
Tại sao nên in quảng cáo trên áo mưa và nón bảo hiểm?
Tại sao nên in quảng cáo trên áo mưa và nón bảo hiểm?
MỤC LỤC
Theo nghiên cứ của các tổ chức về hành vi tiêu dùng của người dân thành thị tại Việt Nam, vào mùa mưa có tới trên 80% người dân khi ra đường mang theo áo mưa trong hành lý của mình. Chỉ có số ít còn lại đành chấp nhận bị ướt hoặc buộc phải chấp nhận mua ngoài đường khi gặp trời mưa.

Đội nón bảo hiểm khi tham gia giao thông không còn là “thích” hay “không thích” nữa mà nó đã trở thành “thói quen” bắt buộc đối với mọi công dân sinh sống, làm việc tại Việt Nam. Vì vậy, đội nón bảo hiểm khi ra đường từ lâu đã trở thành nét văn hóa của mọi người, mọi nhà. Tức hiện nay, gần như 100% người dân đều có nón bảo hiểm.

Trên mọi nẻo đường, nhất là vào mùa mưa, đâu đâu cũng thấy người tiêu dùng khoác áo mưa đi là thương hiệu cho các chủ nhãn hàng lớn. Mũ bảo hiểm cũng vậy. Suy ngẫm kỹ mới thấy cái sự khôn ngoan của các thương hiệu, các doanh nghiệp lớn.
Ưu điểm hình thức quảng cáo trên áo mưa, và nón bảo hiểm đem lại:
– Thứ nhất, các đối tượng phương tiện dùng để truyền thông, quảng cáo như in tờ rơi, paner, apic, truyền hình, truyền thanh, tổ chức even v.v đều có chi phí không hề rẻ. Nhưng nếu đem so sánh sự hiệu quả của chúng với hình thức quảng cáo trên áo mưa hay nón bảo hiểm thì chưa chắc đã hiệu quả bằng (nếu xét về mức độ đầu tư)
– Thứ hai, các thương hiệu lớn họ thường xây dựng nội dung cho quảng cáo hết sức cô động, đôi khi chỉ là logo và câu sologan nên rất phù hợp để in trên các sản phẩm áo mưa, nón bảo hiểm
– Thứ ba, các sản phẩm áo mưa và nón bảo hiểm rất thông dụng và gắn liền với nhu cầu hàng ngày của người tiêu dùng vì vậy dù muốn, dù không họ vẫn phải mang theo nên sự lan truyền của các thông điệp quảng cáo là rất lớn và thật
– Thứ tư, sự thiết thực của các sản phẩm này đối với người tiêu dùng. Vì nếu anh in quảng cáo của anh lên một sản phẩm không thiết thực ví như tờ giấy, tờ tạp chí, cái túi da phụ nữ… chẳng hạn chắc chắn sẽ không tạo được hiệu ứng lan truyền cao
– Thứ năm, buộc người người tiêu dùng phải móc hầu bao tự trả tiền cho sản phẩm quảng cáo của họ vì: Một chiếc nón bảo hiểm tốt, nếu người tiêu dùng đi mua thường phải trả một mức giá cao gấp đôi so với giá mà nhà sản xuất bán trực tiếp cho các Nhãn hàng, bởi vậy su khi đã thiết kế, in ấn các mẫu quảng cáo của mình trên đó, các nhãn hàng sẵn sàng bán với giá thấp hơn giá thị trường, thậm chí tặng không cho người tiêu dùng mà vẫn còn lời. ( Vì nếu là sản phẩm tặng thì người tiêu dùng chắc chắn đang buộc phải mua sản phẩm theo kế hoạch của họ)
– Thứ sáu, được người tiêu dùng mang đi quảng cáo khắp nơi vô điều kiện
– Thứ bảy, thông điệp và dấu hiệu nhận biết thương hiệu lan tỏa nhanh và thời gian lan truyền kéo dài, liên tục …vv và vv
Từ những phân tích đơn giản trên cho thấy, các thương hiệu lớn (có tiềm lực tài chính) vốn đã lớn mạnh, nhưng họ càng củng cố, nầng tầm vị thế của mình trong lòng người tiêu dùng một cách rất tự nhiên và sâu sắc khi biết tận dụng những vật dụng thiết thực của chính người tiêu dùng làm phương tiện quảng cáo cho họ. Ngoài ra, đây là hình thức quảng cáo không chỉ mang lại lợi ích cho chính nhãn hàng với chi phí gần như bằng không mà còn mang lại lợi ích thiết thực cho cả người tiêu dùng.
Đây là một phương thức quảng cáo rất hấp dẫn đúng không nhỉ? không chỉ các doanh nghiệp lớn mới có thể làm được điều này, mà các doanh nghiệp vừa và nhỏ cũng nên áp dụng ngay để phát triển thương hiệu cho chính doanh nghiệp mình với khoản đầu tư không hề lớn.
Hãy liên hệ ngay với IP Time để được mẫu áo mưa, nón bảo hiểm ưng ý nhé.

Tư vấn thiết kế thương hiệu
Ca sĩ Quốc Thiên bị tố vi phạm bản quyền bài hát ‘Mối tình không tên’
10 theme forum WordPress tối ưu nhất hiện nay
Tác phẩm nghệ thuật và các đối tượng sở hữu công nghiệp: Đâu là điểm khác biệt về quyền bảo hộ?
Mưa Đỏ đạt 504 tỉ, vượt Lật mặt 7, có thể vượt Mai của TT trong tuần tới
Bài viết liên quan
Tin tức
Thương hiệu điện máy Bắc Ninh – Giải pháp toàn diện cho đội ngũ thợ chuyên nghiệp
Nhắc đến điện máy ở địa bàn tỉnh Bắc Ninh có lẽ quý bạn đọc có thể sẽ...
Tin tức
Tờ rơi – Tờ rơi tiếng việt , tờ rơi tiếng anh là gì?
Tờ rơi tiếng anh , tờ rơi tiếng anh là gì?MỤC LỤC1 Tờ rơi tiếng anh , tờ...
Tin tức Tin tức chung
Bộ sưu tập hơn 70 logo “chú khỉ con” ngộ nghĩnh và đáng yêu (P2)
Hình tượng con khỉ mang lại cho ta cảm giác hài hước, nó không mang tính chất sang...
Tin tức
Ý Tưởng Mobile Marketing trong bán hàng
Một doanh nghiệp bán lẻ triển khai một chương trình SMS Marketing đơn giản có thể mang lại...
Tin tức Tin tức chung
Màu sắc nóng lạnh ảnh hưởng đến tiếp thị thương hiệu như thế nào?
Một trong những bước quan trọng của xây dựng thương hiệu là có một biểu tượng mạnh mẽ....
Tin tức chung
Chất liệu in Standee tốt nhất bạn biết chứ?
Khi thiết kế mẫu Standee chúng tôi cũng như quý vị đang đọc bài viết này đều có...
Tin tức chung
Báo giá bộ nhận diện thương hiệu – Xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp
Báo giá bộ nhận diện thương hiệu – Xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp và tăng cường tính...
Tin tức chung
Nhận diện thương hiệu các công ty Logistics uy tín hàng đầu
Những hãng vận tải hàng đầu luôn tạo cho mình những khác biệt. Điều đó đến từ các...
Cẩm nang thiết kế Tin tức
Giá thiết kế logo của các thương hiệu nổi tiếng thế giới như thế nào?
Có một sự thật là, có công ty đánh giá thiết kế logo là cực kỳ quan trọng,...