Những thiết kế logo hình tròn nổi tiếng

35 thiết kế logo hình tròn nổi tiếng

logodepre.vnMột trong những hình dạng phổ biến nhất được sử dụng trong thiết kế logo là hình tròn. Hình dáng bắt mắt này ở khắp mọi nơi trong tự nhiên, nghệ thuật và môi trường xây dựng. Cùng tìm hiều vì sao hình tròn được sử dụng nhiều trong thiết kế logo và cùng tham khảo 35 mẫu thiết kế logo hình tròn nổi tiếng nhé.

1. Hình dạng ẩn dụ.

Sự phổ biến của đồ hoạ tròn bắt đầu từ thời cổ đại, nó được sử dụng để đại diện cho các thiên thể, chẳng hạn như mặt trời và mặt trăng. Nó cũng có thể được sử dụng để đại diện cho các đối tượng tròn khác, chẳng hạn như bánh xe, quả bóng, nhẫn, hoa quả hình trò….

Hình tròn thường được sử dụng để truyền tải một ý nghĩa sâu sắc hơn nhiều so với một vật tròn đơn giản. Các vòng tròn có ý nghĩa tích cực và mang ý nghĩa tình bạn, tình yêu, sự thống nhất, sự ổn định, bền bỉ, và thậm chí cả sự nữ tính. Hình tròn không có điểm đầu và điểm kết thúc vì vậy nó còn mang ý nghĩa vô hạn, hoặc mang ý nghĩa bảo vệ. Các doanh nghiệp muốn truyền đạt những giá trị thương hiệu đó, nên xem xét các logo tròn trong dự án crowdsourcing và xây dựng thương hiệu của mình.

2. Đánh giá thiết kế.

Thiết kế logo đầu tiên được liệt kê dưới đây đi kèm với một phân tích lý do tại sao một thiết kế tròn là một hình dạng đơn giản nhưng hiệu quả để truyền tải các thuộc tính và giá trị thương hiệu. Hãy xem và thu thập ý tưởng của riêng bạn, qua đó giúp bạn thiết kế logo hình tròn tuyệt vời cho các dự án cần miêu tả bất kỳ thông điệp tình cảm nào mà vòng tròn truyền đạt.

35-thiet-ke-logo-hinh-tron-noi-tieng-1

Thiết kế logo WordPress

Là một dự án mã nguồn mở, với thiết kế chữ “W” bên trong vòng tròn trong biểu trưng giúp truyền đạt thông điệp thống nhất và ý thức cộng đồng, phù hợp với WordPress ” được tạo ra cho cộng đồng bằng câu chuyện nền tảng của cộng đồng.Các vòng đôi trên vòng tròn cho nó một tin nhắn mạnh mẽ hơn nữa, đó là một thông điệp quan trọng mà WordPress hy vọng sẽ gửi đi.

35-thiet-ke-logo-hinh-tron-noi-tieng-2

Nhiệm vụ của AT & T là “kết nối khách hàng với thế giới của họ”. Các đường tròn trên toàn cầu cung cấp cho một cảm giác kỹ thuật cũng như hỗ trợ thêm các thông báo kết nối toàn cầu. Logo được cập nhật lần cuối bởi nhà thiết kế logo nổi tiếng Saul Bass. Vào năm 2005 khi SPC mua lại thương hiệu, công ty mới đã thuê Interbrand làm thương hiệu toàn cầu để đoàn kết các công ty mới và chỉnh lại thương hiệu.

35-thiet-ke-logo-hinh-tron-noi-tieng-3

Nhà sản xuất mỹ phẩm toàn cầu, Nivea, là một thương hiệu 130 năm tuổi và vẫn được coi là một trong những nhà sáng tạo hàng đầu thế giới về chăm sóc da hiện đại. Là thương hiệu kỳ cựu, Logo của Nivea đã được phát triển lại nhiều lần để giữ nó liên quan và kết nối với người tiêu dùng. Sự lặp lại mới nhất này cho thấy logo được làm phẳng để thể hiện chiều sâu và sự ổn định của nó qua nhiều năm, cũng như sự lãnh đạo của nó trong việc phát triển chăm sóc da hiện đại. Hình tròn đơn giản dễ nhận ra và cũng thể hiện thông điệp toàn cầu về sức mạnh.

