Các tiêu chí đánh giá bộ nhận diện thương hiệu


Đánh giá một bộ nhận diện thương hiệu không phải là điều dễ dàng. Để doanh nghiệp có thể tự đánh giá bộ nhận diện thương hiệu của mình đã đạt chuẩn ? Hãy cùng IP Time bàn luận môt số tiêu chí sau nhé.

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu tại Bắc Ninh
Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu tại Bắc Ninh

1. Bộ nhận diện thương hiệu – Ấn tượng

Để khách hàng có thể nhận ra bạn thì bộ nhận diện thương hiệu phải thật ấn tượng và độc đáo, nhìn vào là nhận ra ngay đó là thương hiệu của bạn chứ không phải bất kỳ thương hiệu nào khác

2. Bộ nhận diện thương hiệu -Tính đặc trưng

Bộ nhận diện thương hiệu cần thể hiện được tính chất đặc trưng của doanh nghiệp để tạo nên nét riêng cho doanh nghiệp thể hiện được đặc trưng của sản phảm, dịch vụ mà doanh nghiệp cung cấp.


3. 
Bộ nhận diện thương hiệu – Sự nhất quán

Bộ nhận diện thương hiệu cần thể hiện được sự thống nhất về văn hóa doanh nghiệp, thông điệp và giá trị cốt lõi mà doanh nghiệp muốn truyền tải cho khách hàng.


4. 
Bộ nhận diện thương hiệu – Thể hiện sự chuyên nghiệp

Bộ nhận diện thương hiệu chính là bộ mặt của doanh nghiệp, phản ánh chất lượng sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp. Do đó, bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp sẽ giúp doanh nghiệp ghi điểm trong mắt khách hàng, tạo thiện cảm và giúp khách hàng chọn lựa bạn.

thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu tại bắc ninh
thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu tại bắc ninh


5. 
Bộ nhận diện thương hiệu – Thể hiện sự khác biệt

Bộ nhận diện thương hiệu cần tạo sự khác biệt so với đối thủ để khách hàng có lý do chọn sản phẩm hay dịch vụ của bạn. Khi chất lượng và giá thành sản phẩm không có sự chênh lệch đáng kể thì hình ảnh thương hiệu sẽ là yếu tố để khách hàng có quyết định chọn bạn hay không.


6. 
Bộ nhận diện thương hiệu – Tính linh hoạt

Một bộ nhận diện thương hiệu tốt có thể quảng bá trên nhiều phương tiện truyền thông khác nhau, từ báo chí, truyền hình đến internet mà vẫn mang lại hiệu quả tốt nhất.

Tư vấn thiết kế thương hiệu

Nhận tư vấn 1:1 với chuyên gia thương hiệu của chúng tôi
Hotline: 0912 485 468 info@iptime.com.vn






    Bài viết liên quan

    Tin tức

    Chiến thuật sở hữu đội ngũ nhân sự “xuất chúng”

    4 chiến thuật thay đổi hành vi của nhân viên giúp nhà quản lý cải thiện hành vì...

    Thông tin nội bộ Tin tức

    IPTIME Thông báo lịch nghỉ tết nguyên đán 2022

    Nhân dịp năm mới 2022, IPTIME xin thông báo về lịch nghỉ Tết Nguyên Đán đển toàn thể...

    Kiến thức thương hiệu

    NGÀY 8/3 MỘT BÀI VIẾT DÀNH RIÊNG CHO PHÁI NỮ

    Một câu chuyện ý nghĩa vào ngày 8-3 ! Có một chàng trai trẻ vừa tốt nghiệp Đại...

    Kiến thức thương hiệu

    Thiết kế nhận diện thương hiệu nông sản thế nào?

    Việt nam là nước thuộc khu vực có điều kiện trồng nhiều loại nông sản chất lượng chất...

    Kiến thức thương hiệu

    Logo FireFox – Con cáo và Internet

    Là quan tâm đến thiết kế đồ họa, tôi rất hài lòng với vận chuyển logo mới gần...

    Kiến thức thương hiệu

    Tầm quan trọng của việc tư vấn thiết kế logo

    Tầm quan trọng của logo và vai trò của việc tư vấn thiết kế logo trong xác định...

    Kiến thức thương hiệu Tin tức

    Bộ sưu tập hơn 70 logo “chú khỉ con” ngộ nghĩnh và đáng yêu (P1)

    Logo là biểu tượng nhận biết của một công ty, tổ chức xã hội, vì thế mà tính...

    Tin tức

    Bảo hộ thương hiệu tại Việt Nam

    Hiện nay, rất nhiều người tiêu dùng hiện nay vẫn đang lầm tưởng giữa hai khái niệm Thương...

    Tin tức

    Drama #Anh em nương tựa với việc nhắc đến môn Golf cho chúng ta thấy một khía cạnh về trang phục khi tham gia bộ môn này không đơn giản

    8 lần ra sân là 8 bộ đồ phạm quy trang phục, Hiền Hồ có thực sự chơi...

    0912485468