Yếu tố cần thiết phải có mẫu hồ sơ năng lực của công ty Bất động sản, xây dựng

Các công ty thuộc lĩnh vực bất động sản và xây dựng luôn cần có mẫu thiết kế hồ sơ năng lực, để có thể tham gia các dự án đấu thầu. cạnh tranh với các đối thủ điều đó đồng nghĩa với công ty bạn phải có hồ sơ thực sự có yếu tố thực tế cũng như các yếu tố tài chính đồng thời trong bộ hồ sơ năng lực, cần minh bạch tài chính cũng như nội dung thu hút đối tác.

Trong “thế giới” của “dân xây dựng”, một yếu tố không thể thiếu khi tham gia thầu là một hồ sơ năng lực hoàn chỉnh. Nhờ có Profile (hồ sơ năng lực) ban quản lý dự án và đối tác có thể đánh giá mức độ chuyên nghiệp và năng lực thiết kế, thi công quản lý của công ty bạn. Vậy nên, đầu tư một cuốn profile sáng tạo, profile công ty xây dựng ấn tượng ngay từ bây giờ là đầu tư sáng suốt.

1. Thiết kế profile – Hồ sơ năng lực như thế nào?

Hồ sơ năng lực là cuốn tài liệu giới thiệu về công ty tới khách hàng và đối tác. Nếu như các lĩnh vực thời trang, đồ gia dụng, đồ nội thất có thể thiết kế nhiều catalogue hoặc nhiều brochure đẹp mắt, thì hồ sơ năng lực chỉ có duy nhất.

Hồ sơ năng lực của công ty xây dựng có thể được chỉnh sửa theo từng giai đoạn, thêm bớt những chi tiết để cập nhật thông tin của công ty, nhưng mẫu thiết kế profile thường giữ nguyên.

Do đó, ngoài việc cung cấp thông tin, nhất quán với bộ nhận dạng thương hiệu, profile – hồ sơ năng lực công ty xây dựng còn góp phần không nhỏ trong việc đấu thầu dự án, tăng khả năng thành công trong các thương vụ với đối tác và khách hàng.

2. Những lưu ý thiết kế hồ sơ năng lực công ty xây dựng

Hồ sơ năng lực được thiết kế xúc tích, tóm tắt nội dung giới thiệu về công ty, các dự án, công trình đã thực hiện nhưng không được quá sơ sài (khoảng 12-20 trang), thông thường không thể thiếu thông tin số lượng và chất lượng nhân sự, vật tư thiết bị cho thi công, chính sách quản lý và an toàn lao động.

– Màu sắc cần được nhất quán với hình ảnh logo và bộ nhận dạng thương hiệu.

– Kích thước Hồ sơ năng lực có thể theo yêu cầu khách hàng hoặc theo quy chuẩn thiết kế, được in trên chất liệu giấy Couche, Fort,…

– Hình ảnh trong Profile cần chọn lọc, thể hiện rõ đặc trưng ngành nghề và phong cách công ty, các đối tác tiêu biểu và dự án nổi bật.

3. Tham khảo các thiết kế profile công ty xây dựng

Xem thêm: Thiết kế Catalogue, Thiết kế Brochure, Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu, Thiết kế Poster, tờ rơi, tờ gấp

Tư vấn thiết kế thương hiệu

Nhận tư vấn 1:1 với chuyên gia thương hiệu của chúng tôi
Hotline: 0912 485 468 Hotline: 0834 270 468 info@iptime.com.vn @iptimebranding






    Bài viết liên quan

    Tin tức

    Xây dựng thương hiệu từ sự khác biệt hóa

    Xây dựng thương hiệu cũng có ý nghĩa chủ đạo là khác biệt hóa. Nếu không có sự...

    Tin tức

    Logo các cuộc thi sắc đẹp trong và ngoài nước ấn tượng

    Top 10 cuộc thi sắc đẹp lớn nhất thế giới hiện nayMỤC LỤC1 Top 10 cuộc thi sắc đẹp lớn nhất thế...

    Tin tức chung

    Tuyển dụng Content Marketing

    Tin tức chung

    Các tiêu chí đánh giá bộ nhận diện thương hiệu

    Đánh giá một bộ nhận diện thương hiệu không phải là điều dễ dàng. Để doanh nghiệp có...

    Cẩm nang thiết kế

    Xu hướng thiết kế web trong năm 2018

    Chào các designers, mình là Tiến, mình làm dịch tiếng Anh kiêm Project Manager của công ty web...

    Tin tức chung

    Sự thay đổi hình ảnh thương hiệu trong toàn bộ sản phẩm của MicroSoft

    Microsoft là một tập đoàn lớn cái tên nó khi nhắc đến là chúng ta có thể hình...

    Liên hệ kinh doanh