Kiến thức thương hiệu
Yếu tố cần thiết phải có mẫu hồ sơ năng lực của công ty Bất động sản, xây dựng
Các công ty thuộc lĩnh vực bất động sản và xây dựng luôn cần có mẫu thiết kế hồ sơ năng lực, để có thể tham gia các dự án đấu thầu. cạnh tranh với các đối thủ điều đó đồng nghĩa với công ty bạn phải có hồ sơ thực sự có yếu tố thực tế cũng như các yếu tố tài chính đồng thời trong bộ hồ sơ năng lực, cần minh bạch tài chính cũng như nội dung thu hút đối tác.
Trong “thế giới” của “dân xây dựng”, một yếu tố không thể thiếu khi tham gia thầu là một hồ sơ năng lực hoàn chỉnh. Nhờ có Profile (hồ sơ năng lực) ban quản lý dự án và đối tác có thể đánh giá mức độ chuyên nghiệp và năng lực thiết kế, thi công quản lý của công ty bạn. Vậy nên, đầu tư một cuốn profile sáng tạo, profile công ty xây dựng ấn tượng ngay từ bây giờ là đầu tư sáng suốt.
1. Thiết kế profile – Hồ sơ năng lực như thế nào?
DANH MỤC NỘI DUNG
Hồ sơ năng lực là cuốn tài liệu giới thiệu về công ty tới khách hàng và đối tác. Nếu như các lĩnh vực thời trang, đồ gia dụng, đồ nội thất có thể thiết kế nhiều catalogue hoặc nhiều brochure đẹp mắt, thì hồ sơ năng lực chỉ có duy nhất.
Hồ sơ năng lực của công ty xây dựng có thể được chỉnh sửa theo từng giai đoạn, thêm bớt những chi tiết để cập nhật thông tin của công ty, nhưng mẫu thiết kế profile thường giữ nguyên.
Do đó, ngoài việc cung cấp thông tin, nhất quán với bộ nhận dạng thương hiệu, profile – hồ sơ năng lực công ty xây dựng còn góp phần không nhỏ trong việc đấu thầu dự án, tăng khả năng thành công trong các thương vụ với đối tác và khách hàng.
2. Những lưu ý thiết kế hồ sơ năng lực công ty xây dựng
– Hồ sơ năng lực được thiết kế xúc tích, tóm tắt nội dung giới thiệu về công ty, các dự án, công trình đã thực hiện nhưng không được quá sơ sài (khoảng 12-20 trang), thông thường không thể thiếu thông tin số lượng và chất lượng nhân sự, vật tư thiết bị cho thi công, chính sách quản lý và an toàn lao động.
– Màu sắc cần được nhất quán với hình ảnh logo và bộ nhận dạng thương hiệu.
– Kích thước Hồ sơ năng lực có thể theo yêu cầu khách hàng hoặc theo quy chuẩn thiết kế, được in trên chất liệu giấy Couche, Fort,…
– Hình ảnh trong Profile cần chọn lọc, thể hiện rõ đặc trưng ngành nghề và phong cách công ty, các đối tác tiêu biểu và dự án nổi bật.
3. Tham khảo các thiết kế profile công ty xây dựng
Xem thêm: Thiết kế Catalogue, Thiết kế Brochure, Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu, Thiết kế Poster, tờ rơi, tờ gấp
Tư vấn thiết kế thương hiệu
Bài viết liên quan
Phong cách doanh nhân
Cách lựa chọn điểm bán hàng phù hợp
Mùa trung thu là dịp kinh doanh sôi động của các doanh nghiệp cũng như các đơn vị...
Kiến thức thương hiệu
Thương hiệu – mở lối thành công
Một trong những điều quan trọng nhất đối với mọi doanh nghiệp, chính là thương hiệu. Cho dù...
Kiến thức thương hiệu
Hòa Phát nói gì về bộ nhận diện thương hiệu mới của tập đoàn?
Ngày 1/11/2017, Tập đoàn Hòa Phát chính thức ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới, trong đó...
Tin tức
Bà Hillary Clinton nói muốn làm CEO của Facebook
Trong buổi nói chuyện tại trường Đại học Harvard vào thứ 6 tuần trước (25/5) trước khi nhận...
Tin tức
4 Lưu Ý Trước Khi Transfer Tên Miền
Hãy đọc kỹ 4 lưu ý sau đây trước khi transfer tên miền. Transfer tên miền là quá trình chuyển...
Tin tức
Sáng nay 2 lần mưa tuyết nhẹ trên đỉnh Fansipan
Dân trí Trận mưa tuyết nhẹ thứ nhất xảy ra hồi 8h sáng 12/1 trên khu vực núi...
Kiến thức thương hiệu
Xây dựng thương hiệu để doanh nghiệp phát triển bền vững
Đã bao giờ bạn tự hỏi vì sao khách hàng lại tin tưởng những thương hiệu lớn?DANH MỤC...
Tin tức
Ý nghĩa logo của siêu xe điện 1000 mã lực Faraday Future
Đây quả là một thiết kế logo rất thông minh và sáng tạo. Faraday Future, đối thủ mới...
Tin tức
Những sai lầm mà doanh nghiệp cần tránh khi thiết kế Website chuyên nghiệp
Sau khi sử dụng dịch vụ Website giá rẻ một thời gian, đa số các đơn vị doanh...