Kiến thức thương hiệu
Yếu tố cần thiết phải có mẫu hồ sơ năng lực của công ty Bất động sản, xây dựng
Các công ty thuộc lĩnh vực bất động sản và xây dựng luôn cần có mẫu thiết kế hồ sơ năng lực, để có thể tham gia các dự án đấu thầu. cạnh tranh với các đối thủ điều đó đồng nghĩa với công ty bạn phải có hồ sơ thực sự có yếu tố thực tế cũng như các yếu tố tài chính đồng thời trong bộ hồ sơ năng lực, cần minh bạch tài chính cũng như nội dung thu hút đối tác.
Trong “thế giới” của “dân xây dựng”, một yếu tố không thể thiếu khi tham gia thầu là một hồ sơ năng lực hoàn chỉnh. Nhờ có Profile (hồ sơ năng lực) ban quản lý dự án và đối tác có thể đánh giá mức độ chuyên nghiệp và năng lực thiết kế, thi công quản lý của công ty bạn. Vậy nên, đầu tư một cuốn profile sáng tạo, profile công ty xây dựng ấn tượng ngay từ bây giờ là đầu tư sáng suốt.
1. Thiết kế profile – Hồ sơ năng lực như thế nào?
DANH MỤC NỘI DUNG
Hồ sơ năng lực là cuốn tài liệu giới thiệu về công ty tới khách hàng và đối tác. Nếu như các lĩnh vực thời trang, đồ gia dụng, đồ nội thất có thể thiết kế nhiều catalogue hoặc nhiều brochure đẹp mắt, thì hồ sơ năng lực chỉ có duy nhất.
Hồ sơ năng lực của công ty xây dựng có thể được chỉnh sửa theo từng giai đoạn, thêm bớt những chi tiết để cập nhật thông tin của công ty, nhưng mẫu thiết kế profile thường giữ nguyên.
Do đó, ngoài việc cung cấp thông tin, nhất quán với bộ nhận dạng thương hiệu, profile – hồ sơ năng lực công ty xây dựng còn góp phần không nhỏ trong việc đấu thầu dự án, tăng khả năng thành công trong các thương vụ với đối tác và khách hàng.
2. Những lưu ý thiết kế hồ sơ năng lực công ty xây dựng
– Hồ sơ năng lực được thiết kế xúc tích, tóm tắt nội dung giới thiệu về công ty, các dự án, công trình đã thực hiện nhưng không được quá sơ sài (khoảng 12-20 trang), thông thường không thể thiếu thông tin số lượng và chất lượng nhân sự, vật tư thiết bị cho thi công, chính sách quản lý và an toàn lao động.
– Màu sắc cần được nhất quán với hình ảnh logo và bộ nhận dạng thương hiệu.
– Kích thước Hồ sơ năng lực có thể theo yêu cầu khách hàng hoặc theo quy chuẩn thiết kế, được in trên chất liệu giấy Couche, Fort,…
– Hình ảnh trong Profile cần chọn lọc, thể hiện rõ đặc trưng ngành nghề và phong cách công ty, các đối tác tiêu biểu và dự án nổi bật.
3. Tham khảo các thiết kế profile công ty xây dựng
Xem thêm: Thiết kế Catalogue, Thiết kế Brochure, Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu, Thiết kế Poster, tờ rơi, tờ gấp
Tư vấn thiết kế thương hiệu
Bài viết liên quan
Kiến thức thương hiệu
Maritime Bank thay đổi nhận diện thương hiệu mới – MSB
Với mục tiêu xây dựng một ngân hàng thân thiện, hiện đại và thấu hiểu khách hàng đồng...
Kiến thức thương hiệu
Giải pháp thiết kế logo bộ nhận diện thương hiệu đồng bộ
Giải pháp thiết kế logo giá rẻ. Tặng kèm đủ thiết kếDANH MỤC NỘI DUNG0.1 Giải pháp thiết...
Kiến thức thương hiệu
Ý nghĩa màu sắc trong thiết kế logo thương hiệu
Màu sắc trong tự nhiên đa dạng và nhiều sắc thái khác nhau. thông thường chúng ta chia...
Cẩm nang thiết kế Kiến thức thương hiệu
Đơn vị in ấn tại Bắc Ninh uy tín hiệu quả
Thị trường Bắc Ninh đang trở nên rầm rộ và phát triển nhanh chóng trên mọi ngành nghề....
Kiến thức thương hiệu Tin tức
Khám Phá Bí Quyết: Cách Làm Thương Hiệu Sản Phẩm Mới Đột Phá Trên Thị Trường!
Việc tung ra thị trường một sản phẩm mới thành công là chìa khóa để doanh nghiệp phát...
Tin tức
Chiến thuật sở hữu đội ngũ nhân sự “xuất chúng”
4 chiến thuật thay đổi hành vi của nhân viên giúp nhà quản lý cải thiện hành vì...
Tin tức
Xôn xao thương vụ mua bán “siêu cây” 8 tỷ, độc nhất Việt Nam
Dân trí Cùng với cây “Mâm xôi con gà”, siêu cây “Dấu ấn thời gian” được xem là...
Kiến thức thương hiệu
Thiết kế profile chuyên nghiệp – in ấn profile chất lượng uy tín
Thiết kế profile chuyên nghiệp – profile công ty hay còn gọi là hồ sơ năng lực – là...
Kiến thức thương hiệu
Lịch tết món quà ý nghĩa nên có cho doanh nghiệp của bạn
Lịch tết là món quà ý nghĩa dành cho khách hàngDANH MỤC NỘI DUNG1 Lịch tết là món quà ý...