Các tiêu chí đánh giá bộ nhận diện thương hiệu


Đánh giá một bộ nhận diện thương hiệu không phải là điều dễ dàng. Để doanh nghiệp có thể tự đánh giá bộ nhận diện thương hiệu của mình đã đạt chuẩn ? Hãy cùng IP Time bàn luận môt số tiêu chí sau nhé.

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu tại Bắc Ninh
Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu tại Bắc Ninh

1. Bộ nhận diện thương hiệu – Ấn tượng

Để khách hàng có thể nhận ra bạn thì bộ nhận diện thương hiệu phải thật ấn tượng và độc đáo, nhìn vào là nhận ra ngay đó là thương hiệu của bạn chứ không phải bất kỳ thương hiệu nào khác

2. Bộ nhận diện thương hiệu -Tính đặc trưng

Bộ nhận diện thương hiệu cần thể hiện được tính chất đặc trưng của doanh nghiệp để tạo nên nét riêng cho doanh nghiệp thể hiện được đặc trưng của sản phảm, dịch vụ mà doanh nghiệp cung cấp.


3. 
Bộ nhận diện thương hiệu – Sự nhất quán

Bộ nhận diện thương hiệu cần thể hiện được sự thống nhất về văn hóa doanh nghiệp, thông điệp và giá trị cốt lõi mà doanh nghiệp muốn truyền tải cho khách hàng.


4. 
Bộ nhận diện thương hiệu – Thể hiện sự chuyên nghiệp

Bộ nhận diện thương hiệu chính là bộ mặt của doanh nghiệp, phản ánh chất lượng sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp. Do đó, bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp sẽ giúp doanh nghiệp ghi điểm trong mắt khách hàng, tạo thiện cảm và giúp khách hàng chọn lựa bạn.

thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu tại bắc ninh
thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu tại bắc ninh


5. 
Bộ nhận diện thương hiệu – Thể hiện sự khác biệt

Bộ nhận diện thương hiệu cần tạo sự khác biệt so với đối thủ để khách hàng có lý do chọn sản phẩm hay dịch vụ của bạn. Khi chất lượng và giá thành sản phẩm không có sự chênh lệch đáng kể thì hình ảnh thương hiệu sẽ là yếu tố để khách hàng có quyết định chọn bạn hay không.


6. 
Bộ nhận diện thương hiệu – Tính linh hoạt

Một bộ nhận diện thương hiệu tốt có thể quảng bá trên nhiều phương tiện truyền thông khác nhau, từ báo chí, truyền hình đến internet mà vẫn mang lại hiệu quả tốt nhất.

Các tiêu chí đánh giá bộ nhận diện thương hiệu
Rate this post