35-thiet-ke-logo-hinh-tron-noi-tieng-4

Một trong những mục tiêu chính của Starbucks tạo ra 1 nơi để mọi người có thể gặp gỡ và chuyện trò bên tách cà phê.Làm việc với cơ quan thương hiệu quốc tế Lipponcott, Starbucks đã tung ra một logo mới, loại bỏ tất cả các chữ cái để quảng bá ý tưởng về một thương hiệu ngoài cà phê. Hình ảnh người cá vòng tròn được bao quanh trong hình ảnh thương hiệu tròn, sau đó cũng được bao quanh trong một vòng tròn khác. Các vòng kết nối trong vòng kết nối thực sự nâng cao khẩu hiệu cho Starbucks: một người, một cốc, một người bạn cùng một lúc.

35-thiet-ke-logo-hinh-tron-noi-tieng-5

Biểu tượng của Pinterest là một ví dụ điển hình về cách đồ hoạ tròn có thể mang tính nữ tính. Logo được thiết kế đơn giản nhưng hiệu quả trông giống như một mục tiêu và đinh ghim kết hợp. Một phép ẩn dụ mà truyền tải một cách đồng thời giá trị liên kết và cộng đồng của thương hiệu. Trong trường hợp này, chữ “p” với đường cong tròn cho nữ tính của thiết kế phù hợp với thực tế là đa số người dùng là phụ nữ. Công ty đánh dấu hình ảnh nhằm kết nối mọi người trên thế giới qua bất cứ điều gì họ thấy thú vị. Sự lựa chọn của màu sắc – màu sắc rực rỡ của màu đỏ – làm cho logo dễ nhận ra.

