màu sắc rực rỡ của màu đỏ – làm cho logo dễ nhận ra.

Sau đây là các thiết kế logo hình tròn nổi tiếng khác

35-thiet-ke-logo-hinh-tron-noi-tieng-6

Biểu tượng Olympic

35-thiet-ke-logo-hinh-tron-noi-tieng-7

MasterCard35-thiet-ke-logo-hinh-tron-noi-tieng-8

Biểu tượng uTorrent35-thiet-ke-logo-hinh-tron-noi-tieng-9

Biểu tượng FC Internazionale

35-thiet-ke-logo-hinh-tron-noi-tieng-10

Chrome35-thiet-ke-logo-hinh-tron-noi-tieng-11

Biểu tượng Burger King

35-thiet-ke-logo-hinh-tron-noi-tieng-12

Nasa

35-thiet-ke-logo-hinh-tron-noi-tieng-13

Wikipedia

35-thiet-ke-logo-hinh-tron-noi-tieng-14

Biểu tượng của Mercedes

35-thiet-ke-logo-hinh-tron-noi-tieng-15

Xbox 360

35-thiet-ke-logo-hinh-tron-noi-tieng-16

Vodafone

35-thiet-ke-logo-hinh-tron-noi-tieng-17

Biểu tượng Audi

35-thiet-ke-logo-hinh-tron-noi-tieng-18

FireFox

35-thiet-ke-logo-hinh-tron-noi-tieng-19

FC Bayern Munchen

35-thiet-ke-logo-hinh-tron-noi-tieng-20

BMW

35-thiet-ke-logo-hinh-tron-noi-tieng-21

Allianz

35-thiet-ke-logo-hinh-tron-noi-tieng-22

Pepsi

35-thiet-ke-logo-hinh-tron-noi-tieng-23

Biểu tượng của hãng LG35-thiet-ke-logo-hinh-tron-noi-tieng-24

GE

35-thiet-ke-logo-hinh-tron-noi-tieng-25

Real Madrid

35-thiet-ke-logo-hinh-tron-noi-tieng-26

Safari35-thiet-ke-logo-hinh-tron-noi-tieng-27

Sony Ericsson

35-thiet-ke-logo-hinh-tron-noi-tieng-28

Texaco

35-thiet-ke-logo-hinh-tron-noi-tieng-29

Xerox

35-thiet-ke-logo-hinh-tron-noi-tieng-30

Alfa Romeo

35-thiet-ke-logo-hinh-tron-noi-tieng-31

Detroit Pistons

35-thiet-ke-logo-hinh-tron-noi-tieng-32

USA Today

35-thiet-ke-logo-hinh-tron-noi-tieng-33

Dell35-thiet-ke-logo-hinh-tron-noi-tieng-34

HP

35-thiet-ke-logo-hinh-tron-noi-tieng-35

Chanel

Hình tròn truyền đạt sự thống nhất, hình dạng cổ điển của hình tròn làm cho nó trở thành một lựa chọn phổ biến cho các thương hiệu và nhà thiết kế logo. Biểu tượng hình tròn nào là yêu thích của bạn? Cho chúng tôi biết trong các bình luận bên dưới bài viết nhé!

Tham khảo bài viết: Ý nghĩa của hình Vuông trong thiết kế logo

(Nguồn: Jo Sabin @designcrowd)

Tư vấn thiết kế thương hiệu

Nhận tư vấn 1:1 với chuyên gia thương hiệu của chúng tôi
Hotline: 0912 485 468 info@iptime.com.vn






    Bài viết liên quan

    Tin tức

    Thiết kế logo chuyên nghiệp sẽ không có giá rẻ vì sao?

    Hiện nay, Thiết kế logo chuyên nghiệp đang bị đánh giá thấp hơn giá trị thật của nó...

    Kiến thức thương hiệu

    Mô hình marketing và chi tiết các loại Mô hình Marketing hiện nay

    Hiện nay, có rất nhiều mô hình marketing được sử dụng trong lĩnh vực kinh doanh và quảng...

    Phong cách doanh nhân

    Bán lẻ sản phẩm mùa trung thu, bạn nên quan tâm điều gì?

    Mùa trung thu là dịp lễ truyền thống quan trọng của người Việt Nam, và đây cũng là...

    Cẩm nang thiết kế Tin tức

    Tổng hợp các mẫu profile công ty mẫu hồ sơ năng lực đẹp nhất do IPTIME

    Các công ty hiện đều có những profile giới thiệu công ty cho doanh nghiệp của mình. Vậy...

    Kiến thức thương hiệu

    Thay mới hệ thống nhận diện thương hiệu khi nào nên?

    Tái thiết kế nhận diện thương hiệuDANH MỤC NỘI DUNG1 Tái thiết kế nhận diện thương hiệu2 Bộ...

    Kiến thức thương hiệu

    Sự sáng tạo logo đẹp bất ngờ qua các mẫu logo này

    Thiết kế logo ấn tượng có vẻ như là chủ đề muôn thuở đối với các designer. Thiết...

    Cẩm nang thiết kế

    Dịch vụ thiết kế website tại Bắc Ninh

    Bạn đang muốn mở rộng quy mô bán hàng. Bạn nhận ra thị trường online là một thị...

    Thông tin nội bộ Tin tức

    Chúc mừng ngày Quốc tế thiếu nhi 1- 6

    “Trẻ em như búp trên cành”. Quả thật vậy, những đứa trẻ ngây thơ hiện diện ở quanh...

    Kiến thức thương hiệu

    Logo Google: Điều hoàn hảo từ những thứ không hoàn hảo

    Thương hiệu Google những câu chuyện xung quanh nó là những điều có kể cũng mãi là không...

    0912485468
    Liên hệ kinh doanh