Các tiêu chí đánh giá bộ nhận diện thương hiệu


Đánh giá một bộ nhận diện thương hiệu không phải là điều dễ dàng. Để doanh nghiệp có thể tự đánh giá bộ nhận diện thương hiệu của mình đã đạt chuẩn ? Hãy cùng IP Time bàn luận môt số tiêu chí sau nhé.

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu tại Bắc Ninh
Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu tại Bắc Ninh

1. Bộ nhận diện thương hiệu – Ấn tượng

Để khách hàng có thể nhận ra bạn thì bộ nhận diện thương hiệu phải thật ấn tượng và độc đáo, nhìn vào là nhận ra ngay đó là thương hiệu của bạn chứ không phải bất kỳ thương hiệu nào khác

2. Bộ nhận diện thương hiệu -Tính đặc trưng

Bộ nhận diện thương hiệu cần thể hiện được tính chất đặc trưng của doanh nghiệp để tạo nên nét riêng cho doanh nghiệp thể hiện được đặc trưng của sản phảm, dịch vụ mà doanh nghiệp cung cấp.


3. 
Bộ nhận diện thương hiệu – Sự nhất quán

Bộ nhận diện thương hiệu cần thể hiện được sự thống nhất về văn hóa doanh nghiệp, thông điệp và giá trị cốt lõi mà doanh nghiệp muốn truyền tải cho khách hàng.


4. 
Bộ nhận diện thương hiệu – Thể hiện sự chuyên nghiệp

Bộ nhận diện thương hiệu chính là bộ mặt của doanh nghiệp, phản ánh chất lượng sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp. Do đó, bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp sẽ giúp doanh nghiệp ghi điểm trong mắt khách hàng, tạo thiện cảm và giúp khách hàng chọn lựa bạn.

thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu tại bắc ninh
thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu tại bắc ninh


5. 
Bộ nhận diện thương hiệu – Thể hiện sự khác biệt

Bộ nhận diện thương hiệu cần tạo sự khác biệt so với đối thủ để khách hàng có lý do chọn sản phẩm hay dịch vụ của bạn. Khi chất lượng và giá thành sản phẩm không có sự chênh lệch đáng kể thì hình ảnh thương hiệu sẽ là yếu tố để khách hàng có quyết định chọn bạn hay không.


6. 
Bộ nhận diện thương hiệu – Tính linh hoạt

Một bộ nhận diện thương hiệu tốt có thể quảng bá trên nhiều phương tiện truyền thông khác nhau, từ báo chí, truyền hình đến internet mà vẫn mang lại hiệu quả tốt nhất.

Tư vấn thiết kế thương hiệu

Nhận tư vấn 1:1 với chuyên gia thương hiệu của chúng tôi
Hotline: 0912 485 468 info@iptime.com.vn






    Bài viết liên quan

    Cẩm nang thiết kế Kiến thức thương hiệu

    Sự khác biệt trong xây dựng thương hiệu quan trọng thế nào?

    Sự khác biệt là yếu tố quan trọng trong việc xây dựng thương hiệu của một doanh nghiệp....

    Kiến thức thương hiệu

    7 nguyên tắc cơ bản nhất khi thiết kế logo bạn cần biết

    Bạn thiết kế logo như thế nào? Điều gì quan trọng khi thiết kế một logo? Những điều...

    Kiến thức thương hiệu

    Ý nghĩa logo FPT – Điểm sáng của sự thay đổi phát triển mới cho ngành công nghệ thông tin Việt Nam

    Logo FPT Khái quát về tập đoàn FPTDANH MỤC NỘI DUNG1 Khái quát về tập đoàn FPT2 Màu...

    Kiến thức thương hiệu

    Xây dựng thương hiệu bài học thấu hiểu và xây dựng

    Câu chuyện về xây dựng thương hiệu đang là câu chuyện cửa miệng của các doanh nghiệp hiện...

    Kiến thức thương hiệu

    Tặng nhau lời chúc năm mới với gói thiết kế phong bì thiệp tết

    tặng nhau lời chúc đầu năm mới hay chúc tết cuối năm mong cho năm mới nhiều may...

    Kiến thức thương hiệu

    5 phương tiện truyền thông phổ biến để phát triển thương hiệu

    Các phương tiện truyền thông thương hiệu là các công cụ và kênh được sử dụng để quảng...

    Tin tức

    Hồ Ngọc Hà bị tố sử dụng ca khúc chưa xin phép?

    Dân trí Tác giả “Chỉ còn những mùa nhớ”, Minh Min vừa lên tiếng về việc bị ca...

    Kiến thức thương hiệu

    Thiết kế profile cho công ty tại Bắc Ninh

    Profile công ty – Một phần không thể thiếu trong kế hoạch phát triển của doanh nghiệpDANH MỤC...

    Kiến thức thương hiệu

    Thương hiệu – mở lối thành công

    Một trong những điều quan trọng nhất đối với mọi doanh nghiệp, chính là thương hiệu. Cho dù...

    0912485468