Sau đây là các thiết kế logo hình tròn nổi tiếng khác

35-thiet-ke-logo-hinh-tron-noi-tieng-6

Biểu tượng Olympic

35-thiet-ke-logo-hinh-tron-noi-tieng-7

MasterCard35-thiet-ke-logo-hinh-tron-noi-tieng-8

Biểu tượng uTorrent35-thiet-ke-logo-hinh-tron-noi-tieng-9

Biểu tượng FC Internazionale

35-thiet-ke-logo-hinh-tron-noi-tieng-10

Chrome35-thiet-ke-logo-hinh-tron-noi-tieng-11

Biểu tượng Burger King

35-thiet-ke-logo-hinh-tron-noi-tieng-12

Nasa

35-thiet-ke-logo-hinh-tron-noi-tieng-13

Wikipedia

35-thiet-ke-logo-hinh-tron-noi-tieng-14

Biểu tượng của Mercedes

35-thiet-ke-logo-hinh-tron-noi-tieng-15

Xbox 360

35-thiet-ke-logo-hinh-tron-noi-tieng-16

Vodafone

35-thiet-ke-logo-hinh-tron-noi-tieng-17

Biểu tượng Audi

35-thiet-ke-logo-hinh-tron-noi-tieng-18

FireFox

35-thiet-ke-logo-hinh-tron-noi-tieng-19

FC Bayern Munchen

35-thiet-ke-logo-hinh-tron-noi-tieng-20

BMW

35-thiet-ke-logo-hinh-tron-noi-tieng-21

Allianz

35-thiet-ke-logo-hinh-tron-noi-tieng-22

Pepsi

35-thiet-ke-logo-hinh-tron-noi-tieng-23

Biểu tượng của hãng LG35-thiet-ke-logo-hinh-tron-noi-tieng-24

GE

35-thiet-ke-logo-hinh-tron-noi-tieng-25

Real Madrid

35-thiet-ke-logo-hinh-tron-noi-tieng-26

Safari35-thiet-ke-logo-hinh-tron-noi-tieng-27

Sony Ericsson

35-thiet-ke-logo-hinh-tron-noi-tieng-28

Texaco

35-thiet-ke-logo-hinh-tron-noi-tieng-29

Xerox

35-thiet-ke-logo-hinh-tron-noi-tieng-30

Alfa Romeo

35-thiet-ke-logo-hinh-tron-noi-tieng-31

Detroit Pistons

35-thiet-ke-logo-hinh-tron-noi-tieng-32

USA Today

35-thiet-ke-logo-hinh-tron-noi-tieng-33

Dell35-thiet-ke-logo-hinh-tron-noi-tieng-34

HP

35-thiet-ke-logo-hinh-tron-noi-tieng-35

Chanel

Hình tròn truyền đạt sự thống nhất, hình dạng cổ điển của hình tròn làm cho nó trở thành một lựa chọn phổ biến cho các thương hiệu và nhà thiết kế logo. Biểu tượng hình tròn nào là yêu thích của bạn? Cho chúng tôi biết trong các bình luận bên dưới bài viết nhé!

Tham khảo bài viết: Ý nghĩa của hình Vuông trong thiết kế logo

(Nguồn: Jo Sabin @designcrowd)

Tư vấn thiết kế thương hiệu

Nhận tư vấn 1:1 với chuyên gia thương hiệu của chúng tôi
Hotline: 0912 485 468 info@iptime.com.vn






    Bài viết liên quan

    Kiến thức thương hiệu

    Thiết kế name card chuyên nghiệp với 9 mẹo dưới đây

    Mặc dù chúng ta đang sống và làm việc với sự hỗ trợ đắc lực của công nghệ...

    Kiến thức thương hiệu

    SỰ QUAN TRỌNG CỦA MÀU SẮC TRONG THIẾT KẾ LOGO

    Màu sắc là một yếu tố không thể thiếu trong lĩnh vực thiết kế logo, đóng vai trò...

    Cẩm nang thiết kế Tin tức

    Tổng hợp một số mẫu đồng phục đẹp cập nhật do IPTIME thiết kế may cho khách hàng

    Ngày nay các công ty đều nhận thấy vai trò quan trọng đối với việc thiết kế và may...

    Cẩm nang thiết kế Tin tức

    Mẫu thiệp chúc mừng năm mới 2021 đẹp đón Tết, chào Xuân

    Thiệp chúc mừng năm mới là món quà nhỏ, giản dị nhưng không thể thiếu trong dịp Tết...

    Cẩm nang thiết kế Tin tức

    Thương hiệu quốc gia Việt Nam – Đón đầu thử thách

    Brand Finance – công ty định giá hàng đầu thế giới đã nhận định, bất chấp xu hướng...

    Tin tức

    NHỮNG LÝ DO DOANH NGHIỆP PHẢI CÓ WEBSITE BÁN HÀNG

    Thời đại phát triển thông tin mạnh mẽ, mỗi doanh nghiệp đều mong muốn có thể phát triển...

    Kiến thức thương hiệu Tin tức

    Những cuộc thi thiết kế logo bộ nhận diện thương hiệu cho các sự kiện

    Cuộc thi thiết kế logo kỷ niệm 45 năm quan hệ ngoại giao giữa Bỉ và Việt NamDANH...

    Kiến thức thương hiệu Tin tức

    Tầm quan trọng của thiết kế bộ nhận diện thương hiệu doanh nghiệp

    Với doanh nghiệp, dù mới được thành lập hay đã hoạt động trong thời gian dài thì Bộ...

    Kiến thức thương hiệu Tin tức

    Phụ nữ Việt yêu thích thương hiệu nào nhất

    Vietnam Airlines đứng đầu danh sách các thương hiệu được phụ nữ đánh giá cao nhất hằng năm....

    0912485468
    Liên hệ kinh doanh